- Biển số
- OF-371902
- Ngày cấp bằng
- 29/6/15
- Số km
- 454
- Động cơ
- 254,800 Mã lực
Em thấy có mấy chỗ bắn rất nhảm, nhất là trên cao tốc, có đoạn vừa 80 xong là bắt xuống 60 liền, chưa kịp phanh bớt lại thì bị bắn, tức điên người
Cụ ngây thơ quá, cái vấn đề ở đây là bắn ở đâu? Đường xấu nó không bắn. chỉ me mấy đoạn xuống dốc đường đẹp. Chả phải lx cố chạy nhanh làm gì, phần lớn là bị trớn, biển khuất v.v.....Em chỉ dị ứng với các loại bẫy thôi ạ, còn bắn tốc độ thì em ủng hộ. Các biện pháp tự động, công khai, anh hùng núp đều được hết.
Em like mạnh Cụ ý này!Bắn kiểu gì cũng được, em chẳng ngại, có điều chỉ phê phán xxx bắn ở những vị trí gần như là bẫy đối với lái xe ví dụ: Tốc độ ngay sau biển báo khu đông dân cư, tốc độ 40 ở một số vị trí GT cắm biển báo không hợp lý (cái này lẽ ra phải kiến nghị GT cho bỏ biển vô lý, nhưng có khi lại mượm cái sai của GT để bẫy người dân).....
Chỉ vì xxx ăn bẩn mà cái gì họ làm cũng xấu nhỉBắn cũng tốt mà các cụ, không thì ai cũng phi hết tốc lực thì toi, ta chủ quan khi lái lắm các cụ à
Trừ Auto Bahn, hầu hết đường cao tốc các nước đều chỉ cho chạy tối đa 120-125km/h thôi. Trong khi đó phần lớn các xe có tốc độ trên công tơ mét từ 240-260km/h, thậm chí tới trên 300 cho những xe động cơ lớn.Bắn tốc độ là tốt, nếu nhiều cụ không chọn 50/50thì làm gì có ăn bẩn. Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Nhiều lúc nhìn cái công tơ mét mà thấy tiếc vì có bao giờ được chạy quá nửa số ghi trên đó đâu.
Trước em dính một nhát đang 80 cắm 40 ở đường trên cao đi ra Pháp Vân. Lần đầu đi nên khá giật mình Phanh gấp thì sợ xe sau táng mông nên đành ăn phát 62/40Nguỵ trang cũng được chỉ cần nếu đặt biển hạn chế tốc độ thì nên có cảnh bao từ xa. Ví dụ phía trước 500m tốc độ 40km/h. Chứ em thấy nhiêu khi đặt biển đang 80 đặt phát 40 lại thêm đi cạnh bác xe công che mất tầm nhìn rồi thì kiểu gì chẳng dính trưởng.
Cụ nên nhớ rằng: Việt Nam thuộc bậc thày của chiến tranh du kích nhé...Ở nước ngoài CSGT bắn tốc độ như thế này
Còn ở VN CSGT bắn tốc độ như kiểu " ăn trộm"