Sơn-Shark-Bệnh xá kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa các loại xe ga.

Trạng thái
Thớt đang đóng

son-shark

Xe buýt
Biển số
OF-141294
Ngày cấp bằng
10/5/12
Số km
848
Động cơ
373,260 Mã lực
Nơi ở
Giang văn Minh -Ba đình- Hà Nội
Cụ chủ cho em hỏi xe lx 150 của gấu nhà em đi được 3 vạn gần đây em thấy khi chạy tốc độ trên 50km/h thì nghe có tiếng hú, càng chạy nhanh hú càng to em đã thay dầu láp rồi vẫn không hết. Cụ chủ tư vấn cho em xem cần phải xử lý em nó thế nào và chi phí ra sao
Xe này của bạn bị mòn bánh răng láp rồi! Cứ để chạy cũng chẳng sao nhưng hơi khó chịu. Giải pháp hoàn chỉnh thì chỉ có thay mới bộ láp và các vòng bi mới hết hú được! Khoảng trên 2 triệu bạn nhé!
 

Andrei

Xe đạp
Biển số
OF-210354
Ngày cấp bằng
17/9/13
Số km
32
Động cơ
315,620 Mã lực
Bác sơn ơi cho e hỏi bugi có ảnh hưởg j đến xe khi đi bị hụt ga giật giật r chết máy k bác.hồi trc e cũg bị thế xog hôm ra chỗ bác bác cắm lại chân bugi vì cắm chưa hết thì nó k bị nữa bh bị lại liệu có phải là do nó ? Xe e li việt bác ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

ltdung82

Xe đạp
Biển số
OF-180995
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
32
Động cơ
336,510 Mã lực
Xe bạn có thay đổi gì phần điện hay ko? Ví dụ thay gương cầu, chế đèn led, lắp khóa chống trộm v v....
Lần trước em trả lời rồi sao lại bị xoá đi nhỉ ?
Xe em lắp bộ khóa chống trộm smartrf s30,khi thì đấu bộ đầu tiên thì Ko bị sao, nhưng đó bộ đó hay bị nháy xi nhan, nên mấy ngày sau e yêu cầu đổi bộ khác, khi đổi sang bộ này thì bị vấn đề đèn fi, dù cả 2 bộ thợ đều đấu vào sau hay trước(e Ko nhớ rõ) cầu trì của phun xăng
Bác có biết bệnh này ko ạ, để lâu có bị hỏng phun xăng ko? Nếu xử lý đc hôm nào em mang qua chỗ bác!
 

X-trails

Xe cút kít
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
19,696
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Airlblade của em trước đi đến 40km thì cà giật ko lên được, leo dốc thì thua cả con CUB50 của mấy chân dài cùng ngõ. Qua bác Sơn trực tiếp đi thử và thay cho quả Buji Iridium bệnh đã hết. Thank bác Sơn :)
Chắc do buji đánh lửa k đều ahf kụ.
 

orione

Xe tải
Biển số
OF-141913
Ngày cấp bằng
14/5/12
Số km
380
Động cơ
367,719 Mã lực
Bác Sơn cho em hỏi phát, xe em SH2008 thường giao lưu chỗ bác, chắc bác cũng chẳng nhớ. Là em đã làm máy chỗ bác trong một đêm mưa to gió lớn hồi còn gần chợ Ngọc Hà...
xe em đi tầm 20KM thì kim đồng hồ đo nhiệt chỉ vạch giữa, và quạt gió bắt đầu quay, bình thường...
có điều em thắc mắc là khi em dừng xe mở mặt nạ ra xem thì cái bình nước màu trắng không có lấy một giọt nào. Vậy là sao ta? Có nên thêm nước không ạ? Vì lầ trước thấy bình nước hao hơn so với mức lower thì đổ thêm vào sau đó gây ra hiện tượng zoang bị hỏng và nước rỉ ra ngoài. Sau đó cũng chính là bác fix cho em cái vụ đó.
Mong bác giải đáp sớm, vì xe em ngày nào cũng đi làm có 3-4km nên không đánh giá hết được, máy chưa kịp nóng trong khoảng time đó.
 

