e đi ê tô ạ. đi kiểu xe khách thì e đi xe ford kia cũng cay cú đấy ạ?Em có đi xm cũng không đi ngu như ông kia đâu. Tn chỉ là vấn đề thời gian thôi. Nếu cụ cũng đi như thế thì sửa ngay đi còn kịp.
e đi ê tô ạ. đi kiểu xe khách thì e đi xe ford kia cũng cay cú đấy ạ?Em có đi xm cũng không đi ngu như ông kia đâu. Tn chỉ là vấn đề thời gian thôi. Nếu cụ cũng đi như thế thì sửa ngay đi còn kịp.
Nếu cụ đi eto thì là em cái đáng trách là thằng xe con cùng chiều xk. Nó xin vượt, xe to máy yếu không bốc lên được , phía trước có xe ngược chiều thì em ngớt ga cho nó thoát lên. Đỡ nguy hiểm cho cả 2. Em rất ghét kiểu đi như thế. Nó đi bình thường mình xin vượt nó lại thốc ga. Hoặc mình ở làn bên phải đi lên, phía trước có xm,nó dí ga không cho mình chuyển làn để tránh xm. Mình thì không muốn tạt đầu nó. Bts, rồi cũng có lúc nó bị vạ lây cả chùm, em thật.e đi ê tô ạ. đi kiểu xe khách thì e đi xe ford kia cũng cay cú đấy ạ?
cụ để í thì thấy tốc độ các xe tầm 50, xe kia nó chưa sẵn sàng chó vượt thì sao ạ?Nếu cụ đi eto thì là em cái đáng trách là thằng xe con cùng chiều xk. Nó xin vượt, xe to máy yếu không bốc lên được , phía trước có xe ngược chiều thì em ngớt ga cho nó thoát lên. Đỡ nguy hiểm cho cả 2. Em rất ghét kiểu đi như thế. Nó đi bình thường mình xin vượt nó lại thốc ga. Hoặc mình ở làn bên phải đi lên, phía trước có xm,nó dí ga không cho mình chuyển làn để tránh xm. Mình thì không muốn tạt đầu nó. Bts, rồi cũng có lúc nó bị vạ lây cả chùm, em thật.
Nó đã đi song song đoạn dài rồi cụ ơi, có vướng gì đâu mà không cho nó vượt, sai thì nó tự chịu, kệ cha nó chứ. Em đi kể cả max tốc độ cho phép ai xin vượt em nháy nhan phải cho vượt ngay. Nhưng thường là em đi nhanh, vượt xe khác nhiều hơn nhiều lần các xe khác vượt em. 5b thì em đi toàn tuyến vượt nhiều vô số nhưng vượt em thì chỉ đếm trên đầu bàn tay thôi.cụ để í thì thấy tốc độ các xe tầm 50, xe kia nó chưa sẵn sàng chó vượt thì sao ạ?
Qua cầu TL rồi thì các anh ấy lại biến ngay thành xe ct 1. Lúc ấy nguyên hình là hung thần xa lộ cho đến trạm dùng nghỉ cụ hầy.Ae ở trỏng lúc nào cũng vội vàng, chẳng bù cho Hà Nội. Xe khách chạy từ Hà Nội đi tỉnh ae nhường nhịn nhau thôi rồi. Chạy đã điểm đạm, tinh thân tương thân tương ái cao ngút trời. Đoạn từ bến Mỹ Đình đi Phạm Văn Đồng nhiều hôm tắc lồi mắt cứ tưởng làm sao bò được 1 đoạn thấy 1 đoàn đủ các loại xe khách, dẫn đầu là anh Transit sau cỡ 4-5 xe của đủ các tỉnh từ Thái Nguyên đến Phú Thọ rồi Tuyên Quang.., các anh ấy cứ gọi là bò ra đường, đi còn chậm hơn cả xe đạp, thỉnh thoảng các anh ấy lại còn dừng lại lấy sức. Đường thì tắc dài ngoẵng, thế mà dứt điểm không anh nào vượt, cứ thứ tự mà bò. Phải nói trình độ của các bác tài cũng cao, đi chậm thế mà các bác ấy cũng đi được.
