So sánh Lex IS250 và bim320

hachi

Xe tăng
Biển số
OF-84
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
1,606
Động cơ
597,860 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Le bon cafe
Đúng là mỗi người một phách, mỗi người một cảm nhận, Tuy nhiên, em xin mạn phép anh em đóng góp chút ít ý kiến về chuyện 2 con này. Trong một lần có việc đi với người quen xuống cảng Hải Phòng, em đã có điều kiện test cả 2 con này. Lúc đi xuống, đi bằng con 320 đời 2008 còn lúc về, em đóng con IS250 cũng đời này luôn. cảm nhận của em như sau

Thiết kế và tiện nghi

Con 320i em đi là phiên bản nhập khẩu qua EU Auto với cấu hình gần nhw là tiêu chuẩn nên chẳng có gì. Điểm lại gồm có: gương kính điện, gập điện, cửa sổ tự động, CD 1 đĩa, điều hòa tự động. cảm biến lùi báo bằng âm thanh, ghế trước điều khiển điện đa hướng có nhớ ghế và... chấm hết. Con này hiện anh em EU đang rao khoảng 70K và đã chạy được trên 1,5 vạn. Thiết kế ngoại và nội thất của 320i theo em đánh giá là xấu hơn cả phiên bản cũ và đặc biệt, khi xuất hiện chiếc coupe, 320i sedan trở nên lỗi mốt ngay lập tức.

Với truyền thống một chiếc xe Nhật bản, mặc dù đã được thay đổi hộ khẩu sang Mẽo nhưng IS250 vẫn giữ nguyên bản sắc. Chất lượng thiết kế đáng được coi là có bản sắc nhất trong gia đình. Với giá bán khoảng 80-85K, em này được trang bị cửa nóc, dàn DVD 6 đĩa thay đổi, cảm biến khoảng cách cả truoc và sau, điện thoại "răng xanh" tương thích nhiều loại máy, ghế điện đa hướng, hộc lạnh, đèn pha tự động, gạt mưa tự động. Nói chung về mặt tiện nghi và thiết kế là IS ăn đứt. quên mất, con này còn có nguyên hệ thống keyless go rất tiện nghi.

Cảm giác lái và sức mạnh

320i vẫn sử dụng động cơ i4 với cơ cấu valvetronic, dung tích công tác 2.0 lít và hộp số tự động 5 cấp. Động cơ này liên tục đoạt giải cho phân khúc dưới 2.0 lít và vẫn có sức mạnh 143 mã lực. Tuy nhiên, nó hoạt động cực ngon và mạnh mẽ hơn nhiều so với các thông số. Khả năng tăng tốc tốt, chân ga rất thật và hộp số tự động cực kỳ okie. Với bảo lãnh của ông anh nên vận tốc khả thi của cả nhóm trên đường là 140-145km/h và với vận tốc này, việc vượt phải, ôm cua của 320i là cực kỳ hoàn hảo và chính xác. một điều đặc biệt là chiếc xe luôn tạo ra sự ổn định kỳ lạ và cảm giác của người lái là chưa bao giờ nó chạy nhanh đến thế.

Khi vào đến nội thành Hải Phòng, lái xe trong phố nhỏ với vận tốc thấp, chiếc xe lại trở thành một chiếc xe ngoan ngoãn và nhẹ nhàng (tất nhiên la nhẹ theo kiểu tay lái của BMW) so với X3 và 325 đời trước, tay lái có phần nhẹ và mượt hơn. Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu nội đô của 320i khá cao, khoảng 12-13,5 lít, có lẽ do em hay thích thúc chân ga. Ngoài ra, cách âm của xe không tốt lắm so với các loại Bim khác.

