bác Sơn cho e hỏi e vừa mới thay bóng đèn trước xe mà bh giờ bật đèn cos thì không lên bật pha thì lại lên là bị lsao a ????
Đã trả lời em rồi nhé!A sơn shark cho e hỏi đồng hồ báo xăng dylan nhảy linh tinh thì sửa đc chứ ạ?có j mai e qua bác?
Thank bạn!em ủn hộ bác
Hơn trăm bạc, thay mới luôn đi bạn!e vừa ngã xe xong, Vênh ngược cả cái tay phanh lên, có nắn lại đc k ạ hay phải thay cái mới hả a
còn tùy nhưng chắc tầm 2 tiếng bạn nhe!Cụ Sơn cho em hỏi bảo dưỡng xe Spacy mất bao lâu thời gian ạ? Chủ nhật cụ có làm việc ko?
Sang tuần mời bạn quay lại mình chỉnh cho!Hôm thứ tư em qua bác sơn rồi tầm 9h kém nhưng bác đi ăn sáng k có ở quán, đã thay dầu và nói về vấn đề xe rung khi tăng ga, a ấy làm gì đó 1luc nhưng đi vẫn bị bác ạ hichic..
khả năng bị move cong tắc pha cos cụ à!bác Sơn cho e hỏi e vừa mới thay bóng đèn trước xe mà bh giờ bật đèn cos thì không lên bật pha thì lại lên là bị lsao a ????
thay công tắc hết bnhieu bác?Đã trả lời em rồi nhé
khả năng bị move cong tắc pha cos cụ à!
Em nên tham khảo hội SH và xem thử 2 ĐC này: chichi shop ( search google) hoặc 43 Võ Thị Sáu nhé!A ơi...độ đèn led xi nhan trước sau ở đâu nhỉ.Cao bá quát à, a biết chỗ nào làm ngon thì cho e số. Tết nhất ngày nào nghỉ đấy để e còn ra thay dầu tất niên hehe
Có thể sửa được bạn nhé!thay công tắc hết bnhieu bác?
Vụ này hoàn toàn ko liên quan tới ắc quy bạn nhé!Xe của cháu từ hồi thay ắc quy xong máy nổ kêu rất to, cứ phành phạch í, ko êm như trước nữa, cái này là bị sao vậy cụ son-shark?
Xe này phụ tùng hiếm và đắt! Bạn xuống 431 Giải phóng tham khảo nhé!Em mới rước em GT 8 năm tuổi về. Em muốn đại tu thì làm ở đâu được cụ nhỉ? Em ở hà nội ạ
Xong em mời cụ 1 mẹt của cụ hải hai mán ạ
Xe phun xăng điện tử không nên chỉnh nhỏ garanty! Sẽ bị lỗi nếu cố tình làm đấy bạn à!Bác chủ nhà cho em hỏi nhỏ tý ạ
Xe Vespa LX 125 i.e. có chỉnh được galangti nhỏ hơn không ạ. Xe của em nổ hơi to một chút, em muốn chỉnh lại để nó nổ nhỏ hơn cho êm tại.
son-shark;21770100 Vụ này hoàn toàn ko liên quan tới ắc quy bạn nhé! [/QUOTE nói:Thế xe bị làm sao hả cụ? Bh phải chỉnh sửa những gì, cụ tư vấn em phát?
Xe gì thế bạn?Bác S cho e hỏi, xe e máy nguội ( buổi sáng, hoặc chạy rồi để lâu lâu sau ) đi giật giật như hết xăng, phải nổ máy đi khoảng 20 phút sau hoặc lâu hơn mới bình thường trở lại là bị sao bác ?
Máy gào phần lớn do bộ côn có lỗi bạn à!Thế xe bị làm sao hả cụ? Bh phải chỉnh sửa những gì, cụ tư vấn em phát?
Em kiểm tra lại đui đèn xem có bị cháy ko nhé!Anh Sơn cho hỏi xe em Sh đời 2011 bóng bị tối vàng đi là do gì vậy, e thay bóng rồi vẫn bị, để ý thì đang đi nó sáng lên bình thường xong lại tối đi, thi thoảng còn bị mất đèn cos
Cuối tuần em mang xe sang cho cụ xem nhé, cụ làm hay thợ cụ làm đấy ạ?Máy gào phần lớn do bộ côn có lỗi bạn à!
Thợ làm, mình chỉ đạo.Cuối tuần em mang xe sang cho cụ xem nhé, cụ làm hay thợ cụ làm đấy ạ?
Đã PM bạn!Bác Sơn cho em hỏi với ! xe em là LX125ie đời 2012. hiện tượng xe của em, đang chạy bình thường thì đèn động cơ và đèn code nháy, sau đó thì e chết máy tự trôi và ko nổ máy được nữa. Em đã vào cửa hàng gần nhất sửa thì họ bảo phải sửa IC gì gì ấy ở bộ Turbo ấy, và tháo bộ đó đem đi sửa. Sửa xong rồi em đi về thì cứ qua đoạn sóc là xe lại bị nháy đèn như vậy bác ạ. em đã mang lại quán để sửa và họ bảo em để ở quán để họ kiểm tra lại. Theo bác thì bệnh như vậy có đúng ko ? Bác giúp em xử lý trong hoàn cảnh này với ! ......( em ngồi xem sửa cả ngày nay rồi mà vẫn ko có xe đi bác ạ ...)
