số tự động (+/-) bmw325

davidga

Xe máy
Biển số
OF-22513
Ngày cấp bằng
16/10/08
Số km
73
Động cơ
495,730 Mã lực
các bác cho e hỏi số tự động có fần +/- để đi trong trường hợp nào ah ?
 

dunghtbt

Xe tăng
Biển số
OF-1964
Ngày cấp bằng
16/10/06
Số km
1,205
Động cơ
580,200 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
chỗ ẩm thấp và rậm rạp
Website
www.3vo.com
bác cứ dùng thử thấy nó hợp với đường nào thì dùng đên nó:21:
 

CB600RR

Xe hơi
Biển số
OF-23570
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
181
Động cơ
494,710 Mã lực
các bác cho e hỏi số tự động có fần +/- để đi trong trường hợp nào ah ?
giả dụ bác đang đi ở nấc D nhưng muốn vượt thì gạt cần số qua đó rồi kéo về dấu - đè ga mạnh vào thì đỡ phải phanh nhưng nó sẽ không tự chuyển lên số cao tiếp theo trừ khi bác đẩy lên + hoặc trả về D(b)

bổ sung là xe B của bác +và - nó nằm ở trên tay lái hay ở chỗ cần số hả bác
 
Chỉnh sửa cuối:

cartier

Xe hơi
Biển số
OF-14699
Ngày cấp bằng
11/4/08
Số km
126
Động cơ
514,960 Mã lực
Em thấy thích hợp nhất là:
- Khi buồn ngủ :21:
- Lên dốc, xuống dốc
- Ngập nước
- Đối với xe dưới 1.6 thì khi vượt xe cùng chiều
Có gì các bác bổ xung
 

CuKenPis

Xe tăng
Biển số
OF-5179
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,017
Động cơ
454,056 Mã lực
Nơi ở
ngoài đường
Khi để D thì số nó tự tăng hoặc giảm số theo vòng tua máy , tức là theo cái chân ga của bác đó .Còn khi chuyển sang M có phần +/- thì bác sẽ cố định số , số nó sẽ ko phụ thuộc vào chân ga của bác .Nó chính là cái kiểu kiểu như số sàn đó bác(b)
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Lôm la là lúc lào bác chán chạy tự động (kiểu như đi Spacy) thì bác chuyển sang bán tự động (kiểu như Dream)... +/- thì bác phải chuyển số bình thường như xe số sàn (chỉ khác là ứ phải đạp côn thôi). + là lên số, - là xuống số... vậy thôi à... lúc nào thích thì dùng thôi.

Cái này tác dụng nhất khi vượt và xuống dốc... chạy ép số
 

svdieukien

Xe máy
Biển số
OF-5864
Ngày cấp bằng
18/6/07
Số km
94
Động cơ
544,540 Mã lực
Số +/- đó dùng trong trường vượt và chuẩn nhất là chạy đường đèo hoặc đường đồi núi bác ạ . Lúc đó cơ chế hoạt động sẽ như số sàn. Ví dụ xuống đèo, bác để số 2 hoặc số 3, nó có tác dụng ghìm máy để xe đỡ bị trôi theo đà nhiều ạ. Còn khi leo đèo bác để chế độ đó ,nó sẽ ko tự động chuyển số giúp xe leo dốc khỏe hơn. Thường thì em thấy số sẽ tự động về hợp lý với tốc độ khi bác đang đi chậm lại, còn khi lên số thì mình phải tự lên bác ạ .
 

hungdqk

Xe tăng
Biển số
OF-11561
Ngày cấp bằng
12/11/07
Số km
1,104
Động cơ
539,955 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Website
www.duchungvn.com
số +-/- dùng lúc đi đường đèo em thấy phê nhất. Lúc xuống đèo cứ để số 2 hoặc số 3, chẳng cần pahnh gì hết nhanh nó cũng ko qua được số 3 mà chậm thì nó lại tự về số cho mình nhàn mà kể ra đỡ tốn má phanh phết các bác nhể
 

davidga

Xe máy
Biển số
OF-22513
Ngày cấp bằng
16/10/08
Số km
73
Động cơ
495,730 Mã lực
thank các bác rất nhiều !!
 

Dzung nike

Xe buýt
Biển số
OF-17103
Ngày cấp bằng
6/6/08
Số km
782
Động cơ
516,262 Mã lực
Nơi ở
OF Tennis Club
giả dụ bác đang đi ở nấc D nhưng muốn vượt thì gạt cần số qua đó rồi kéo về dấu - đè ga mạnh vào thì đỡ phải phanh nhưng nó sẽ không tự chuyển lên số cao tiếp theo trừ khi bác đẩy lên + hoặc trả về D(b)

bổ sung là xe B của bác +và - nó nằm ở trên tay lái hay ở chỗ cần số hả bác
Không hiểu:^)
em tưởng để nó khỏe vượt nhanh hơn D chứ
sao lại phải phanh khi đang vượt
 

0987859999

Xe đạp
Biển số
OF-24737
Ngày cấp bằng
25/11/08
Số km
13
Động cơ
491,130 Mã lực
cái này danh cho mấy bác tổ lái ,he he he he số thể thao mà
 

Bimmer

Xe điện
Biển số
OF-27178
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
2,052
Động cơ
506,685 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Chắc là xe của bác có hộp Tiptronic rồi.
Bác gạt sang phải về phía có +/- là để lên số về số bằng tay như là số sàn vậy.
Không cần côn vì côn tự động.

Bác mua ngay cái tay lái có paddle shilft lắp vào hộ em, chạy chả khác gì F1
 

racer8x

Xe đạp
Biển số
OF-29986
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
41
Động cơ
482,110 Mã lực
khi để ở chế độ D bác gạt sang trái là chuyển sang chế độ S ( nghĩa là sport ) , ở chế độ này vẫn là số tự động , tuy nhiên vòng tua động cơ sẽ cao hơn , đồng nghĩa với việc lâu lên số hơn để xe có độ thốc , và ở chế độ này chân ga cũng phản ứng nhạy hơn , cứng hơn lúc bình thường để cho bác cảm nhận thể thao hơn,còn khi đang ở chế độ S bác gạt lên hoặc gạt xuống sẽ kích hoạt chế độ số sàn , tức là việc lên số lúc nào phụ thuộc vào bác chứ không pải do máy quyết định nữa , gạt xuống là lên số , gạt lên là xuống số , tuy nhiên khi lên số hitf bác phải tự quyết còn khi xuống số máy nó sẽ xuống hộ bác , nó thiết kế như thế để tránh bị trường hợp tài xế ép số khi đi tốc độ thấp nhưng lại để số cao , nhằm bảo vệ tuổi thọ cho hộp số và động cơ , tuy nhiên bác vẫn có thể chủ động xuống số ...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top