Trên đoạn đường từ cảng về, em chuyển lái sang con IS250 đời mới. Nội thất ốp gỗ của nó rất dễ chịu và tạo cảm giác sang trọng. chỉ cần đến gần, hệ thôgns chiếu sáng ngoài xe sẽ tự động bật, đèn taplo sáng và cửa tự động bật chốt khóa. Salon của nó khá ngon, cách âm tốt và âm thanh miễn chê. Lái IS trong phố rất nhàn vì tay lái của nó nhẹ như những chiếc xe nhật khác. Đèn pha cực sáng. Chạy cùng đoàn còn 1 em mini CooperS đời 2008 nữa.

Ra đến đường 5, đã 21h30 mà em hứa với vợ là về nhà trước 11h nên em chủ động thúc anh em chạy nhanh về cho sớm. Ngay khi vượt qua giải giảm tốc đầu đường với vận tốc chỉ khoảng 80km/h, em đã có nhưng cảm giác kém yên tâm. bánh sau hơi bị nhảy và không chắc chắn lắm.

Tiếp tục tăng tốc trên đường 5, em giữ vận tốc khoảng 120km/h và chạy trước là con Mini đỏ. 3 bộ đèn xenon đủ soi sáng cả 1 quãng đường khá dài nên lúc này, em mới có cảm nhận về tầm quan trọng của đèn pha khi chạy nhanh trên đường cao tốc ban đêm. Con IS vẫn không được ổn định cho lắm và có cảm giác hơi bay xe. Gặp 1 thằng công trước mặt, con mini vượt phải ngon ơ. Đến lượt em tiếp nối thì lại có 1 con xe tải khác trước mặt. hĩ hix, phanh thì làm khó cho con 320 chạy sau mà vượt thì sợ tạt đầu anh công. Nhưng vẫn phải vượt và em lườm công..xấp xỉ 130km/h...

Một cú đánh lái sang trái rồi trả phải ngay để lấy lại làn đường đã khiến con IS không còn đủ khả năng bám đường. Đuôi xe văng ngang kèm theo tiếng miết lốp. Ngồi trong xe em cũng có thể cảm nhận được độ văng tương đối rõ của xe nhưng vẫn chưa đến mức mất kiểm soát. Ngay sau em là con 320 vẫn lì lợm bám đường và trong lúc em loạng choạng thì nó vượt lên trước. Đến lúc này thì thực sự, đối với em chân lý Bimmer là số 1 chưa bao giờ là điều phải nghi ngờ...

Ngay cả với nhưng chiếc xe nhỏ như 1 series hay mini thì BMW vẫn tính toán rất kỹ các thông số kỹ thuật của hệ thống cơ khí - điện tử nhằm mang lại cảm giác lái chân thật và sự ổn định cần thiết của chiếc xe. Tuy nhiên, nếu người lái không hay phải đi nhanh và cũng không muốn quá vất vả với chiếc xe, nên chọn IS cho dễ bảo.. Còn với em, khi mà có tiền thì lựa chọn hàng đầu vẫn là một con BMW, kể cả là đời cũ. Cái này nó gọi là nghiện hoặc ngấm vào máu đều được cả
Bác viết rất hay và chính xác! Vote cho bác!
 

ht900

Xe buýt
Biển số
OF-762
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
729
Động cơ
583,616 Mã lực
Không biết bác Shumacher đọc bài này chưa, cứ post lên cho bác tham khảo:

CLS 550 – Kẻ tiên phong sáng giá
CLS là một sản phẩm độc đáo, là người tiên phong cho cả một phân khúc mới, phân khúc sản phẩm Coupe 4 cửa (hay còn gọi là sedan-coupe). CLS đã giành được quá nhiều vinh quang với hàng loạt các giải thưởng về thiết kế, giải thưởng xe được yêu thích nhất... Việc CLS có mặt trên thị trường Việt Nam chẳng bao lâu sau khi được giới thiệu trên thế giới đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mẫu xe này với người yêu xe. Chiếc CLS sử dụng trong bài test lần này là model 2006 được chủ nhân lựa chọn cũng do thiết kế độc đáo và thương hiệu Mercedes-Benz.
Từ trước đến nay, so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là BMW, các mẫu xe của Mercedes-Benz được đánh giá là có phần “cứng” và già hơn. Tuy nhiên, với mẫu CLS này, Mercedes đã khẳng định những chiếc xe của mình có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, dù họ ở độ tuổi nào hay có phong cách gì.

