Vừa chạy thử em này chiều thứ 7 trên Pham Van Đồng (bản 2.0 cao cấp). Khá Thất vọng.
1. Chân ga trễ nhiều, độ vọt kém, vượt xe trên đường không dễ dàng, na ná như CX5 2.0, nhưng thua CX5 về nội thất. Đạp thốc ga máy gầm rú, 2s sau mới truey62n động xuống bánh xe. Chuyển qua SPORt mới thấy đỡ một chút;
2. Cửa sổ trời quá lớn, không cần thiết, nắng rất gắt. Được cái cách âm tốt (nhưng tiếng máy gầm rú nghe cũng khá rõ, đâu có êm lắm nhỉ); Tóm lại đang chạy M3 1.5 mà leo lên em này thấy chán phèo, ai bảo M3 1.5 yếu ớt thì xin thua; Hộp số em này thua xa hộp số Mazda về độ nhạy.
Định lên thử lại thêm ELA 2.0 nhưng lên hơi trễ, xe về mất tiêu; Tóm lại lên cao tốc thì M3 1.5 chấp hẳn 1s; Xe này mà sao cụ nào cũng tâng bốc quá thể;
Kinh nghiệm sau khi chạy nhiều xe : chiếc M3 1.5FL là chiếc xe xứng dang nhat hiện nay voi đồng tiền bỏ ra, cảm giác lái thể thao, thú vị hơn cả altis;
(làm ơn đừng nói với mình vế các chỉ số HP trên giấy nhé)
ĐẠP GA M3 1.5 : ĐẠP NHANH XE SẼ VỌT (không cần sâu, chỉ cần nông nhưng nhanh, xe sẽ về số rất ngọt). Nếu đạp từ từ thì xe sẽ chuyển số cũng chậm;
Ai lái quen sẽ cực thích, leo lên Tucson thấy hụt hẫng hẳn;
Ưu điểm Tucson : cách âm tốt, xe cứng cáp, chắc nịch (nhưng hơi ù lì như kiểu Cruze 1.8 Ltz); (bản Turbo chưa thử nên chưa biết)
PS : Ai chỉ nghe nhiều mà chưa thử thì đừng ý kiến nhé;
Civic 1.5 lái trong đô thị turbo chưa mở thì chán òm, đúng là phí tiền;
(chỉ có 1 xe mình cảm thấy xứng đáng với thông số giấy tờ và giá cả cũng hợp lý : FF, chỉ có nội ngoại thất không đẹp thôi);
À, có bác nào nói nhìn thấy Elantra turbo rồi thì về hết muốn nhìn Mazda : chắc o phải là mình rồi, cùng tầm tiền thì mình sẽ chọn M3 2.0FL