- Biển số
- OF-559
- Ngày cấp bằng
- 30/6/06
- Số km
- 1,019
- Động cơ
- 580,286 Mã lực
Em cũng chả biết Ford chất lượng thế nào, nhưng đúng như bác LS460h nói, túi khí không bung thì khác hẳn với gãy trục cam đấy, hơn nữa Mondeo cũng đã từng không bung túi khí.
hehe, thợ lúc ráp, xiết không xiết hay xiếtkhông đủ chặt 1 trong số 8-12 con bulông bắt cốt cam, TèoLand nói:Cái trục cam mà gãy được thì cũng lạ , nó có chịu lực nhiều đâu trong khi được làm bằng thép rất dày dặn. Mới qua báo chí thì chưa đủ thông tin, Sự thể như thế nào chắc phải xem thật kỹ mới nói được . Tôi chỉ thấy FVN hơi kém với những vụ xì căng đan, để uy tín giảm nhiều quá.
Bác nói đúng ý em quá !!!(b)songlam nói:Sản xuất hàng ngàn con xe, 1 con bị trục trặc là bình thường thôi các bác ơi... Ford chắc hơi kiêu nên không bịt miệng các chú NB được...
Bác nói vậy là đúng... cho người tiêu dùng rội Nhưng đối với hãng thì cần phải cân nhắc đến nhiều vần đề, đặc biệt là hâu quả tiếp theo, chứ không chỉ có bát với mâm đậu Ví dụ:hungpetechim nói:ko đồng ý trả lại tiền cho khách hàng thì ford còn mất uy tín tiếp nữa, tiếc jì mấy đồng lợi nhuận khi bán đc 1 chiếc xe mà ko ji quyết cho khách hàng nhỉ... ford lại tham bát bỏ mân rồi :^)
đây là cái giọng của mienhinh bên otosaigon,lúc nào cũng mù quáng vuốt đuôi toyotaLS460h nói:Toy hay Honda chả bao giờ bị gãy trục cam cả, chỉ có Ford mới bị lỗi kiểu này thôi, bố ai dám dùng cái xe như vậy, trả lại là đúng rồi...
Tưởng Gatutuso đang đá cho AC Milan chứ, hóa ra lại ôm đít Mỹ mà không ủng hộ người tiêu dùng VN àrino_gattuso nói:đây là cái giọng của mienhinh bên otosaigon,lúc nào cũng mù quáng vuốt đuôi toyota
(có lẽ đây chính là mienhinh chứ còn ai vào đây nữa)