Thiết kế

Mẫu xe CLS được nhắm tới những người trẻ tuổi, thành công, muốn có một chiếc coupe đậm chất thể thao để sử dụng hằng ngày nhưng vẫn phải có không gian thoải mái cho gia đình lúc cuối tuần. Chính vì vậy, chiếc xe được thiết kế với thân xe được định hình bởi những đường cong liền lạc từ đầu xe tới tận cuối xe. Kiểu dáng của một chiếc coupe được khẳng định ở vòm mái xe cong và thấp cộng với đuôi xe ngắn. Với kiểu dáng như vậy, chiếc xe có chỉ số cản gió khí động học tương đối tối ưu và không hề thua kém bất kỳ chiếc coupe thể thao nào.

Với những chiếc coupe 4 chỗ ngồi, việc ra vào hàng ghế thứ 2 gặp khá nhiều khó khăn do phải gấp ghế trước lại. Thêm vào đó, không gian cho người ngồi hàng ghế thứ 2 cũng không được dễ chịu cho lắm. Khắc phục những nhược điểm này, Mercedes đã trang bị cho CLS một khoang xe tương đối rộng rãi với chiều dài cơ sở lên tới 2.855 mm. Nhờ vậy, người ngồi hàng ghế thứ 2 không hề có cảm giác bị chật chội hay thiếu không gian. Có điều, do thiết kế khoảng sáng gầm xe thấp, trần xe thấp nên trục các-đăng của xe cần một không gian nhất định và vì thế, chiếc xe này chỉ còn 4 chỗ ngồi chứ không phải 5 chỗ như những chiếc sedan khác. Thay thế vào vị trí ghế ngồi giữa hàng ghế thứ 2 là một khoang để đồ thiết kế đẹp mắt. Nếu không, người ngồi sau hoàn toàn có thể hạ bệ tỳ tay xuống để có được cảm giác thoải mái hơn. Việc ra vào hàng ghế thứ 2 cũng vô cùng thuận tiện nhờ việc thiết kế 4 cửa xe tiêu chuẩn, mặc dù cửa sau có nhỏ hơn chút ít.
Chiếc xe được test trong bài viết này đã được chủ nhân cần thận lựa chọn gói nâng cấp AMG Sport Package với cản trước, nẹp hông AMG, cản sau kiểu thể thao kết hợp cùng 2 họng xả lớn mạ crôm hình bầu dục với logo AMG dập chìm trên miệng ống xả, bộ la-zăng hợp kim độc đáo của AMG. Các chi tiết như dòng chữ V8 Kompressor và CLS55 AMG mạ crôm sáng khiến người ta có thể nhầm lẫn đây là chiếc CLS55 AMG danh tiếng. Điều này cũng thể hiện sự hiểu biết của người chơi khi nâng cấp khá toàn diện ngoại thất chiếc xe theo hình mẫu CLS55 AMG.


Nội thất của CLS cũng khẳng định rằng đây là chiếc xe được thiết kế cho người lái. Toàn bộ nội thất xe được bọc bởi chất liệu da thật chất lượng tuyệt vời với mặt da sần mờ và mềm mại. Ngồi vào vị trí ghế lái, người ta có thể dễ dàng điều chỉnh các hệ thống ghế, vô-lăng, gương theo sở thích của mình rồi nhớ lại để có thể gọi ra khi cần thiết chỉ với 1 nút bấm. Các nút bấm được bố cục như trên S-class tạo cảm giác sang trọng. Không những thế, hệ thống các nút bấm tích hợp trên vô lăng cũng rất thuận tiện và nhẹ nhàng khi bấm. Ngoài ra, loại gỗ sử dụng trong nội thất cũng không được đánh bóng loáng mà có màu bóng mờ. Có thể có người không thích kiểu ốp gỗ này nhưng nhóm thử nghiệm chúng tôi đánh giá cao chất lượng của tùy chọn này.



