185 thì ôm con của em có mà nuột!xe spark taxi đời 2009 thằng gần nhà e nó mới bán 185t .em nghĩ 150t về sửa dài dài
Chỉnh sửa cuối:
185 thì ôm con của em có mà nuột!xe spark taxi đời 2009 thằng gần nhà e nó mới bán 185t .em nghĩ 150t về sửa dài dài
con 185t nó bán đến thợ còn không chê đc cái gì.185 thì ôm con của em có mà nuột!
Xe em đi thợ toàn khen mà, điều hòa, máy móc, đều ok. Nắng nóng thế này cứ che nắng cho đỡ rát đầu tẹt ga cụ ợ.con 185t nó bán đến thợ còn không chê đc cái gì.
em ko bẩu nó ko ngon, nhưng cảm giác thấp thấp, chật chậtẶc mụ ngồi kiểu gì mà lạ thế, em ngồi thử 525i của thằng em xong nó phải vác dao ra doạ em mới xuống
Xin cụ, máy nát còn đại tu được đạt 80% chứ gầm bệ khung xườn nát, xộc xệch thì cụ có cẩu toàn bộ vỏ ra làm lại khung như nhà máy thì tôi dự mơi ngon đc.E chưa định nghĩa được từ xe ''nát'' là như thế nào, cụ nào biết bảo e với. E có tý kinh nghiệm ntn, xưa e học bằng lái xe, xe e học là DAEWOO CIELO, theo chuyên gia là thầy giáo em, 1 người mù tịt về xe nói là thầy mua tầm 60 triệu, về mông má xe tý cho đạt chuẩn. Em chạy xe của ổng thấy bình thường, côn ga phanh đạp phát nào ăn phát ấy, vô lăng thì ngon thôi rồi, tránh bãi c trâu mà bọn em gọi là mìn chuẩn luôn, không dính. Nên e rút ra kinh nghiệm là mua xe cũ với giá càng thấp càng tốt, về mình bảo dưỡng theo ý mình còn hay hơn là đi mua xe đắt về đi luôn, cũng thế. Giờ tìm xe matiz mà không phải taxi thì cũng khó lắm.
tầm này ko mua dc sp hoàn lương ngon đâu cụ ơi ..tầm này kiếm em matiz hoàn lương ngon còn khó ..nếu mụ ko coi trọng hình thức , thỳ 135 dc em kia cd5 ngon rồi đấy ...Em tìm biển tỉnh thôi cụ ạ. Em thấy taxi ra biển tỉnh khoãng loanh quanh 135 tr thì phải , xe tầm này nát lắm à cụ, liệu van có mua được với tầm tiền ít này của em không?
Xe e cũng bị,làm như cụ nói luôn.Lốp mòn ko đều hoặc góc đặt bánh xe ko cân bằng do thay nhún xong ko cân chỉnh. Đi đảo lốp hoặc thay lốp rùi cân bằng động +chỉnh chụm, thước lái là ok giá 500k. Thay phuộc nhún mà ko làm mấy cái đó xe đảo như rang lạc, lái xe còn say nói gì đến khách ngồi
Thế chi phí có cao ko bác, cho e xin địa chỉ xưởng.thanks bácXe đi chòng chành nên kiểm tra mấy thứ như sau
- hai giảm sóc trước có chảy dầu thì thay
- hai bát bèo bánh trước, cái này mà hỏng là chòng chành
Toàn bộ khung gầm: càng I hai bên, giá đỡ két nước cũng hay hỏng, thay mới toàn bộ cao su gầm
Bánh trước có tụt về phía sau không, em thấy nhiều xe bị bánh trước tụt ra sau
Xe em cũng bị thế nhưng thay mới các mục sau và cân chỉnh độ chụm và góc đặt bánh xe là hết
cái giá đỡ két nước nó thế này
giằng cân bằng bánh trước
càng I
đúng là thê thảm thật cụ ạ, nhìn như muốn vất đi ấyVâng lúc cụ đi sửa xe cụ sẽ hiểu từ "nát" nó thê thảm thế nào
Cụ cho e xin 1 ít ttin vào inbox được k ạ! E đang có nhu cầu tìm 1 e tránh mưa, tránh nắng ạ! Cảm ơn cụ185 thì ôm con của em có mà nuột!
28.8 em đi học rồi, chắc không còn time để cụ và em gặp nhau đâu.Cụ cho e xin 1 ít ttin vào inbox được k ạ! E đang có nhu cầu tìm 1 e tránh mưa, tránh nắng ạ! Cảm ơn cụ
Hx vậy ạ! Vậy chắc k có duyên rồi! E cảm ơn cụ28.8 em đi học rồi, chắc không còn time để cụ và em gặp nhau đâu.
Xe cụ đời bn , giá cả sao cụ ơiCụ nào nhu cầu dùng spark e nhượng cho xe và giá nếu giao dịch chắc chắn 5phút llà ok xe đẹp giá tốt.0982997323
Xe e đã thay 2 giảm sốc trước, bát bèo, càng I, cao su gầm, chỉnh độ chụm bằng tay rồi mà khi qua mấy gờ giảm tốc liên tục có cảm giác bị sàng đuôi nếu >50km/h còn khi qua mố cầu thì ko thấy, ko biết có nên thay luôn giảm sốc sau ko nữa, giảm sốc sau e thấy còn nhúng tốtXe đi chòng chành nên kiểm tra mấy thứ như sau
- hai giảm sóc trước có chảy dầu thì thay
- hai bát bèo bánh trước, cái này mà hỏng là chòng chành
Toàn bộ khung gầm: càng I hai bên, giá đỡ két nước cũng hay hỏng, thay mới toàn bộ cao su gầm
Bánh trước có tụt về phía sau không, em thấy nhiều xe bị bánh trước tụt ra sau
Xe em cũng bị thế nhưng thay mới các mục sau và cân chỉnh độ chụm và góc đặt bánh xe là hết
cái giá đỡ két nước nó thế này
giằng cân bằng bánh trước
càng I
Bánh trước nó tụt vè sau là cần thay cái gì hả cụBát bèo nó làm bằng thép và cao su có tác dụng gối đỡ và cố định giảm sóc vào khung xe, khi cao su bát bèo hỏng thì thay khắc phục xe bị chòng chành
Cao su dàn gầm nó khoảng chục cái bao gồm 2 cái đầu giằng cân bằng, cao su càng I, cao su giảm sóc sau,...
Bánh tụt ra sau dễ thấy bằng mắt thường, đi thẳng lái và dừng lại đỗ trên đường bằng phẳng so sánh hai bánh trước bên trái và bên phải xem nó có nằm cân ở giữa của hốc bánh không
Nơi kiểm tra dàn gầm là ga ra có cầu nâng là ok tất, khi dàn gầm ngon và cứng cáp thì chỉ cần chỉnh lại độ chụm lốp và góc lái chút là ok ngay
Dòng xe này sửa nhiều thứ linh tinh lắm nhưng giá phụ tùng và công siêu rẻ, phụ tùng cụ lên 16 Nguyễn công trứ, nhà mast mà mua giá khá tốt đấy chắc rẻ hơn nhiều chỗ khác