[Funland] Sự cố hy hữu: Siêu tàu chở hàng nằm chắn ngang kênh đào Suez - mời các cụ hiến kế

hailuatn

Xe container
Biển số
OF-13656
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
8,044
Động cơ
574,131 Mã lực
Bàn về tắc đường mãi đau đầu quá, mời các cụ cùng chém về sự cố "tắc kênh đào" có một không hai này.
Dưới đây là một vài hình ảnh về sự cố hy hữu này:

605ae8740d155e0019ef65f6-3808-1616649015_r_460x0.jpg


ExMirH4VoAMxTiz-6791-161657665-4709-3752-1616647685_r_460x0 (1).png


000-96M347-4997-1616649015_r_460x0.jpg


Còn đây là thùy linh:
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
472,990 Mã lực
Khó gì, cử ngay mỗi tỉnh Việt Nam 1 tàu hút cát trộm ở sông/biển dạng đứng đầu sản lượng tỉnh Việt Nam. Sợ hút 3 ngày kênh Xu Ê của cụ rộng gấp 2. Tàu nào chả lọt :D
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
21,658
Động cơ
757,612 Mã lực
bảo các tàu 2 phía dồn vào một lúc là tàu kia không có lỗi, lỗi là do toàn thể các tàu ...
đăn luôn.
 

bepcuongthinh

Xe buýt
Biển số
OF-724680
Ngày cấp bằng
9/4/20
Số km
940
Động cơ
95,080 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Đông
Website
bepcuongthinh.vn
Đúng là sự cố hi hữu :)
 

Bình minh biển

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-757578
Ngày cấp bằng
16/1/21
Số km
7,847
Động cơ
164,930 Mã lực
Bàn về tắc đường mãi đau đầu quá, mời các cụ cùng chém về sự cố "tắc kênh đào" có một không hai này.
Dưới đây là một vài hình ảnh về sự cố hy hữu này:

605ae8740d155e0019ef65f6-3808-1616649015_r_460x0.jpg


ExMirH4VoAMxTiz-6791-161657665-4709-3752-1616647685_r_460x0 (1).png


000-96M347-4997-1616649015_r_460x0.jpg


Còn đây là thùy linh:
Tàu thì luôn mặc định là giống cái.
Vậy mở cuộc thi cho mấy anh Phi rồi Địa Trung Hải quanh đấy, thể hiện khả năng hấp dẫn giới tính. Thấy vẫn tự hào là hàng khủng lắm cơ mà :)
 

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,247
Động cơ
467,560 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa
Trong một diễn biến khác, các công ty bảo hiểm con tàu này (do công ty Nhật Bản Shoei Kisen KK sở hữu) sẽ phải chi trả hàng triệu USD cho chính quyền Kênh đào Suez.
 

wtpwt

Xe điện
Biển số
OF-32285
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
2,654
Động cơ
503,841 Mã lực
Cho làng đồng nát Quan Độ Bắc Ninh sang. Chắc 1 tuần là nhà máy thép Thái Nguyên của chúng ta lại rộn ràng.
 

bat_kha_tu_nghi

Xe điện
Biển số
OF-345567
Ngày cấp bằng
5/12/14
Số km
2,657
Động cơ
317,464 Mã lực
Nhân vụ này em đọc lại cập nhật về Kênh đào Suez, đọc thấy đọan này!
Từ 5 năm rút còn 1 năm. Chi phí chuẩn chỉnh!
Siêu thật, tiên sư ông Ai cập!