Uncle_Sam

Xe hơi
Biển số
OF-295717
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
152
Động cơ
313,720 Mã lực
Sau khi đọc phản hồi từ a Sơn thì e xin trả lời a như sau
- Việc tháo côn mà gãy chân đế côn là việc rất hiếm khi xảy ra. sau khi xem xét thì anh thợ ấy có nói là cái chân ấy đã bị nứt ngậm nên chỉ cần đóng nhẹ thì gãy rời ra. Mình có yêu cầu tìm lại cái đế gãy ấy thì ko thấy! Ko biết bạn cầm về hay thợ của mình dọn và vứt đi mất rồi! Vì vậy , mình chỉ có thể nhìn qua bức ảnh bạn chụp và đánh giá. Theo mình thấy thì có vẻ như ở cái chân gãy đó có 1 đường viền bên ngoài khoảng 1mm đen hơn phần lõi!
- Việc tháo côn mà gẫy chân đế côn là việc hiếm thì coi như e bị đen vậy. Nhưng nếu a đc nhìn tận mắt thì vết gãy còn mới tinh,e nghĩ là do xe mới đi về đang bị nóng cộng với sự tác động mạnh của búa vào chỗ hiểm nên mới dẫn đến việc gãy đế chân côn.
- Việc nữa là việc xe bạn mới đây bị giật giật, gằn gằn khi tăng ga. Mình xin trả lời như sau: Xe bạn bị thay bộ bi quá nặng(19,7g) so với thiết kế zin của xe(11g) nên sau khi lắp vài ngày sẽ xuất hiện hiện tượng giật giật như vậy. Bạn chỉ cần tháo ra, vệ sinh lại côn sẽ êm nhưng cũng chỉ được vài ngày lại bị! Vụ này giống như dòng xe LX việt. Việc này mình xin trả lời là do bộ bi ấy chứ ko phải do lỗi bên mình.
- Về vấn đề xe bị rung rung giật giật thì e nghĩ là ko phải do bi côn đâu anh à, vì e đã thay đc 1 time rồi và ko làm sao cả.e đoán nguyên nhân là do khi lắp lại 3 búa côn ko đúng thứ tự ban đầu của nó nên mới như vậy. sở dĩ e nói vậy là vì trước đây e đi bảo dưỡng xe AirBlade về đi bị rung giật như con SH bây giờ,sau 1 hồi mày mò và may mắn thì e bảo anh thợ thử lắp lại 3 búa côn theo đúng thự tự của đường kẻ bút có trên 3 cái búa côn thì xe lại đi êm thuận như xưa.vì thế theo ngu ý của e là nguyên nhân loanh quanh ở đâu đấy 3 búa côn !
Sự việc này, nếu mình có nhà thì sẽ ko xảy ra! Chung quy cũng tại thợ của mình kém giao tiếp gây hiểu nhầm! Để thoải mái cho đôi bên, mình xin đề xuất thế này:
Hôm đó, bạn thanh toán 200k, thợ của mình đã thay cho bạn dầu láp = 70k, phớt puli 50k, vậy tổng = 120k. Như vậy bạn còn 80k, nếu cái đế côn ấy bạn xác định nó gãy hoàn toàn do lỗi của bên mình thì mình xin hoàn trả. Còn nếu bạn thấy có nứt ngậm thì thôi gọi là chia sẻ mỗi bên 1 tí, cho vui vẻ coi như hòa được ko?
- Theo đề xuất của a là chia sẻ mỗi bên 1 tí, cho vui vẻ coi như hòa thì e cũng đồng ý thôi ạ, cũng ko có gì nặng nề ở đây cả. có lẽ hôm đấy chị thu ngân có tâm trạng ko tốt nên mới xảy ra sự cãi vã này thôi. Nói tóm lại thì e cũng chỉ muốn xe nó đi êm thuận lại chứ ko ý gì khác ạ.
Còn việc xe bạn bị giật thì mình mời bạn quay lại! Nếu bộ bi 19,7 đó lõi bằng đồng thì mình sẽ độ lại cho bạn về đúng trọng lượng bi zin và căn chỉnh lại 1 chút sẽ hết bệnh! (Vụ này miễn phí coi như chuộc lỗi nhé)
Cảm ơn bạn đã thẳng thắn nói ra những bức xúc của mình! qua việc này, mong rằng thợ của mình sẽ rút kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn! Quả thật, chỉ dạy về kỹ thuật dễ hơn chỉ cách đối nhân xử thế! Một lần nữa mong bạn thông cảm!
Thành thật xin lỗi bạn vì sự việc trên!
- E cũng cảm ơn sự hồi đáp rất nhanh và đầy trách nhiệm của a Sơn, để hôm nào xong việc sớm ở cty e sẽ alo trực tiếp cho a và đem xe đến nhờ a chỉnh lại ạ.Chỉnh xong e sẽ update tình trạng xe lên cho a và mọi người đánh giá ạ. Nếu tốt thì uy tín cửa hàng cũng như a Sơn càng được củng cố và vững chắc, nếu ko thì do số e đen thôi. E xin hết ạ !
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,192
Động cơ
1,653,488 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Chào bạn!
.................
Cảm ơn bạn đã thẳng thắn nói ra những bức xúc của mình! qua việc này, mong rằng thợ của mình sẽ rút kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn! Quả thật, chỉ dạy về kỹ thuật dễ hơn chỉ cách đối nhân xử thế! Một lần nữa mong bạn thông cảm!
Thành thật xin lỗi bạn vì sự việc trên!
Đọc bài của cụ U-sam và bài trả lời của cụ, nhất định e sẽ qua chỗ cụ ạ!
 

