Ở Đức (hay các nước EU cũ) thì cái xe trưng bày ở Salon chỉ là 1 cái xe làm hàng, nó cũng chẳng giống cái nào được bán ra. Cái xe trưng bầy nếu được bán, sẽ giảm giá rất nhiều. Còn ngay 2 người vào mua xe, cùng tên 1 bản, nhưng khi nhận sẽ là 2 cái xe hầu như chẳng giống nhau.
Họ chỉ có 1 cái tên cơ bản của cái xe rồi cho khách hàng chọn lựa cái gì mà họ cần cho cái xe(cũng chẳng phải bản base hay full options như cách nghĩ ở VN, vì nhiều options cho bản này sẽ không thể lắp được cho bản khác). Salon sẽ có 1 tư vấn (và được tính tiền - chẳng hề rẻ, khách hàng dù có chọn sẵn trong đầu trước khi đến thì cũng vẫn được hân hạnh trả cho phần này - chỉ trừ mỗi trường hợp cái xe trưng bày vì mọi thứ đã được lắp), khách hàng chọn cái xe phù hợp từ mầu sắc đến những thứ được cài vào nó, sau đó salon sẽ gửi yêu cầu đến nhà máy và cái xe được đưa về như trong hợp đồng (cho nên cũng hầu như đi mua xe thì luôn luôn phải đợi)!
Bản cho thị trường VN hiện tại nếu tra sờ bếch thì sẽ chẳng thấy giống bất cứ cái xe nào VW đang bán trên thế giới cả, ngay cả với vùng Úc hay châu Á-Thái Bình Dương. Vì số lượng cực ít họ chẳng có bản nào riêng cho VN cả, và cũng như vậy nhiều thứ ốp sừng không hề có trong sờ bếch (của bản VN), nhưng VW cũng chẳng có thì giờ tháo chúng đi (để đúng tiêu chí tiền nào của ấy) mà chỉ không gắn cái nút điều khiển vào, cho nên nếu may mắn người mua vẫn có chúng (nhưng tự động chứu khong can thiệp được bằng tay)!