E chạy quảng bình hà nội và đi lung tung Qb rồi về, 1700 km đổ 3,1 tr tiền dầu về nhà vừa hết.
E đang chờ các bác độ trước, cái gì hay hay thì e theo ạThế này ngon quá Cụ ơi, em đến 30 mới được nhận xe, Cụ có độ đẽo j thêm cho em nó không ạ?
ECO chỉ dùng đi trong phố, dừng đỗ nhiều, còn đi đường trường bật thì đi ko bốc, máy nóng ( theo e nghi)@cụ huytung: e cũng ko hiểu nữa, mấy ngày đầu e ko dùng ECO thì máy báo đúng là 6,5l/100km, khi e dùng eco thì toàn báo 7,1l/100km thôi
@ cụ damexe: hôm nào e qua đó uốn bia mới đc. Cn vừa rồi định qua đó mà gặp thằng bạn uốn cốc bia từ 10h sáng đến 8h tối, sợ quá
Hê hê
E hết ít hơn vì e tổng quãng đg của em chiếm 80% là đường cao tốc ạE chạy quảng bình hà nội và đi lung tung Qb rồi về, 1700 km đổ 3,1 tr tiền dầu về nhà vừa hết.
ECO chạy đường trong phố dừng đỗ nhiều, chứ chạy đường vắng thì ECO ko có lợi đâu bác.@cụ huytung: e cũng ko hiểu nữa, mấy ngày đầu e ko dùng ECO thì máy báo đúng là 6,5l/100km, khi e dùng eco thì toàn báo 7,1l/100km thôi
@ cụ damexe: hôm nào e qua đó uốn bia mới đc. Cn vừa rồi định qua đó mà gặp thằng bạn uốn cốc bia từ 10h sáng đến 8h tối, sợ quá
Hê hê
Theo tổng kết hơn 4 năm chạy So thì em thấy ngược lại, vì: Bản chất của ECO là đo-đếm-feedback để rồi tính toán phun nhiên liệu vì thế khi ECO on ta cảm thấy độ trễ ga. Khi đi trong phố ắt ga-phanh nhiều, nếu bật ECO ắt chưa đều ga đã phải đạp phanh, CPU nó chả biết đường nào mà lần. Chạy đường dài em để ECO thấy rất tiết kiệm, hiệu quả. Chạy trong phố em luôn tắt ECO đê tăng khả năng cơ động.ECO chạy đường trong phố dừng đỗ nhiều, chứ chạy đường vắng thì ECO ko có lợi đâu bác.
Dạo này Lão có đi ọp ẹp xa đâu. Mà theo đoàn mà vượtTheo tổng kết hơn 4 năm chạy So thì em thấy ngược lại, vì: Bản chất của ECO là đo-đếm-feedback để rồi tính toán phun nhiên liệu vì thế khi ECO on ta cảm thấy độ trễ ga. Khi đi trong phố ắt ga-phanh nhiều, nếu bật ECO ắt chưa đều ga đã phải đạp phanh, CPU nó chả biết đường nào mà lần. Chạy đường dài em để ECO thấy rất tiết kiệm, hiệu quả. Chạy trong phố em luôn tắt ECO đê tăng khả năng cơ động.
Em thấy kỹ thuật bên TH lại hướng dẫn ngược lại với cụ ạ . Em thì hiểu là xe tốn xăng ở cái đoạn tăng giảm tốc, nếu tăng tốc mà mình đạp thốc ga và đạp từ từ thì mức tiêu hao sẽ khác nhau, bản chất ECO on là nó kiểm soát để mình tăng tốc từ từ.Theo tổng kết hơn 4 năm chạy So thì em thấy ngược lại, vì: Bản chất của ECO là đo-đếm-feedback để rồi tính toán phun nhiên liệu vì thế khi ECO on ta cảm thấy độ trễ ga. Khi đi trong phố ắt ga-phanh nhiều, nếu bật ECO ắt chưa đều ga đã phải đạp phanh, CPU nó chả biết đường nào mà lần. Chạy đường dài em để ECO thấy rất tiết kiệm, hiệu quả. Chạy trong phố em luôn tắt ECO đê tăng khả năng cơ động.
Vượt tốt, ECO on khi ta đạp ga hơi gấp và sâu nó sẽ hiểu là ta muốn vượt, nó tự về số và tăng tốc, đi Bắc Ninh em phang 140k như chơi, chắc xe lão Gió hỏng nên mới lên đc 110k thôi. Dạo này em bận quá nên chỉ đi gần thôi, em đang thu xếp chuyến Cửa Lò đầu T7 đây. Cuồng cẳng lắm rồi.Bật ECO đi đường dài ko vượt được, đạp trễ, khoảng 110 là ko lên được nữa.
Thì em phân tích rồi mà, vừa phát lệnh bơm nhiên liệu xong lại nhận luôn cái lệnh ... hoãn. Có khi tốn hơn là vì thế.Thế túm lại cái eco là dư nào hả các bác
Sự thật là lúc mới mua e chạy được gần nghìn km e ko để eco thì có lúc nó báo hết có 6,5l, sau đó r dùng eco thì toàn báo 7,1l ạ
Độ trễ ga thì e cảm nhận là ở cung đg nào cũng bị ạ
Cụ đúng chuẩn Men, cụ nố như xiếc nhỉ,Thì em phân tích rồi mà, vừa phát lệnh bơm nhiên liệu xong lại nhận luôn cái lệnh ... hoãn. Có khi tốn hơn là vì thế.
Em không dám nổ mà chỉ phân tích logic dựa vào con số em đã chạy thực tế để anh em bọn em bàn luận thôi. Cụ hiểu biết xin chỉ giáo để anh em trên này học hỏi. CPU bốc khói do xử lý không kịp thì em nghe thấy cụ là người đầu tiên phát biểu ạ.Cụ đúng chuẩn Men, cụ nố như xiếc nhỉ,
Thế này em đi lúc tắc đường nhưng vội thế là em đạp lên, xong có cu xe máy zọt ngang em phanh, xong em đạp, lại có bà xe đạp tạt đầu e phanh, xong em lại đạp chưa xong lại có cụ già đi loang quạng ------> CPU xe loạn bốc khói vì xử lý ko kịp ah
Khá khen trí tưởng tượng cụ, ........
Trong này tuyền ông chém gió. Cụ khai sáng cho bọn em vụ ECO trong Sorento với ạ. Thanks cụ.Cụ đúng chuẩn Men, cụ nố như xiếc nhỉ,
Thế này em đi lúc tắc đường nhưng vội thế là em đạp lên, xong có cu xe máy zọt ngang em phanh, xong em đạp, lại có bà xe đạp tạt đầu e phanh, xong em lại đạp chưa xong lại có cụ già đi loang quạng ------> CPU xe loạn bốc khói vì xử lý ko kịp ah
Khá khen trí tưởng tượng cụ, ........
Nó đã nhổ giàn khoan đâu mà về hử cụ Chày?Mai em tái xuất nhé. Các lão Sò mới chuẩn bị đê. Danh sách chả thấy lão nào chán thế
Cụ nổ quáECO em toàn tắt cho mới(đỡ cũ).