Điểm qua các chi tiết của bảng điều khiển, có thể nhận ra ngay các tùy chọn khác của chiếc xe như hệ thống kiểm soát khoảng cách Distronic Plus; hệ thống treo khí nén Airmatic với 2 trạng thái điều chỉnh là Comfort, Sport1 và Sport 2 với độ cứng tăng dần; Hệ thống nâng gầm xe để có thể phù hợp với những điều kiện địa hình khác nhau; hộp số tự động 7 cấp với chế độ chuyến số tay và nút bấm chuyển số tích hợp sau vô-lăng; hệ thống an toàn Pre-safe; hệ thống điện thoại tích hợp... Nói chung, chiếc xe này được xếp vào nhóm có tuỳ chọn khá cao và đầy đủ.

Về thiết bị giải trí, chiếc xe được trang bị dàn âm thành surround Harman Kardon LOGIC 7 với đầu đọc CD 6 đĩa, 12 loa vệ tinh và 1 loa subwoofer. Việc thay đổi các đĩa cũng tương đối dễ dàng cho chủ nhân nhờ hộp đĩa được tích hợp vào console trung tâm. Thử nghiệm với hệ thống âm thanh này không có gì để chê trách. Dải âm thể hiện khá đầy đủ với tất cả các thể loại âm nhạc nhưng riêng với nhạc dance, nếu tiếng bass mạnh hơn thì sẽ tạo ấn tượng tốt hơn nữa.

Vận hành

Với đường phố của Hà Nội, có lẽ động cơ V8 dung tích 5.5 lít công suất 382 mã lực chưa có chỗ để phát huy sức mạnh. Nhưng với vài cú tăng ga, có thể nhận thấy chiếc xe chẳng gặp khó khăn gì để có thể tăng tốc lên 110 km/h. Hệ thống ống xả thể thao cũng tạo nên những âm thanh trầm trầm, khá thú vị. Từ đó có thể đoán ra chiếc CLS55 AMG (đã có mặt tại Hà Nội) chắc sẽ tạo ra những âm thanh còn lôi cuốn hơn nhiều.

Cảm giác lái của chiếc xe cũng khá tốt và thật, tuy chưa thể sánh cùng với chiếc BMW series 5 đời mới nhưng cũng khá hơn rất nhiều các model Mercedes khác mà chúng tôi đã từng thử nghiệm. Vành tay lái khá gọn cùng lực đánh lái nhẹ ở vận tốc thấp giúp chiếc xe vận hành khá linh hoạt và chính xác trên đường phố. Tuy nhiên, nếu đường tắc nhiều, người lái sẽ chẳng mất nhiều thời gian để có thể nhận thấy lượng xăng tiêu thụ do máy tính báo lên màn hình trên công-tơ-mét tăng đến mức sốt ruột. Tuy nhiên, nếu vượt được qua trở ngại tâm lý đó, bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với sa-lon và vô-lăng tuyệt vời của chiếc xe.

Về độ cách âm của khoang xe, CLS không hề thua kém bất kỳ chiếc xe hạng sang nào, từ E-class đến M-class và thậm chí có thể sánh ngang với S-class. Những âm thanh của hệ thống âm thanh vòng lập thể không hề bị lẫn bởi tạp âm từ bên ngoài mặc dù các kính cửa sổ không hề có khung như những chiếc sedan thông thường. Chỉ cần hé cửa kính xuống, ngay lập tức người ngồi trong có thể cảm nhận được sự khác biệt. Do điều kiện không cho phép nên nhóm thử nghiệm không thể thực hiện các bài thử tiêu chuẩn như quãng đường phanh, thử đánh lái gấp và thử độ lắc thân xe. Nhưng trong các website danh tiếng, các thử nghiệm này đếu được CLS vượt qua với điểm đánh giá khá ấn tượng.

Tổng quan


Chiếc xe này được coi là một kiệt tác tạo hình của nghệ thuật thiết kế xe đương đại nhưng hơn thế nữa, nó còn thể hiện mình là một sản phẩm cơ khí hoàn hảo và đầy phẩm chất. Có thể nói, với CLS, những người sành điệu và phong cách đã có được cho mình sự lựa chọn tối ưu. Cho đến giờ, có thể nói chưa có chiếc xe nào có thể xếp vào hàng đối thủ của chiếc xe tuyệt vời này. Và có vẻ như chủ nhân của nó cũng rất hài lòng khi bỏ ra gần 190.000 USD để sở hữu chiếc xe (giá tham khảo cho S350 là 140.000, S500 là 180.000)

Bảng thông số kỹ thuật

Dài x rộng x cao (mm) 4.900 x 1.872 x 1.390
Chiều dài cơ sở (mm) 2.855
Trọng lượng (kg) 1.857
Động cơ 5500cc 8 máy xếp hình chữ V
Công suất cực đại 382 mã lực@6600 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 391Nm@2800 vòng/phút
Truyền động 7 số tự động với chế độ chuyển số tay
Giá bán (USD) 190.000

Theo Sức Mạnh Công Nghệ
 

Anh_Khoi

Xe máy
Biển số
OF-17311
Ngày cấp bằng
13/6/08
Số km
99
Động cơ
508,490 Mã lực
Bác chụp chỗ Hilton à, trông đẹp thế.
 

Lexus fan

Xe điện
Biển số
OF-1426
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,127
Động cơ
594,957 Mã lực
Tuổi
29
Em không hiểu hiểu biết của ngừơi chơi kiểu gì mà gắn chữ CLS55 AMG vào CLS550 ?
 

hieuneo

Xe hơi
Biển số
OF-17237
Ngày cấp bằng
10/6/08
Số km
167
Động cơ
509,380 Mã lực
Em không hiểu hiểu biết của ngừơi chơi kiểu gì mà gắn chữ CLS55 AMG vào CLS550 ?
Con này là chị chủ xe thích và nó đi theo bộ AMG Sport package thôi các bác ạ. Nói chung thích gắn vào có khi chỉ là vì nó đẹp thôi. Chứ cũng không ai có ý định lừa bịp gì ai, vì anh em mình trong này toàn người thích xe và yêu xe nên có khi chỉ nghe tiếng, ngửi mùi là biết ngay xe gì thôi mà. các bác trách oan người ta làm gì... Mở lòng ra cho đời nó nhẹ bác ạ...(b)(b)
 

kami_kaze

Xe đạp
Biển số
OF-23252
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
26
Động cơ
493,660 Mã lực
Em nói thật em dã chạy cả hai con đó rùi, Lex ko thể nào dịch nổi Bim dc. Cả về thương hiệu và đẳng cấp thì Bim đều hơn hẳn Lex rùi. Bác nghe em nên múc con Bim đi, sẽ mê ngay. Bim luôn cho cảm gác lái thật nhất và về an toàn thì khỏi phải bình luận rùi. Cả trong phố và đường trường đều thuyệt cú mèo. Bim có tính năng mà Lex hay các hãng khác không có. Chiến đi bác, Em vote cho bac 1 phieu cho Bim.:41:
 

_F4_

Xe tăng
Biển số
OF-18462
Ngày cấp bằng
10/7/08
Số km
1,435
Động cơ
518,855 Mã lực
IS đi cụ!Bim đời này em chả thấy đẹp xíu nào :'( chỉ có dong seri 5 là đẹp thui cụ ah!
 