Kênh đào Suez mới (tiếng Ả Rập: قناة السويس الجديدة‎) là một dự án đường thủy ở Ai Cập. Kênh đào Suez mới có tổng chiều dài 72 km, chạy song song với tuyến kênh đào Suez cũ. Dự án này được triển khai đồng thời với kế hoạch xây dựng sáu đường hầm mới dưới kênh[2] và để biến một khu vực đất 76.000 km2 trên cả hai bờ kênh vào một khu vực hậu cần quốc tế, trung tâm thương mại và công nghiệp mà chính quyền Ai Cập nói sẽ tạo ra một triệu việc làm[3][4]. Dự án này được khởi công vào tháng 8 năm 2014 với vốn đầu tư 9 tỷ USD, dự án kênh mới này bao gồm việc đào mới và nạo vét lòng kênh cũ, sẽ cho phép tàu thuyền di chuyển hai chiều, đồng thời giúp tăng gấp đôi công suất vận tải đường thủy. Theo tính toán, kênh đào mới này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của tàu bè từ 11 giờ xuống còn 3 giờ, nhờ đó tăng gấp 4 lần lưu lượng vận chuyển container. Ai Cập kỳ vọng nâng doanh thu từ tuyến đường này từ 5,3 tỷ USD năm 2015 lên 13,2 tỷ USD vào năm 2023.
Dự án bao gồm một phần mới dài 35 kilômét (22 dặm) song song với kênh đào hiện hữu 102 dặm (164 km), và đào sâu và mở rộng đoạn dài 37 kilômét (23 dặm) của kênh đào hiện hữu.[5][6] Phần kênh mở rộng sẽ cho phép tàu thuyền đi lại đồng thời cả hai hướng trên phần lớn chiều dài của kênh. Điều này sẽ giảm thời gian chờ đợi từ 11 giờ xuống còn 3 giờ cho hầu hết các tàu,[5][7] và nâng cao năng lực của các kênh đào Suez phục vụ từ 49-97 tàu một ngày. Việc xây dựng các kênh mới theo kế hoạch ban đầu thực hiện trong năm năm. Sau đó thời gian đã được đầu tiên giảm xuống còn ba năm, và cuối cùng là lệnh của Tổng thống Abdel Fattah el - Sisi phải hoàn thành chỉ trong một năm. Những khó khăn kỹ thuật ban đầu đã xảy ra, như việc ngập nước của con kênh mới thông qua từ sự rò rỉ từ con kênh hiện hữu.[8] Tuy nhiên, công tác đào kênh Suez mới được hoàn thành vào tháng 7 năm 2015.[9][10] Con kênh chính thức được khánh thành với một buổi lễ với sự tham dự của các nhà lãnh đạo nước ngoài và dàn máy bay diễu hành quân sự vào ngày 6 tháng 8 năm 2015, phù hợp với dự toán chi phí đã đặt ra cho dự án.[11][12]



 

le_petit

Xe tăng
Biển số
OF-474710
Ngày cấp bằng
3/12/16
Số km
1,774
Động cơ
222,664 Mã lực
Khó gì, cử ngay mỗi tỉnh Việt Nam 1 tàu hút cát trộm ở sông/biển dạng đứng đầu sản lượng tỉnh Việt Nam. Sợ hút 3 ngày kênh Xu Ê của cụ rộng gấp 2. Tàu nào chả lọt :D
Cụ xứng đáng làm tư lệnh giải quyết khủng hoảng, cách giải quyết thông minh đơn giản và thực tế!
 

Wave cùi bắp

Xe điện
Biển số
OF-584511
Ngày cấp bằng
11/8/18
Số km
2,144
Động cơ
160,864 Mã lực
Tuổi
42
Xáng cạp quê em qua là thông tới Cairo luôn
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
22,171
Động cơ
587,335 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Ơ tàu qua kênh này là tự chạy chứ không có lai dắt à các cụ ?
 

Bình minh biển

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-757578
Ngày cấp bằng
16/1/21
Số km
7,847
Động cơ
164,930 Mã lực
Trong một diễn biến khác, các công ty bảo hiểm con tàu này (do công ty Nhật Bản Shoei Kisen KK sở hữu) sẽ phải chi trả hàng triệu USD cho chính quyền Kênh đào Suez.
Không chắc là những vụ như này, nằm trong phạm vi bảo hiểm :)
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,619
Động cơ
507,741 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Nhân vụ này em đọc lại cập nhật về Kênh đào Suez, đọc thấy đọan này!
Từ 5 năm rút còn 1 năm. Chi phí chuẩn chỉnh!
Siêu thật, tiên sư ông Ai cập!