noah1133

Xe đạp
Biển số
OF-167091
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
44
Động cơ
346,140 Mã lực
Em kiến nghị anh Sơn nên đổi lịch nghỉ của cửa hàng đi.
Có ngày Chủ Nhật dân tình bọn em mới có time để đi sửa xe thì Bác lại nghỉ.
Mà đã sửa xe chỗ Bác rồi là không muốn đem đi chỗ khác nữa.
 

amg9x5

Xe đạp
Biển số
OF-145930
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
42
Động cơ
361,520 Mã lực
Chiều nay đi xe vợ ko đem xe đi thay dầu được mua dầu về đc chị nhà bớt cho 10k đi thay :D Nhưng ra hàng thay thì thấy hao đi 1 tí không biết có làm sao không ? Có gì hnào phải vác xe ra anh Sơn để anh khám :D

Uncle_Sam : Bác đi xe 125 2k10 mà lắp bi 19g mà kêu đi ngon thì chắc mai em cũng kiếm bi 20g lắp con 150 :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Bongbubam.1703

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294330
Ngày cấp bằng
30/9/13
Số km
473
Động cơ
318,630 Mã lực
Chào bạn!
Sau khi đọc phản ánh của bạn, mình đã hỏi kỹ tất cả mọi người sự việc ngày hôm đó. Đó là hôm thứ 7, ngày 12/10 đúng chiều hôm mình đi mã lai. Mình xin viết lại sự việc này theo tất cả những thông tin mình nắm được như thế này nhé:
Xe bạn là xe SH125cc đời 2010 đến và yêu cầu thợ của mình kiểm tra vì có tiếng kêu lạ mỗi khi tăng, giảm ga!
- Đầu tiên, 1 a thợ kiểm tra dầu láp, thấy dầu có màu đen nên nghi ngờ dầu ko đúng tiêu chuẩn và đề nghị bạn thay và bạn đồng ý.
- sau khi thay xong thì vẫn có tiếng kêu, anh thợ đó đã chuyển xe vào trong nhà và nói 1 anh thợ khác ra tháo côn kiểm tra. Khi tháo 3 búa côn ra thì gãy 1 chân của đế côn như bạn đã chụp hình trên.
Kiểm tra toàn bộ phần côn thì a thợ đó phát hiện ra 3 vấn đề:
1- thiếu 1 giảm chấn côn.
2- hỏng phớt puli gây hiện tượng văng mỡ.
3- bi côn quá nặng, cân thử = 19,7g
Khi đó anh thợ lắp cho bạn cái giảm chấn bị thiếu, thay mới 1 cái phớt puli, lắp 1 bộ bi côn zin cũ , rồi để bạn chạy thử. Xe êm, hết kêu nhưng bạn nói do bộ bi này bạn mới thay 250k nên lắp lại để bạn chạy thêm thời gian cho đỡ phí! Do vậy, anh thợ đó tháo ra lấy lại bộ bi chạy thử và lắp trả bạn bộ bi 19,7g đó. Xong xuôi bạn ra tính tiền và mọi chuyện như trên xảy ra.
Mình viết lại như vậy có chính xác ko? nếu thiếu gì bạn cứ bổ xung cho chuẩn nhé! Còn nếu sự việc trên đúng như vậy, mình xin được trả lời như sau:
- Việc tháo côn mà gãy chân đế côn là việc rất hiếm khi xảy ra. sau khi xem xét thì anh thợ ấy có nói là cái chân ấy đã bị nứt ngậm nên chỉ cần đóng nhẹ thì gãy rời ra. Mình có yêu cầu tìm lại cái đế gãy ấy thì ko thấy! Ko biết bạn cầm về hay thợ của mình dọn và vứt đi mất rồi! Vì vậy , mình chỉ có thể nhìn qua bức ảnh bạn chụp và đánh giá. Theo mình thấy thì có vẻ như ở cái chân gãy đó có 1 đường viền bên ngoài khoảng 1mm đen hơn phần lõi!
