Cụ Sơn bỏ topic rồi hay sao, lâu lắm ko thấy vào trả lời mọi người
Chắc chắn là phải dùng loại 12V 7Ah rồi.! Mình toàn dùng loại của HongKong bình kín có nút bấm hiện đèn Led kiểm tra (TG dùng được gần 3 năm), màu Xanh là good, màu Vàng cam là cần xạc và màu đỏ là sắp toi.! Giá 320~350k/cCho em hỏi luôn, ắc quy xe SH dùng loại nào tốt với giá cả thế nào các cụ nhỉ?
ắc quy globe cụ nhé, cửa hàng đúng góc ngã tư Tô Hiến Thành - phố Huế, giá 350k, hàng chuẩn cty chứ ko phải kiểu cửa hàng bảo hành tay bo. Trước em buôn loạin này 5 năm nên thấy tỉ lệ lỗi hỏng rất thấp, dòng điện ổn định, bền hơn mấy loại GS, ĐỒNG NAI, còn mấy loại khác em dám chắc còn ngon hơn nhiều.Cho em hỏi luôn, ắc quy xe SH dùng loại nào tốt với giá cả thế nào các cụ nhỉ?
Cái này là do phần Truyền động (Côn trước & Sau) rồi, lực bám không đều (bám sớm hoặc trượt...)Chiếc xe của e k hỉu sao cứ đề pa là bị rung đầu xe, đi trên 20km/h là hết. Xe e độ full nồi sau của malossi và bi nồi thì thay bi nồi 12g của dr.pulley. Mỗi lần vệ sinh bộ côn xong là k bị rung đầu xe khi đề pa nữa.
Các pác bắt bệnh dùm e vs
Nhân đây pác nào đã độ bi nồi dr.pulley ở bên bác sơn shark thì cho e hỏi là bi nồi của e có đầu to đầu nhỏ, lắp thế nào cho đúng các pác nhỉ? Lâu quá e k nhớ cái chiều nữa rồi
Xe thế mà cụ cũng dám đi thì dũng cảm thật. Cụ ra ngay HEAD bắt nó fix hoặc mang đến bác Sơn trên này check kỹxe em có tiếng kêu to lắm, làm thế nào để khắc phục đc cho máy êm hả các cụ, xe em mới đc có 2k km thôi ạ em mang đi sửa vẫn bị mà thậm chí em cầm lốp sau lung lay cái thì kiểu vỡ bi ấy ạ, dơ lắm
hihi cụ cứ khen e đi hết răng thật rồi cụ ạXe thế mà cụ cũng dám đi thì dũng cảm thật. Cụ ra ngay HEAD bắt nó fix hoặc mang đến bác Sơn trên này check kỹ