Láp hay hộp giảm tốc cuối là hệ thống bánh răng để giảm tốc độ vòng quay từ côn ra bánh sau khoảng 10 lần. Có những bánh răng phải quay với tốc độ 10.000 vòng/phút nên cần phải được bôi trơn bằng dầu nhớt có độ nhớt 85 trở lên - 70w85 ( dầu máy chỉ tầm 40 - 10w40). khi bị nước vào, dầu bị phân huỷ nên bánh răng ko được bôi trơn đầy đủ, gây mòn nhanh chóng dẫn đến hú láp. Vì vậy, bạn phải thay láp mới hết kêu chứ chỉ thay vòng bi thì ko giải quyết gì. bạn càng đi lâu nó kêu càng lớn!Cho mình hỏi về vấn đề xe bị hú với ạ. Xe mình là AIR BLADE đời 2011, số là đợt r` mình chạy ko để ý nên để bị nước vào láp(mình k biết gọi láp hay hộp số mới đúng ạ ?) , Thì nó làm bể bạc đạn trong đó(anh sữa xe nói là thay 3 bạc đạn ngay đó ). Lúc bị bể ba bạc đạn và trước đó nữa thì mình chạy chỉ có hơi bị ra nhớt xíu nhưng xe chạy ko tới nỗi hú to cho lắm. Nhưng vừa rồi sau khi thay xong 3 bạc đạn đó, thay nhớt hộp số luôn, thì lúc chạy trên 30-40km là nó hú rần rần luôn. Hỏi anh sửa xe thì anh ấy bảo do bạc đạn mới nên chạy sẽ hú, chậm tầm 3-4000 km thì sẽ hết!
Nhưng mà mình thì khó chịu quá, k lẽ chạy 3,4 tháng nữa mới hết hú hay sao? Theo mình nghĩ nếu mà do nhông bị hú thì đã hú từ mấy tháng trc' rồi đúng k ạ? Vậy là khả năng cao là do bạc đạn mới quá nên mới bị... Ae có ai từng bị như mình ko? Vừa thay bạc đạn là bị hú lớn, và chạy 1 tgian là hết k ? Ae tư vấn giúp có cách nào làm giảm bớt hú lại hoặc hết hú hay địa chỉ nào chửa bệnh hú này hiệu quả mà giá rẻ 1 chút xíu ? Mình nghe bảo bên anh Hồng- Nơ Trang Long sửa xe khá uy tín phải k ạ ?
Bệnh rung ko phải cứ khoan chuông là hết đâu bạn nhé! Khoan chuông mục đích là làm cho bộ côn ít bị nóng và sạch hơn, làm xe chạy ổn định hơn thôi chứ ko hết rung được!Anh Sơn cho em hỏi: xe em dạo này lúc sáng máy nguội nên vít ga lên xe bị rung giật khá mạnh, đi 40km/h giảm hết ga r tăng dần ga vẫn bị giật. Vs nồi xong thì xe hết giật đc vài hôm r lại bị lại. Hỏi đ/c thợ sửa xe bảo nên khoan chuông thì sẽ chữa đc bệnh rung giật kia ít nhất 6 tháng. Thế anh cho hỏi ưu nhược điểm của việc khoan chuông? Liệu có thật là chữa đc hết bệnh rung xe kia k? Bên a khoan chuông thì giá rổ thế nào? Xe e là AB110cc. Thks anh
Thế chỗ anh Sơn có khoan chuông k? Giá rổ thế nào cho quả chuông AB110? Khoan bn lỗ vậy?Thợ làm, mình chỉ đạo.
Đã PM bạn!
Láp hay hộp giảm tốc cuối là hệ thống bánh răng để giảm tốc độ vòng quay từ côn ra bánh sau khoảng 10 lần. Có những bánh răng phải quay với tốc độ 10.000 vòng/phút nên cần phải được bôi trơn bằng dầu nhớt có độ nhớt 85 trở lên - 70w85 ( dầu máy chỉ tầm 40 - 10w40). khi bị nước vào, dầu bị phân huỷ nên bánh răng ko được bôi trơn đầy đủ, gây mòn nhanh chóng dẫn đến hú láp. Vì vậy, bạn phải thay láp mới hết kêu chứ chỉ thay vòng bi thì ko giải quyết gì. bạn càng đi lâu nó kêu càng lớn!
Cách giải thích của người thợ ấy ko ổn vì nếu vòng bi mới mà kêu như vậy thì xe mới thì phải kêu to và sau đó càng đi càng êm chứ!
Bạn nên qua 284 Nơ Trang Long - Bình Thạnh kêu anh Hồng thay cho bộ láp mới là êm ngay tức thì nhé!
Bệnh rung ko phải cứ khoan chuông là hết đâu bạn nhé! Khoan chuông mục đích là làm cho bộ côn ít bị nóng và sạch hơn, làm xe chạy ổn định hơn thôi chứ ko hết rung được!
Mình trả lời hộ nhé! Bác ra chỗ a ý mua chuông khoan a ý đã khoan sẵn rồi! Chuông mới vài lít có gì gọi a ý trả lời lun!Thế chỗ anh Sơn có khoan chuông k? Giá rổ thế nào cho quả chuông AB110? Khoan bn lỗ vậy?