Về đồ nghề thì từ từ đi nhìu nó sẽ phát sinh các vấn đề cần phải tinh chỉnh = đồ nghề lúc đó cụ sẽ cần biết phải mua đồ nghề gì. Ở đây e đy lâu năm thấy cần sắm nhứt là bộ Lục giác ( để vặn mấy con ốc đầu lục giác của bộ đề, bộ phanh, ốc trên tay lái ..... bla bla ), chủ yếu cần xài nhìu là 2 cỡ lục giác 4 và 5 mm, nếu dc sắm nguyên bộ thì tốt, có chuyện gì là lấy ra dùng ngay.
Rồi dàn cờ lê ( cờ lê ko phải mỏ lết nha ), e đang có bộ 3mm, 4mm, 5mm, 9mm, 11mm và 14mm ( to hơn hình như chỉ để vặn cổ xe
) trong đó bộ 3 - 5 - 9 mm là dùng nhìu nhất, để vặn các con ốc 4ke bắt các chi tiết nhỏ quanh xe, 9mm dùng để vặn ốc kẹp dây của củ đề sau, 11 - 14mm là vặn mấy con bulông của yên để chỉnh yên trượt ra trước-sau ....
. Hồi đó e sắm 1 cây tầm 10k còn mấy cây to e luộc trong bộ tool dưới yên theo con xe Yamaha nhà e
Ngoài ra mấy món lặt vặt dầu bôi trơn xích ( lấy dầu máy may cũng dc ), dầu diesel để tẩy rửa gỉ sét trên bộ truyền động, tuýp mỡ bò, tua vít 4 ke , ..... dc thì cũng nên sắm rồi từ từ tập làm chứ lúc nào có cần gì cũng phải vác xe ra thợ thì cũng hơi cực
. Mấy món này chủ yếu dùng để bảo dưỡng xe í, bôi trơn dây dẫn, châm dầu cho xích líp ... v.v ... có thể search rồi tự làm dc nhé cụ