Ech Op

Xe tải
Biển số
OF-19424
Ngày cấp bằng
2/8/08
Số km
260
Động cơ
504,866 Mã lực
Nơi ở
Nhân Chính - Thanh Xuân
so sánh cùng đời đi. series 3 là BMW cỡ nhỏ, nên so với Mẹc C - class hoặc là Camry là cùng. nếu không thì so với những con cùng giá. khập khiễng như vậy so sao được. IS 250 giá cao hơn 320i nhiều
 

Lexus fan

Xe điện
Biển số
OF-1426
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,127
Động cơ
594,957 Mã lực
Tuổi
29
so sánh cùng đời đi. series 3 là BMW cỡ nhỏ, nên so với Mẹc C - class hoặc là Camry là cùng. nếu không thì so với những con cùng giá. khập khiễng như vậy so sao được. IS 250 giá cao hơn 320i nhiều
3-series, Merc C và IS là cùng một hạng xe sang cỡ nhỏ đấy bác. Gía ở Mỹ thì IS rẻ hơn Bmw3 nhiều
Còn Camry nó là xe hạng trung, xét về kích cỡ, so vậy còn khập khiễng hơn ạ :77:
 

keropi

Đi bộ
Biển số
OF-14304
Ngày cấp bằng
27/3/08
Số km
6
Động cơ
515,260 Mã lực
Rất cảm on các bác đã góp ý. Em đã múc luôn em bim rùi. Quả thật cảm giác lái ko thể chê được.
 

coneli

Xe tải
Biển số
OF-7477
Ngày cấp bằng
26/7/07
Số km
449
Động cơ
544,201 Mã lực
Lex hơn bác ạ. Bim 3 đời này ko đẹp lắm
 

Cà chua chín

Xe máy
Biển số
OF-22329
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
81
Động cơ
496,110 Mã lực

BMW368368

Xe đạp
Biển số
OF-29878
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
33
Động cơ
482,230 Mã lực
mình thì thic BMW thoi, nếu bác có so sánh, thì so sánh IS 250 với BMW 325, lúc đó bác chọn 325 hay hơn. còn nếu bác chỉ được chon 320 va IS 250. Bác chọn IS 250. vì nó đầy đủ hơn, mình chạy rồi, 320 nhìn ở trong chán lắm và cũng íu nữa. hehehe. bác thêm tý tiền mua 325 đi. khỏe và đẹp. mấy e chân dài thíc khỏe lắm. hehehhe
 

