- Biển số
- OF-469334
- Ngày cấp bằng
- 10/11/16
- Số km
- 193
- Động cơ
- 201,959 Mã lực
- Tuổi
- 47
Nhưng còn hơn CX5 của a hảiCRV lắp ráp đi chán òm
Nhưng còn hơn CX5 của a hảiCRV lắp ráp đi chán òm
Thua Outlander và X-trails nhiều thứNhưng còn hơn CX5 của a hải
Hình như cũng thua Out mấy trăm củ cụ nhỉ?Thua Outlander và X-trails nhiều thứ
Xe nhập nên giá cao hơn là bình thường. Còn xe CKD đã đắt chất lượng còn lởm.Hình như cũng thua Out mấy trăm củ cụ nhỉ?
E cũng thích dáng e Out 2.0 nhưng giờ kg sx nữa thì phải cụ nhỉ?Xe nhập nên giá cao hơn là bình thường. Còn xe CKD đã đắt chất lượng còn lởm.
Đồng ý với bác Cóc. Bổ sung thêm ít ý kiến:CRV lắp ráp đi chán òm
Cụ nhầm ah?E cũng thích dáng e Out 2.0 nhưng giờ kg sx nữa thì phải cụ nhỉ?
Vì dân Việt cuồng Toy. Con Prado 2.7 chạy chán òm, option lèo bèo thì bán đc vì cái logoSao Mit Pajero lại nằm trong 10 xe ế nhất VN các cụ nhỉ???
Vậy cụ làm ntn để dân Việt cuồng Mit đuêVì dân Việt cuồng Toy. Con Prado 2.7 chạy chán òm, option lèo bèo thì bán đc vì cái logo
Vậy à! E tưởng chỉ còn bản 2.4l 7 chỗCụ nhầm ah?
Out sport 2.0, outlander 3 phiên bản vẫn nhập bán đều nhé
Out Sport 2.0 full, Outlander 2.0 base+full và Outlander 2.4 full nhé. Sắp có bản Out Sport facelift 2017 rồi đấy ah. Xe toàn cầu mà có ngừng bán bao giờ đâuVậy à! E tưởng chỉ còn bản 2.4l 7 chỗ
Em ko cần làm, ng dùng sẽ tự hiểu ra. Cụ xem giờ các hãng xe đều lấn thị phần của Toy rồi đấy thôi. Mitsu thì mới thay đổi chiến lược nhập full về bán nên em nghĩ tương lai sẽ sáng sủaVậy cụ làm ntn để dân Việt cuồng Mit đuê
Không sáng sủa gì đâu cụ ơi, bạn bè mình sẽ mất miếng ắn đó, sinh ngoại vừa thôiMitsu thì mới thay đổi chiến lược nhập full về bán nên em nghĩ tương lai sẽ sáng sủa
Xe CKD khác đek gì? Toàn nhập về lắp có sx đc nội địa cái gì đâu. Giá thì đắt lòi, chất lượng thì lởm khởm.Không sáng sủa gì đâu cụ ơi, bạn bè mình sẽ mất miếng ắn đó, sinh ngoại vừa thôi
Dân mình cuồng Toy là sự thật do lịch sử để lại. Toy đã xâm nhập và bành trướng một cách quá khôn khéo ở thị trường VN khi mà các hãng khác chưa có chiến lược cụ thể. Nhưng điều này không có nghĩa là đảm bảo cho một sự chiếm lĩnh trong tương lai đâu bác ơi. Toy đang mất dần thị trường một cách nhẹ nhàng và êm ái lắm. Cuộc đua giờ cực kỳ gay gắt vì người dùng ngày càng thông minh và hiểu biết. Giờ cái điện thoại vài triệu người ta còn so đo tìm hiểu kỹ huống hồ chiếc xế trên dưới tỷ bạc.Vậy cụ làm ntn để dân Việt cuồng Mit đuê
Cụ nói chuẩn nhìn cái gương của nokia mà họcDân mình cuồng Toy là sự thật do lịch sử để lại. Toy đã xâm nhập và bành trướng một cách quá khôn khéo ở thị trường VN khi mà các hãng khác chưa có chiến lược cụ thể. Nhưng điều này không có nghĩa là đảm bảo cho một sự chiếm lĩnh trong tương lai đâu bác ơi. Toy đang mất dần thị trường một cách nhẹ nhàng và êm ái lắm. Cuộc đua giờ gay gắt lắm vì người dùng ngày càng thông minh và hiểu biết. Giờ cái điện thoại vài triệu người ta còn so đo tìm hiểu kỹ huống hồ chiếc xế trên dưới tỷ bạc.
Toy nó đứng đầu thế giớ chứ có phải mỗi VN đâu.Dân mình cuồng Toy là sự thật do lịch sử để lại. Toy đã xâm nhập và bành trướng một cách quá khôn khéo ở thị trường VN khi mà các hãng khác chưa có chiến lược cụ thể. Nhưng điều này không có nghĩa là đảm bảo cho một sự chiếm lĩnh trong tương lai đâu bác ơi. Toy đang mất dần thị trường một cách nhẹ nhàng và êm ái lắm. Cuộc đua giờ cực kỳ gay gắt vì người dùng ngày càng thông minh và hiểu biết. Giờ cái điện thoại vài triệu người ta còn so đo tìm hiểu kỹ huống hồ chiếc xế trên dưới tỷ bạc.
Toy thế giới ko lởm và đắt như Toy ViệtToy nó đứng đầu thế giớ chứ có phải mỗi VN đâu.
Em thấy trong mấy em này có mỗi em Santafe là có vẻ phê nhất. Chắc biết thân biết phận nên mặc dù CKD nhưng chất lượng tiệm cận CBU nhất. Santafe xuất hiện nhiều vào khoảng 5-6 năm trước. Dạo này có thêm CRV, Sò huyết, CX5,... nên không thấy nhiều như trước nữa.Đồng ý với bác Cóc. Bổ sung thêm ít ý kiến:
- CR-V đi cứ sượng sượng thế nào ấy. Xe không dài không bự cho lắm mà đi có cảm giác không vững chắc. Vào cua tròn bùng binh cũng cảm giác hơi lắc đuôi một chút so với Mit Out 2016-17. Out vào cua gần như là ôm sát được bùng binh.
- Santafe thì lái cũng mướt mờ, cảm giác ngang ngửa với Mit Out 2.4. Nhưng mà cảm giác phanh gấp không an toàn cho lắm. Mit Out phanh là cứng ngắt liền. Santafe có hơi trôi một chút. Có thể do chiếc Santafe em lái thử bị vấn đề như vậy.
- Còn mấy em Toy như For - Ỉn thì thôi. Miễn bàn. Các bác đi đường cứ chú ý mông xe các em ấy khi vào cua sẽ rõ. Lắc mông qua lại còn nhuyễn hơn vũ công ấy chứ. Cảm giác rất thiếu an toàn khi đi sau lưng mấy ẻm.