- Biển số
- OF-15351
- Ngày cấp bằng
- 27/4/08
- Số km
- 1,677
- Động cơ
- 528,800 Mã lực
Nhà cháu mấy ngày nay đang có âm mưu làm cái strut bar các cụ xem có hiệu quả không?
Đây là nguyên lý mà các nhà độ xe ngiên cứu:
- Lúc đi thẳng:
Đây là nguyên lý mà các nhà độ xe ngiên cứu:
- Lúc đi thẳng:
- Lúc vào cua:
Một em vitara đời xxx đã làm:
Thêm 1 em Honda:
Lại 1 Mazda:
Vật liệu các nhà sx hay dùng là hợp kim nhôm:
Nhưng theo suy nghĩ của nhà cháu thanh này 2 đầu khớp đơn thuần chỉ chịu lực nén, lực này cũng không lớn lắm nên làm bằng inoxidap dày 4-5mm, thậm chí thép thường cũng được.
+ Đối với Vịt nhà ta, 2 cái bát bèo lại bị chùm lên 1 vỏ thép nữa, bên phía bình điện lại có hộp cầu chì nằm trên bát bèo, nên việc chế tạo vòng liên kết có phần hơi phức tạp. Nhưng nhà cháu đã có giải pháp và đang nhờ 1 đối tác gia công.
Khi nào xong sẽ có báo cáo bằng hình ảnh và test xe trên đường ngoằn nghèo.
P/s: Hiện trên thị trường Hanoi chỉ có bán thanh Strut này cho các xe dòng Hyundai, giá 1,5tr/1 cái.
Các cụ vào Google với từ khóa strut bar rồi tham khảo các bài viết, hình ảnh, clip...rồi cho phản biện nha.
+ Đối với Vịt nhà ta, 2 cái bát bèo lại bị chùm lên 1 vỏ thép nữa, bên phía bình điện lại có hộp cầu chì nằm trên bát bèo, nên việc chế tạo vòng liên kết có phần hơi phức tạp. Nhưng nhà cháu đã có giải pháp và đang nhờ 1 đối tác gia công.
Khi nào xong sẽ có báo cáo bằng hình ảnh và test xe trên đường ngoằn nghèo.
P/s: Hiện trên thị trường Hanoi chỉ có bán thanh Strut này cho các xe dòng Hyundai, giá 1,5tr/1 cái.
Các cụ vào Google với từ khóa strut bar rồi tham khảo các bài viết, hình ảnh, clip...rồi cho phản biện nha.
Chỉnh sửa cuối: