- Biển số
- OF-475420
- Ngày cấp bằng
- 6/12/16
- Số km
- 154
- Động cơ
- 199,140 Mã lực
Cụ ơi. Thật ra em chỉ dám nêu ý kiến cảm nhận cá nhân thôi. Chứ khẳng định là Santafe phanh bị trôi thì em không dám đoan chắc. Nhưng em lái thử 01 con Santafe của hãng và 01 con của người bạn thì khi phanh lại cảm giác hơi trôi và có xoay nhẹ một chút. Còn Mit Out thì phanh cú nào ra cú đó, cảm thấy an toàn vững chãi hơn.
Mit Out 2017 option cũng khá đầy đủ đấy cụ. Out 2016 thì thiếu nhiều. Em cũng tính không lấy Out nếu như giữ nguyên Version 2016. Nhưng đến khi tham khảo 2017 thì quyết định lấy. Về 02 thứ cảm giác lái và cách âm thì Out cũng là số 01 trong phân khúc này rồi (dưới 1.5 tỷ).
Mit Out 2017 option cũng khá đầy đủ đấy cụ. Out 2016 thì thiếu nhiều. Em cũng tính không lấy Out nếu như giữ nguyên Version 2016. Nhưng đến khi tham khảo 2017 thì quyết định lấy. Về 02 thứ cảm giác lái và cách âm thì Out cũng là số 01 trong phân khúc này rồi (dưới 1.5 tỷ).
Em thấy trong mấy em này có mỗi em Santafe là có vẻ phê nhất. Chắc biết thân biết phận nên mặc dù CKD nhưng chất lượng tiệm cận CBU nhất. Santafe xuất hiện nhiều vào khoảng 5-6 năm trước. Dạo này có thêm CRV, Sò huyết, CX5,... nên không thấy nhiều như trước nữa.
Mit Out phanh phát là cứng ngắc giống Ford hả cụ? Em đi con bán tải Nissan ra đường quốc lộ cảm giác phanh cũng trôi, không dám phóng nhanh. Ngồi lên Ranger thấy khác hẳn, cảm giác phanh quá an toàn, đạp phanh là gần như thấy phản ứng, thân xe cứng ngắc.
Em thấy em San nhìu Option lắm mà cụ lấy mua Out?