Như vậy, xe bạn bắt đầu có hiện tượng ăn dầu rồi! Bạn nên kiểm tra mỗi 500km! Thiếu chừng nào bổ xung luôn chừng ấy nhé. Xe chạy thiếu dầu, thiếu nước mát - máy nóng quá mức dễ gây hỏng cuộn điện!
bác cho em hỏi là: Nếu bị ăn dầu thì có cách nào khắc phục được triệt để không?
Bình thường đổ dầu 1 lít khi 1500km thay dầu thì đầu xả ra phải còn nguyên 1 lít phải không bác ?
Bạn tháo bugi ra xem, nếu bugi có màu đen và hơi ướt thì do mòn séc măng. Nếu bu gi khô, có màu trắng thì phớt gít hỏng!
Bác sơn cho em hỏi. Con sh 150 của e mới lội nc hôm nay xog. Cảm giác sau khi qua vùng ngập thì côn bị trượt nên xe rung và thốc ga k ăn mấy. Liệu xe e có sao k ạ. E mở nắp dầu ra ktra thì dầu vẫn trong k có dấu hiệu dính nước. Vậy xe e có phải kiểm tra thêm bộ phận nào nữa ko ạ. Nước ngập chưa đến pô xe ạ
Ko sao đâu bạn! chủ yếu kiểm tra dầu máy và dầu láp thôi!
Bác Sơn cũng cho em hỏi luôn tí, xe em (sh 125 - 2013) cũng đi qua 2 đoạn ngập nước, mỗi đoan khoảng 5m thôi, độ sâu của nước thì em nghĩ chỉ qua mắt cá chân người 1 tí thôi, đi qua 2 chỗ đó thì em thấy xe không có hiệnt tượng gì, vậy xe em có phải thay dầu hay kiểm tra gì nữa không bác
Bạn kiểm tra qua dầu máy, nếu ổn ok!
BỊ GÃY HẲN Ạ? xin cụ chỉ e cách lấy ra được k ạ? mà nếu cáo phần gãy nằm trong đó thì có sao hok cụ ???
Thế thì hơi rách việc! Cái phần gãy của que thăm dầu bằng nhựa thì kệ nó thôi, nếu bằng sắt thì bạn kiếm 1 cái cục nam châm nhỏ, loại có lỗ rồi buộc vào dây thép cho vào ngoáy vài lần xem có hút được ra ko? ( Nhớ tháo hết dầu máy trước khi làm nhé!)
Hôm qua e mới đến sửa con PS và thay bộ côn mới. Anh Sơn cho hỏi có cần thay bugi nữa không. Mà hnay trờ mưa e lội nước hơi nhiều không biết có sao không
Đã kiểm tra rồi! OK!