Bọn em không bênh cái ô tô khách kia cụ ạ , với vị trí xe máy đi vào dòng chảy đó thì sẽ nguy hiểm . Nên khi điều khiển bất kể cái gì cũng phải cần cái đầu suy nghĩ 1 chút cụ ạ . Đi như vậy là tự sát ko cần biết đúng hay saixe khách to vãi nồi, vươt phải nhanh và trở về làn đường của mình? xe khách đi lấn làn cả quãng dài mà các cụ bênh được cũng lạ? cụ mà ê tô sau xe ford kia thì cũng dính thôi? lúc đấy lại này nọ nhỉ? hehe
vấn đề nguồn cơn là do xe khách đi láo quá cụ ạ? ko đủ dk để vượt cụ nhé? xe máy chịu thiệt thì đã rõ nhưng đang tranh cãi đúng sai?Bọn em không bênh cái ô tô khách kia cụ ạ , với vị trí xe máy đi vào dòng chảy đó thì sẽ nguy hiểm . Nên khi điều khiển bất kể cái gì cũng phải cần cái đầu suy nghĩ 1 chút cụ ạ . Đi như vậy là tự sát ko cần biết đúng hay sai
Xe khách đi láo, sai luật thì rõ rồi có ai phản đối đâu.vấn đề nguồn cơn là do xe khách đi láo quá cụ ạ? ko đủ dk để vượt cụ nhé? xe máy chịu thiệt thì đã rõ nhưng đang tranh cãi đúng sai?
Em đã sai khi đi tranh luận với cụ !vấn đề nguồn cơn là do xe khách đi láo quá cụ ạ? ko đủ dk để vượt cụ nhé? xe máy chịu thiệt thì đã rõ nhưng đang tranh cãi đúng sai?
Thằng Xe khách nghĩ: Đcm, tau thấy thèng kia từ xa dồi, nhưng nó sẽ tránh sang phải nhường đường thôi.Đúng nà xe máy không thấy phía trước, nhưng thằng lái xe khách chắc chắn thấy xe máy từ xa nhưng nó không thắng.
Những đồng tiền dơ bẩn kiếm được từ xương máu của người đi đường mà chúng nó có thể "đớp" được thì đúng là mất nhân tính thật.
Tôi hy vọng rằng, thằng lái xe khách sẽ bị tùng xẻo cắt chym thiến tịnh thân tiêm thuốc độc hay gì thì tùy các bác.Nếu cụ đi eto thì là em cái đáng trách là thằng xe con cùng chiều xk. Nó xin vượt, xe to máy yếu không bốc lên được , phía trước có xe ngược chiều thì em ngớt ga cho nó thoát lên. Đỡ nguy hiểm cho cả 2. Em rất ghét kiểu đi như thế. Nó đi bình thường mình xin vượt nó lại thốc ga. Hoặc mình ở làn bên phải đi lên, phía trước có xm,nó dí ga không cho mình chuyển làn để tránh xm. Mình thì không muốn tạt đầu nó. Bts, rồi cũng có lúc nó bị vạ lây cả chùm, em thật.
Vang thêm cho phát.Ấy, em mới nói thế mà bị vang đau vãi nồi ra ấy cụ ạ
Chứ nói toẹt ra thế bị ghét lắm
Nói về đúng sai của ông xe máy, chả rõ cụ kia đã tính các cái này vào chưa
Điều kiện để được vượt xe
Về nguyên tắc, khi vượt xe, các xe phải vượt về bên trái (chỉ một số trường hợp mới được vượt về bên phải) và phải đảm bảo các điều kiện:
- Xe xin vượt phải có báo hiệu bằng đèn hoặc còi; trong đô thị và khu đông dân cư từ 22 giờ đến 5 giờ chỉ được báo hiệu xin vượt bằng đèn.
- Xe xin vượt chỉ được vượt khi không có chướng ngại vật phía trước, không có xe chạy ngược chiều trong đoạn đường định vượt, xe chạy trước không có tín hiệu vượt xe khác và đã tránh về bên phải.
- Khi có xe xin vượt, nếu đủ điều kiện an toàn, người điều khiển phương tiện phía trước phải giảm tốc độ, đi sát về bên phải của phần đường xe chạy cho đến khi xe sau đã vượt qua, không được gây trở ngại đối với xe xin vượt. (Ông xe con phía trước đã tấp lề, giảm tốc độ rồi đấy)
Cụ lại ko để ý vạch rồiXem cái ông xe máy cũng kinh cơ, xe đã nhỏ, chạy phát giữa đường, lách khỏi xe con rồi va vào xe khách