Thực ra thì sự việc chẳng đáng gì nếu như 2 bên có sự xem xét kỹ , thảo luận và chia sẻ rủi ro! Nhưng anh thợ đó thiếu kinh nghiệm nên đã ko nói rõ gây sự hiểu lầm về sau! Cái này ko thể mua mới vì họ chỉ bán cả cụm côn sau gồm Puli, đế côn, côn 3 búa, và chuông ( tầm hơn 4 triệu/1 bộ) nên mình thỉnh thoảng mới mua được 1 vài cái hàng tháo xe. Mình bán 200k cái này bạn nhé!
- Việc thứ 2 cái phớt puli hỏng. Cái này là phớt đặc chủng nên khó mua và đắt hơn các loại vì phải nhập hàng từ Nhật. Tất cả mọi người mình đều tính 50k cái đó. Cái này thì nên thay vì nhẹ thì mỡ văng ra côn gây trượt, máy gào, hao xăng. Và nặng thì văng hết mỡ, ko còn chất bôi trơn gây hỏng puly, nếu thay mới mất hơn 2 triệu.
- Việc nữa là việc xe bạn mới đây bị giật giật, gằn gằn khi tăng ga. Mình xin trả lời như sau: Xe bạn bị thay bộ bi quá nặng(19,7g) so với thiết kế zin của xe(11g) nên sau khi lắp vài ngày sẽ xuất hiện hiện tượng giật giật như vậy. Bạn chỉ cần tháo ra, vệ sinh lại côn sẽ êm nhưng cũng chỉ được vài ngày lại bị! Vụ này giống như dòng xe LX việt. Việc này mình xin trả lời là do bộ bi ấy chứ ko phải do lỗi bên mình.
Sự việc này, nếu mình có nhà thì sẽ ko xảy ra! Chung quy cũng tại thợ của mình kém giao tiếp gây hiểu nhầm! Để thoải mái cho đôi bên, mình xin đề xuất thế này:
Hôm đó, bạn thanh toán 200k, thợ của mình đã thay cho bạn dầu láp = 70k, phớt puli 50k, vậy tổng = 120k. Như vậy bạn còn 80k, nếu cái đế côn ấy bạn xác định nó gãy hoàn toàn do lỗi của bên mình thì mình xin hoàn trả. Còn nếu bạn thấy có nứt ngậm thì thôi gọi là chia sẻ mỗi bên 1 tí, cho vui vẻ coi như hòa được ko?
Còn việc xe bạn bị giật thì mình mời bạn quay lại! Nếu bộ bi 19,7 đó lõi bằng đồng thì mình sẽ độ lại cho bạn về đúng trọng lượng bi zin và căn chỉnh lại 1 chút sẽ hết bệnh! (Vụ này miễn phí coi như chuộc lỗi nhé)
Cảm ơn bạn đã thẳng thắn nói ra những bức xúc của mình! qua việc này, mong rằng thợ của mình sẽ rút kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn! Quả thật, chỉ dạy về kỹ thuật dễ hơn chỉ cách đối nhân xử thế! Một lần nữa mong bạn thông cảm!
Thành thật xin lỗi bạn vì sự việc trên!
thế là thấu đáo rồi....vót s ka
 

RUỒI TRÂU

Xe tải
Biển số
OF-11911
Ngày cấp bằng
6/12/07
Số km
418
Động cơ
530,526 Mã lực
Nơi ở
Tầng mây thứ 18
Cụ Sơn ơi cho em hỏi ngu 1 tí nhé. E mới mua cho Gấu 1 xe ESKY đi được 4 vạn cũ cũng của 1 cụ trên OF( DO KINH TẾ EO HẸP, GẤU MỚI SINH EM BÉ).E muốn dán lại toàn bộ xe, bảo dưỡng và mông má đánh bóng cho mới thì ước lượng tầm bao nhiêu tiền ?
 

