Thì đến lúc đó họ cải tiến lại hệ thống treo là được. Ford Ever ngày xưa cũng thả lỏng cầu sau để tăng độ vặn thân xe khi đi đường xấu, từ 2008 trở lại đây họ đã cải tiến HT treo cho FE rồi vì nhận thấy đường xá ngày 1 tốt lên.
FT tai nạn do lật xe rất nhiều, có cái còn lăn nhiều vòng nhưng khung xe chịu lực rất tốt nên người ngồi trong chỉ bị thương nhẹ, còn 1 số xe giá cao hơn option nhiều hơn, túi khí nhiều đếm không xuể... thì khung xe biến dạng lớn, và người ngồi trong thì...
Với nhiều quãng đường mà xe chở VLXD làm rơi xuống mặt đường như đất cát sỏi đá dăm thì chả có cái option an toàn nào phát huy tác dụng hết, mà hoàn toàn do người lái làm chủ thôi. Trước em đi Ỉn, biết thân biết phận, nên mấy năm chả xảy ra gì, sau chuyển sang PS do chạy được tốc độ cao dính liền!