Chừng nào vẫn còn tư duy đổ lỗi kiểu này thì chừng đấy vẫn tắc đều.
Em quen nói thẳng, nếu có trót làm cụ phật ý em xin 3 vái tạ lỗi với cụ ạ.
Em chả dám trách cụ, chỉ mong cụ nhìn kỹ hơn một tí.
Để em đi thẳng vào Bờ Hồ nhé, cái gọi là tắc đường phần lớn chỉ có ở Hà Nội và HCM đúng ko cụ? Vậy là do dân 2 tp này kém văn hóa hay do người nhiều hơn đường? Câu trả lời đương nhiên là đất chật người đông, vậy có phải do chú quản lý ko tính toán nổi số người để làm đường, làm bãi đỗ xe, làm GTCC thì là do cụ với em đẻ lắm chắc? Đấy là em chưa kể đến kiểu quy hoạch đô thị kiểu mẫu như Linh Đàm hoành tráng, trục Minh Khai - Láng, trục Giảng Võ - Háng Lạ - Lê Văn Lương, toàn những thứ mà h người ta hay gọi là lợi ích nhóm và chắc chắc ko phải nhóm của em và cụ.
Hay đến chuyện nhỏ như cái đèn đỏ, em đi các tp khác chả thấy đâu làm cái đèn tín hiệu ngu dốt như ở cái đất Hà Nội, chỗ nào các bố đặt đèn đỏ hơn 1 phút là tắc. Ví dụ ngay ngã tư Hoàng Đạo Thúy nhà em, cái hồi đèn đỏ ngắn và ít thì chả làm sao, một ngày đẹp trời các a đến tăng mẹ nó lên thế là ôi thôi (iêm kể đến trước ngày có cái BRT đấy nhé). Cái đèn đỏ kiểu này mấy chú Nhật áp dụng đầu tiên ở Ngã Tư Sở, các bố nhà mình học lóm và bạ chỗ nào cũng áp dụng và nhất là dell có cái quy hoạnh đèn cho ra hồn. Nhớ hồi em bé em có thể đạp xe từ đầu đến cuối Bà Triệu mà ko vướng một cái đèn đỏ nào, tài thế.
Em chỉ đổ lỗi đến đúng nơi và đúng chỗ, cá nhân em luôn cố gắng nhường nhịn các cụ trên đường ạ.