Tu.beo9x

Xe đạp
Biển số
OF-295963
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
14
Động cơ
312,081 Mã lực
Chào a sơn! A cho e hỏi chút là e có con sh150 việt 2012 mới mua đi đc 1000km . Nhưng đi càng ngày càng thấy hiện tượng kêu đằng sau xe tiếng cách cách nghe rất khó chịu ( càng tăng ga càng kêu ). Chỉ có tăng ga dần lên nhanh mới kêu chứ vào chỗ sóc hay dắt bộ thì ko làm sao hết. Theo a xe e bị bệnh gì ạ , có phải do bi côn hay lỗi vành k ạ? Rất mong a Sơn và ae chỉ bệnh và cách khắc phục giúp e với ạ. E chân thành cảm ơn!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

lethanhbk

Xe hơi
Biển số
OF-56001
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
127
Động cơ
449,330 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Nhờ bác Sơn tư vấn giúp e vấn đề này với ạ

Xe em là Shvn 150 2011, đã chạy 3,6 vạn

Lúc chạy dc 2,7 vạn e có qua bác thay côn + dây cu-roa

Đến gần đây thì bị hiện tượng như sau ạ: khi vặn nhẹ ga để đi thì có tiếng kêu rích rích đằng sau ở bộ phận chuyển động ạ ?!

Hôm qua định vào chỗ Sơn tây thăm bác, nhưng ko thấy bác đâu :(
 

maithanh85

Xe buýt
Biển số
OF-160797
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
680
Động cơ
355,808 Mã lực
Sau khi đọc phản hồi từ a Sơn thì e xin trả lời a như sau

- Việc tháo côn mà gẫy chân đế côn là việc hiếm thì coi như e bị đen vậy. Nhưng nếu a đc nhìn tận mắt thì vết gãy còn mới tinh,e nghĩ là do xe mới đi về đang bị nóng cộng với sự tác động mạnh của búa vào chỗ hiểm nên mới dẫn đến việc gãy đế chân côn.

- Về vấn đề xe bị rung rung giật giật thì e nghĩ là ko phải do bi côn đâu anh à, vì e đã thay đc 1 time rồi và ko làm sao cả.e đoán nguyên nhân là do khi lắp lại 3 búa côn ko đúng thứ tự ban đầu của nó nên mới như vậy. sở dĩ e nói vậy là vì trước đây e đi bảo dưỡng xe AirBlade về đi bị rung giật như con SH bây giờ,sau 1 hồi mày mò và may mắn thì e bảo anh thợ thử lắp lại 3 búa côn theo đúng thự tự của đường kẻ bút có trên 3 cái búa côn thì xe lại đi êm thuận như xưa.vì thế theo ngu ý của e là nguyên nhân loanh quanh ở đâu đấy 3 búa côn !

- Theo đề xuất của a là chia sẻ mỗi bên 1 tí, cho vui vẻ coi như hòa thì e cũng đồng ý thôi ạ, cũng ko có gì nặng nề ở đây cả. có lẽ hôm đấy chị thu ngân có tâm trạng ko tốt nên mới xảy ra sự cãi vã này thôi. Nói tóm lại thì e cũng chỉ muốn xe nó đi êm thuận lại chứ ko ý gì khác ạ.