racer8x

Xe đạp
Biển số
OF-29986
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
41
Động cơ
482,110 Mã lực
Em đã từng được thử cả hai nên cũng mạn phép có chút chia sẻ như sau:
-Về nội thất thì em phải bình bầu cho IS vì hiện đại và sang trọng trong khi bim 3 nhìn nội thất quá nhàm chán , bù lại thì chất liệu nội thất lại cho cảm giác nồi đồng cối đá hơn Lex.
- Về cách âm thì IS cũng nhỉnh hơn bim khi đi trên mặt đường hơi xấu thì tiếng ồn dưới sàn của Bim dội lên tương đối nhiều trong khi với lex chỉ là rất nhỏ , bù lại thì về cách âm tiếng động cơ Bim lại có phần nhỉnh hơn và độ êm ái của giảm xóc Bim cũng hơn Lex
-Về động cơ dĩ nhiên một em là i4 , một em la v6 2.5 thì sức mạnh thuộc về ai là quá rõ ràng nhưng nếu là người ngồi sau vô lăng thì giữa 2 xe lại không cho cảm giác chênh lệch về sức mạnh nhiều , lex tăng tốc êm ái nhưng vẫn phần nảo cho cảm giác hơi cứng , trong khi động cơ danh tiếng của Bim lại cho cảm giác tăng tốc rất mềm mại , mượt mà , lực đẩy khi tăng tốc của bim khiến người lái có cảm giác phấn khích hơn do Bim được trang bị hệ thống truyền động bằng cầu sau , trong khi IS 250 là 2 bánh trước , về khoản này BIM lại chiến thắng !!
-Khi lăn bánh ở tốc độ thấp thì vô lăng của IS 250 cho cảm giác nhẹ nhưng cũng rất chính xác , độ dơ vô lăng là rất nhỏ, xe chuyển làn đường cũng rất nhanh khi đánh lái ( có thể do lex trang bi cho IS 250 một bộ giảm xóc tương đối thể thao và bộ lốp bản to không kém gì BIM ) và khi quay vô lăng ở tốc độ thấp cũng không cần quay quá nhiều để vào cua !! CÒn với BIM 320 , khi lăn bánh ở tốc độ thấp có thể cho cảm giác vô lăng hơi nặng ( với những người vốn quen tay lái nhẹ ) và cũng không cần đánh lái nhiều khi rẽ , khi vận hành ở tốc độ cao , BIm cho cảm giác lái rất đầm và chắc chắn , ôm cua ở tốc độ cao nhưng cảm giác bị văng là rất nhỏ , người ngồi chỉ cảm thấy bắt đầu văng khi cua ở tốc độ 100 trở lên nhưng cũng là rất ít ... về điểm này Bim lại chiến thắng Lex ( do BIm được thiết kể trọng tâm xe rất thấp , bộ lốp bản to và phân bố trọng lượng chính xác )
vì đối thủ được so ở đây là 320 nên sự so sánh có hơi mẩt cân đối , nếu là 325i thì có lẽ sẽ chuẩn hơn .
Và cuối cùng em xin phép được đưa ra kết luận của cá nhân em sau khi tự so sánh 2 chiếc này :
Về tính năng thì cả 2 đều là những chiếc xe hạng trung sang trọng nên nếu không quá khắt khe về mọi thứ thì đánh giá 2 chiếc xe là rất khó , chính xác thì đánh giá tổng thể lex có phần nhỉnh hơn vì nội thất đẹp cùng nhiều lựa chọn ( options ) hơn BMW , vô lăng nhẹ khiến cho việc di chuyển trên những con phố đông đúc của hà nội trở nên dễ chịu hơn , cùng độ cách âm hoàn hảo có thể sẽ là lựa chọn tốt hơn cho việc sử dụng hàng ngày ... còn nếu là người ưa tốc độ và mong muốn sở hữu một chiếc xe với cảm giác lai hoàn hảo thì BMW sẽ là lựa chọn số 1 . CÒn một điều cuối cùng em muốn nói là độ tiêu thụ nhiên liệu của 320i khi chạy đường trường là 7l / 100km ( em đã tự thử nghiệm trên con đường đi Lạng sơn ) con IS 250 thì chạy đường trường tiêu thụ hết 8,2 l / 100km , trong phố thi BIM 320 hết 13l-14l , is 250 hết 15l-16l ( do còn dừng , đề máy , số liệu thay đổi tùy theo điều kiện sử dụng )
em xin hết , xin cảm ơn các bác đã theo dõi (l)(l):6::6:
 

racer8x

Xe đạp
Biển số
OF-29986
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
41
Động cơ
482,110 Mã lực
(b)(b)wowoow, bài viết đầu tiên mà cụ đóng góp nhiệt tình ghê.(b)
thanks bác ... em chỉ muốn đóng góp chút kinh nghiệm thôi ạ , em là thành viên mới của oto fun , cũng là fan xe đức ạ .. hehehehe:69:
 

hachi

Xe tăng
Biển số
OF-84
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
1,606
Động cơ
597,860 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Le bon cafe
thanks bác ... em chỉ muốn đóng góp chút kinh nghiệm thôi ạ , em là thành viên mới của oto fun , cũng là fan xe đức ạ .. hehehehe:69:
Nhận xét của bác rất đúng,(b)(b)(b) chỉ có cái IS250 là cầu sau giống Bim chứ ko phải cầu trước bác ạ!
 

Lexus fan

Xe điện
Biển số
OF-1426
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,127
Động cơ
594,957 Mã lực
Tuổi
29
IS250 có 2 lựa chọn dẫn động là cầu sau hoặc bốn bánh thôi bác ạ, không có cầu trước

Thank bác vì bài đánh giá
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top