Phần lớn xe CUV và SUV dù 5 chỗ hay 7 chỗ thì lốp dự phòng đều nằm dưới gầm cả cụ ạh. Đối với e Out này thì bản 5+2 hay 5 chỗ đều có chỗ để đồ rộng giống nhau. Vì sao như vậy? Vì bản 5+2 gập hàng ghế thứ 3 lại thì chỗ để đồ bằng phẳng như bản 5 chỗ cụ nhé nhưng nó lại linh hoạt hơn khi cần đi 7 người mà bản 5 chổ ko đáp ứng đc.
E là khách hàng đầu tiên lấy bản 2.4 CVT mặc dù lúc đặt cọc e vẫn lăn tăn cái vụ không có cửa gió cho hàng ghế thứ 3. Nhưng thực tế e nhận xe và chạy được 1 tuần vừa rồi thì e thấy điều hoà rất ổn, F1 nhà e ngồi sau ko kêu nóng, e ngồi trước lại càng ko nóng dù thời tiết miền Trung mùa hè này thì các cụ rõ nóng như thế nào rồi đấy!
Động cơ 2.4 với hộp số CVT e thấy chạy rất ổn, độ vọt và độ bốc khá tốt. Hôm vừa rồi e chở cả nhà đủ tải 7 người bao gồm 5 người lớn và 2 trẻ nhỏ, cảm giác lúc đầu tăng tốc lì hơn lúc e đi một mình (Điều này là hiển nhiên
), vì vậy e chuyển qua chế độ hai cầu tự động (awd) thì rất ngạc nhiên là xe tăng tốc như khi e đi một mình vậy!
Tuy nhiên có mấy điểm e ko thích đó là hệ thống giải trí Mit Việt Nam ko đưa về kèm hệ thống âm thanh Rockford Fosgate 750W như option bản nhập Mỹ. E nghe đồn là hệ thống âm thanh này nghe rất phê! Ngoài ra, nếu Mit Việt Nam đưa về thêm bản 3.0 hộp số 6 cấp truyền thống cũng là thêm một lựa chọn không tồi cho những ai đam mê tốc độ!
Chốt lại, theo như e biết thì con Out 2016 này chỉ sản xuất duy nhất tại một nhà máy ở Nhật và chủ yếu dành cho khách hàng Bắc Mỹ và Châu Âu, nên việc trang bị một dàn lạnh và ko có cửa gió cho các hàng ghế sau là điều dễ hiểu. Lượng xe tiêu thụ ở Việt Nam chưa đủ lớn để nhà máy tại Nhật phải điều chỉnh cho phù hợp với thị trường Việt Nam (e đoán vậy). Bù lại chất lượng con Out này tại Việt Nam sẽ tương đương với các e Out ở Mỹ hay Châu Âu, đây là điều quan trọng với e khi quyết định rước e nó về dinh các cụ ạh! Hehe