- E cũng cảm ơn sự hồi đáp rất nhanh và đầy trách nhiệm của a Sơn, để hôm nào xong việc sớm ở cty e sẽ alo trực tiếp cho a và đem xe đến nhờ a chỉnh lại ạ.Chỉnh xong e sẽ update tình trạng xe lên cho a và mọi người đánh giá ạ. Nếu tốt thì uy tín cửa hàng cũng như a Sơn càng được củng cố và vững chắc, nếu ko thì do số e đen thôi. E xin hết ạ !
tư đây mình kết luận bạn chẳng biết gì về kỹ thuật xe ga nhất là đối với xe ga honda.
Nói cho bác biết chế độ hoạt động khắc nghiệt của bộ côn xe gấp trăm vạn lần với 2,3 cái lực gõ búa để tháo bố ra.xe honda mà sx như thế thì quả là tồi.
Bạn lên nghiên cứu lại đi vào tìm thớt của bác Ducanh để hiểu về bi côn nhé.chứ xe máy mà.chỉ đem so sánh trc sau mà ko hiểu bản chất thì ko sớm thì muộn cái xe cũng hỏng.nói thực cho thợ đập láo theo phương thẳng đứng đó thỉ cũng cẳng bao giờ gẫy đc.đằng này bao nhiêu lân sửa xe mình xem thì đó chỉ là một lục tắc động nhẹ vừa đủ vậy khẳng định 100% luôn đó ko thể là nguyên nhân làm gẫy một bộ phận khá quan trọng thế đc.nếu quả trực như vậy thì bạn nên kiện hãng Honda trc nhé.
 

scythe22

Xe hơi
Biển số
OF-151171
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
137
Động cơ
357,576 Mã lực
Theo em thì bác U-sam có chút bức xúc cũng đúng!

Vì đa số người sử dụng xe khi đi đến một cửa hàng sửa xe mới đều với thái độ cảnh giác.

Sự đen đủi ngẫu nhiên của sự việc lại càng khiến sự cảnh giác đó lên cao

Sau sự đen đủi là sự cự cãi lại càng làm cho tâm trạng của bác ý không tốt.

-----

Còn về phía A Sơn Shark thì bác U-sam cứ mang xe qua lần nữa, tiếp xúc trực tiếp với A Sơn, và fix lại cái xe thì các cảm giác lúc trước của bác sẽ hết thôi.

Xe em từ khi mới mua làm bi beo có 1 lần lúc 1000km đến nay chỉ việc thay dầu, lap, lọc gió ... đều đặn.

Các thứ khác muốn sửa đi đến thì cứ bị đuổi về! :D

Còn độ mạnh thì e cá là hơn hẳn em SH nhập nguyên bản cùng thời, cùng tuổi!

Vodka A Sơn!
 

tmcuong88

Xe máy
Biển số
OF-296024
Ngày cấp bằng
21/10/13
Số km
91
Động cơ
312,810 Mã lực
Hi bác Sơn!
Bác cho em hỏi chút, Em đi xe lead 125, mới đi được hơn 4k km, gặp tình trạng khi để khoảng vài tiếng không sử dụng, khởi động máy lên lúc đầu thì như kiểu bị yếu hơi ở khoảng 10-30 km/h, ga mà xe cứ lỳ lỳ, được 1 lúc xe nóng máy thì lại bốc bình thường (thỉnh thoảng mới bị). không biết đây là bệnh gì và cách khắc phục thế nào.
Anh cho em hỏi thêm chút nữa, cái còi xi nhan con lead 125 bé quá, có tiếng tạch tach giống lead 110 nhưng bé hơn nhiều, làm thế nào cho tiếng to lên chút được không anh? hoặc thay còi xi nhan lead 110 vào được không bác? giá rổ bao nhiệu ạ.
Cám ơn Bác trước
 

nonameth

Đi bộ
Biển số
OF-296101
Ngày cấp bằng
21/10/13
Số km
1
Động cơ
311,810 Mã lực
Hi bác sơn.em sốt ruột để sáng mai mang xe wa cho bác lắm rồi.
E là người có con sh2010 bị thay acquy,cuôn đien mấy lần ở nơi khac.đến tháng vừa rồi mang xe qua bác thay củ sạc+ acquy mà hnay vẫn bị lại cái bệnh mà trong 5,6 tháng nay chưa trị dứt điểm được.nhờ bác mai check cẩn thận lại giúp em.bệnh toàn bị phồng bình,chết acquy,ko đề được.xe toàn đi đc khoảng tầm 1 tháng lại phải dắt bộ
 

zyn010

Xe đạp
Biển số
OF-145562
Ngày cấp bằng
12/6/12
Số km
28
Động cơ
361,680 Mã lực
em mới mua lại con li việt đki tháng 10 năm 2012 nhưng k có sổ bảo hành @@
với cả xe em đi thỉnh thoảng có tiếng tạch tạch liên tục, lúc bị lúc không là sao hả các cụ ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top