- Biển số
- OF-296979
- Ngày cấp bằng
- 29/10/13
- Số km
- 190
- Động cơ
- 312,770 Mã lực
Bị tốc độ có ảnh thì có nói kiểu gì cũng chết
Nhiều loại lắm cụ ạ, giá cả cũng tùy theo, nhưng chắc để dùng ngon cũng phải chơi loại từ 4-8 củ cụ ạ. Nếu ở HN còn dễ chọn chứ như em ở miền núi chẳng có mà chọn, thế nên còn đang đau đầu tìm hiểuLắp camera hành trình chi phí bn hả các cụ, e đang có nhu cầu, tiện hỏi ở đây luôn
51-54 mới nhắc nhở cụ nhé. Mà như thế là cụ cũng đã vượt tốc độ cho phép rồi nên các cụ cũng đừng cố gắng chỉ ra sai số của súng bắn tốc độ làm gìCụ ơi nếu 55/50 thì chỉ nhắc nhở thôi chứ có bị phạt gì đâu.
Nhà cháu cùng ý kiến với kụ Hoàng Gầy về việc này.Quá 5km/h là bị phạt rồi. Nhưng các cụ cho em hỏi là máy bắn tốc độ của CSGT cũng phải có sai số chứ ạ? Mình phải chấp nhận cái sai số này àh các cụ.
Cái này có lần em đã có bài phân tích. Đại loại là luật ra những mốc cụ thể, ví dụ 50, 80... nhưng máy bắn luôn có sai số, cộng thêm sai số của ODO nên nếu xxx bắn đúng 50 thì nó có thể 46 hay 54, bởi vậy họ phải đưa giá trị +5km mới bắt đầu phạt vì lý do pháp lý.Khi đã vi phạm tốc độ 55km/h, nếu ai đó còn muốn kiện thì xxx sẽ lý luận ở mức 55, xe đã chắc chắn vượt mốc 50 cho dù máy có sai số (trong phạm vi kiểm định)[FONT="][/FONT]. Nếu bắn đúng 50 mà đã phạt rồi thì khi ra toà, lái xe chỉ cần đưa ra giá trị sai số của súng là quan toà đã cứng họng rồi.Nhà cháu cùng ý kiến với kụ Hoàng Gầy về việc này.
1- Trong giấy kiểm định của sùng có ghi "sai số ±2km/h". Theo nguyên tắc về đo lường, khi ghi kết quả số đo thì xxx có trách nhiệm ghi đầy đủ "kết quả phép đo kèm theo sai số của thiết bị", nghĩa là họ phải ghi đầy đủ kết quả bắn tốc độ là 55 ± 2 km/h.
2- Khi cấp trên xem xét lỗi của kụ chủ, họ phải áp dụng nguyên tắc "sử dụng chứng cứ có lợi hơn cho người dân", tức là họ phải dùng sai số trừ để kết luận bác chủ chỉ vi phạm 53 km/h.
3- Trong luật quy định chỉ phạt những lỗi vượt quá 4 km/h.
Nhà cháu xin nhấn mạnh, luật không hề trừ hao 4 km/h khi xem xét, xác định lỗi. Luật quy định quá 4 km/h cũng là phạm lỗi rồi.
Nhưng mặt khác luật lại có thêm quy định rằng chỉ những lỗi nào vượt trên 4km/h so với ba rem thì mới bị xử phạt.
Do vậy, ta không nên bỏ phí mà không sử dụng khả năng số 2 nêu trên. Cần yêu cầu csgt ghi đủ sai số thiết bị trong kết quả đo, lấy sai số âm có lợi cho người dân khi xem xét kết quả đo để xử phạt.
Cụ sang bên KDCN để nghiên cứu.Lắp camera hành trình chi phí bn hả các cụ, e đang có nhu cầu, tiện hỏi ở đây luôn
xxx ở đâu mà tốt thế ạCụ ơi nếu 55/50 thì chỉ nhắc nhở thôi chứ có bị phạt gì đâu.
Cụ cứ đùa, làm gì có chuyện đó, mà là di chuyển về phía ngược với hướng xe chạy chứ không phải cùng chiều.Trong lúc băn cụ, xx chỉ cần di chuyển máy 0.25m/s thăng về phía cụ là cụ dc thưởng thêm 5km/h rùi đó
Cái này em biết dc từ các bác đăng kiểm máy bắn đó he he
Mà các cụ luu y xxx nhà ta ko chiu đăng kiểm máy bắn đúng hạn đâu
Vâng, khả năng cái vụ "giật tay" này chỉ là fun tí thôi chứ phân tích ra cũng khó mà thực hiện được.Cụ cứ đùa, làm gì có chuyện đó, mà là di chuyển về phía ngược với hướng xe chạy chứ không phải cùng chiều.