Kênh đào Suez mới (tiếng Ả Rập: قناة السويس الجديدة‎) là một dự án đường thủy ở Ai Cập. Kênh đào Suez mới có tổng chiều dài 72 km, chạy song song với tuyến kênh đào Suez cũ. Dự án này được triển khai đồng thời với kế hoạch xây dựng sáu đường hầm mới dưới kênh[2] và để biến một khu vực đất 76.000 km2 trên cả hai bờ kênh vào một khu vực hậu cần quốc tế, trung tâm thương mại và công nghiệp mà chính quyền Ai Cập nói sẽ tạo ra một triệu việc làm[3][4]. Dự án này được khởi công vào tháng 8 năm 2014 với vốn đầu tư 9 tỷ USD, dự án kênh mới này bao gồm việc đào mới và nạo vét lòng kênh cũ, sẽ cho phép tàu thuyền di chuyển hai chiều, đồng thời giúp tăng gấp đôi công suất vận tải đường thủy. Theo tính toán, kênh đào mới này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của tàu bè từ 11 giờ xuống còn 3 giờ, nhờ đó tăng gấp 4 lần lưu lượng vận chuyển container. Ai Cập kỳ vọng nâng doanh thu từ tuyến đường này từ 5,3 tỷ USD năm 2015 lên 13,2 tỷ USD vào năm 2023.
Dự án bao gồm một phần mới dài 35 kilômét (22 dặm) song song với kênh đào hiện hữu 102 dặm (164 km), và đào sâu và mở rộng đoạn dài 37 kilômét (23 dặm) của kênh đào hiện hữu.[5][6] Phần kênh mở rộng sẽ cho phép tàu thuyền đi lại đồng thời cả hai hướng trên phần lớn chiều dài của kênh. Điều này sẽ giảm thời gian chờ đợi từ 11 giờ xuống còn 3 giờ cho hầu hết các tàu,[5][7] và nâng cao năng lực của các kênh đào Suez phục vụ từ 49-97 tàu một ngày. Việc xây dựng các kênh mới theo kế hoạch ban đầu thực hiện trong năm năm. Sau đó thời gian đã được đầu tiên giảm xuống còn ba năm, và cuối cùng là lệnh của Tổng thống Abdel Fattah el - Sisi phải hoàn thành chỉ trong một năm. Những khó khăn kỹ thuật ban đầu đã xảy ra, như việc ngập nước của con kênh mới thông qua từ sự rò rỉ từ con kênh hiện hữu.[8] Tuy nhiên, công tác đào kênh Suez mới được hoàn thành vào tháng 7 năm 2015.[9][10] Con kênh chính thức được khánh thành với một buổi lễ với sự tham dự của các nhà lãnh đạo nước ngoài và dàn máy bay diễu hành quân sự vào ngày 6 tháng 8 năm 2015, phù hợp với dự toán chi phí đã đặt ra cho dự án.[11][12]



Thương cho cái dự án đường sắt trên cao của mình cụ nhỉ
 

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,247
Động cơ
467,560 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,118
Động cơ
462,607 Mã lực
Bàn về tắc đường mãi đau đầu quá, mời các cụ cùng chém về sự cố "tắc kênh đào" có một không hai này.
Dưới đây là một vài hình ảnh về sự cố hy hữu này:

605ae8740d155e0019ef65f6-3808-1616649015_r_460x0.jpg


ExMirH4VoAMxTiz-6791-161657665-4709-3752-1616647685_r_460x0 (1).png


000-96M347-4997-1616649015_r_460x0.jpg


Còn đây là thùy linh:
Cái mũi quả lê kia nó xiên sâu cmn vào đất bờ kênh cả chục mét rồi.
Khoét bờ kênh, khơi sâu lòng thời ốm. Đến Tết Công gô cũng chửa chắc đã xong.
Tốt nhất là mời bọn Văn môn, Tề lỗ bên xứ ơ kìa sang làm chuyên gia.
Nó chỉ đạo cắt ngọt cái mũi tàu trong phút mốt..
Nhà tàu yên tâm nha. Tàu hiện đại chia ra nhiều khoang kín nước nên chả chìm đâu mà sợ :D
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,178
Động cơ
678,653 Mã lực
Con này ăn quả phạt ko làm chủ tốc độ rồi.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Khó gì, cử ngay mỗi tỉnh Việt Nam 1 tàu hút cát trộm ở sông/biển dạng đứng đầu sản lượng tỉnh Việt Nam. Sợ hút 3 ngày kênh Xu Ê của cụ rộng gấp 2. Tàu nào chả lọt :D
Có sỏi, có cát là món cát tặc VN rất thèm :))
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,047
Động cơ
519,676 Mã lực
Bàn về tắc đường mãi đau đầu quá, mời các cụ cùng chém về sự cố "tắc kênh đào" có một không hai này.
Dưới đây là một vài hình ảnh về sự cố hy hữu này:

605ae8740d155e0019ef65f6-3808-1616649015_r_460x0.jpg


ExMirH4VoAMxTiz-6791-161657665-4709-3752-1616647685_r_460x0 (1).png


000-96M347-4997-1616649015_r_460x0.jpg


Còn đây là thùy linh:
Chắc kênh Suez mới bị đá mất cái biển .... “Cấm quay đầu”=))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top