Máy bắn dùng sóng điện từ, tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng, lại dùng cơ chế thử sai ( đo vài lần sau đó chia trung bình mới ra được con số) nên có thể có sai số nhưng nhỏ. xxx không thể lợi dụng việc dịch chuyển ngược hướng để tăng tốc độ cho vật cần bắn vì ảnh có thể sẽ bị nhòe, không trúng vị trí biển hoặc xe, không cải thiện thêm đáng bao nhiêu.
Dạ xét 1 cách toàn diện thì ofer có thể cãi theo lý lẽ này nhưng mà ở VN ta thì có cãi thắng được kiểu này thì "được vạ má đã sưng"Nhà cháu cùng ý kiến với kụ Hoàng Gầy về việc này.
1- Trong giấy kiểm định của sùng có ghi "sai số ±2km/h". Theo nguyên tắc về đo lường, khi ghi kết quả số đo thì xxx có trách nhiệm ghi đầy đủ "kết quả phép đo kèm theo sai số của thiết bị", nghĩa là họ phải ghi đầy đủ kết quả bắn tốc độ là 55 ± 2 km/h.
2- Khi cấp trên xem xét lỗi của kụ chủ, họ phải áp dụng nguyên tắc "sử dụng chứng cứ có lợi hơn cho người dân", tức là họ phải dùng sai số trừ để kết luận bác chủ chỉ vi phạm 53 km/h.
3- Trong luật quy định chỉ phạt những lỗi vượt quá 4 km/h.
Nhà cháu xin nhấn mạnh, luật không hề trừ hao 4 km/h khi xem xét, xác định lỗi. Luật quy định quá 4 km/h cũng là phạm lỗi rồi.
Nhưng mặt khác luật lại có thêm quy định rằng chỉ những lỗi nào vượt trên 4km/h so với ba rem thì mới bị xử phạt.
Do vậy, ta không nên bỏ phí mà không sử dụng khả năng số 2 nêu trên. Cần yêu cầu csgt ghi đủ sai số thiết bị trong kết quả đo, lấy sai số âm có lợi cho người dân khi xem xét kết quả đo để xử phạt.
Chuẩn ạ, có chăng thì đòi xem cái đăng kiểm của máy bắn nữa thôi, chứ lý luận thế kia thì k biết bao giờ mới giải quyết đcDạ xét 1 cách toàn diện thì ofer có thể cãi theo lý lẽ này nhưng mà ở VN ta thì có cãi thắng được kiểu này thì "được vạ má đã sưng"
Ít nhất OFer có thể gửi cái "Đơn khiếu nại" lên cấp ra quyết định xử phạt, khiếu nại về việc họ không ghi sai số cộng trừ khi đưa ra kết quả đo của thiết bị bắn tốc độ.Dạ xét 1 cách toàn diện thì ofer có thể cãi theo lý lẽ này nhưng mà ở VN ta thì có cãi thắng được kiểu này thì "được vạ má đã sưng"
Soi cái tem đăng kiểm hay tem kiểm định gì gì đó của máy bắn có chăng cũng chỉ là cố tìm ra cái sơ suất, cẩu thả của xxx để mà vặn lại hy vọng xxx ngại rầy rà tha béng mình đi thôi (trong tình huống nhạy cảm đúng 55/50 như em thôi, quá nhiều thì có cãi đằng giời phải không ạ?). Và ta chỉ gặp may khi phát hiện thiết bị không có tem kiểm định còn giá trị thì còn có cái mà bấu víu, mà gân cổ cãi được. chứ em biết ở VN mình, dù có tem rồi chắc gì thiết bị đã chuẩn, bởi vì cái trò đăng kiểm, kiểm định nhiều khi chỉ là hình thức, hợp thức hóa, chỉ dán tem ăn tiền thôi mà. Từ hôm qua tới giờ em vẫn nghĩ khả năng cái súng bắn em sai số dương lên chứ trên đồng hồ xe có cái vạch 55, mà em nhớ hôm đó em vẫn liếc kim đều đều, chỉ quanh vạch 50 thôi, có quá tí thì cũng không đến 55. Chẳng qua mình không có bằng chứng của mình để đối chất nên đành chịu.Chuẩn ạ, có chăng thì đòi xem cái đăng kiểm của máy bắn nữa thôi, chứ lý luận thế kia thì k biết bao giờ mới giải quyết đc