Đánh giá So sánh GS1250 và Tiger 900GT Pro

Anhkhoadung

Xe đạp
Biển số
OF-713047
Ngày cấp bằng
13/1/20
Số km
27
Động cơ
85,006 Mã lực
Tuổi
44
Cụ chủ chiều cao cân nặng y chang mình. KHả năng tuổi cũng y chang luôn!

Cụ mua GS chưa? Nếu mua rồi thì thôi. Chưa mua thì báo em chém cho cụ nghe về 2 xe này

Nguồn: em bán GS mua 900GT =))
Cụ cho ít kinh nghiệm với.
Mình cũng đang định trải nghiệm GS 1200
Hiện đang chạy Harley Fatboy S.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Chưa cụ ơi
Hóng chuyện của cụ đây!!

Được gửi từ iPhone - Otofun
Sorry vì trả lười muộn, mấy nay em bận quá, xong rỗi thì lại quên =))
Thế này nhé: 10 năm trước thì xe gì em cũng cân hết. Nhưng giờ ngoài 50 thực sự thấy nên chạy 1 cái xe mà mình kiểm soát nó tốt nhất. 1 yếu tố gây khó khăn khi kiểm soát chính là trọng lượng xe.
GS1250 chắc cũng phải 250kg trở lên. Bản GSA THÌ còn nặng hơn (Ngày xưa 1200 của em khô đã 250kg rồi). GS thì đungs là thiết rất cân. chạy xe hay dắt xe chút chút ngoài đường bằng thì rất dễ. Tuy nhiên thực tế ở Việt nam mình là đường bé, xấu, đi tour thì đèo dốc nhiều, cụ ít giờ bay chạy dốc mà mất đà rất dễ đổ, nhất là GSA vì bản yên nó to bè nên làm cho chống chân khó hơn rất nhiều. KHi đổ rồi do nặng dựng rất oải (hãy tưởng tượng cơ thể đang mệt nóng sau 1 chuyến đi dài, mặc full giáp... mà phải dựng xe 300kg rất ngại - xe đầy xăng và đầy đồ ,mà). Nhà ai biệt thự có sân chạy motor vòng quanh thì không nói chứ nhà phố như em dù đường rộng nhưng dắt vào ra, xoay trở GS rất nặng và khó khăn.

Về sau em tìm được Tiger 900, trọng lượng khô có 196kg, đổ xăng vào các thứ chỉ 220kg là cùng thì xoay trở trong nhà trong ngõ, leo vỉa hẻ cà phê cà pháo rất dễ kiểm soát, đi tour thì cũng dễ xoay trở những lúc lường lầy, đường đá và dốc, bản chất vì nó nhẹ hơn rất nhiều. Chất lượng tổng thể GS mà 10 thì Tiger cũng phải 9, không đến nỗi nào đâu.

Vì vậy nếu cụ khỏe dù đã ngoại 50 như em thì cứ cố chơi GS vài năm. Còn không cụ sẽ thấy nó oải ra sao khi đi tour vào cung đường khoai.

Cám ơn cụ
 

takafumi

Xe buýt
Biển số
OF-379955
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
571
Động cơ
248,021 Mã lực
Tuổi
63
Sorry vì trả lười muộn, mấy nay em bận quá, xong rỗi thì lại quên =))
Thế này nhé: 10 năm trước thì xe gì em cũng cân hết. Nhưng giờ ngoài 50 thực sự thấy nên chạy 1 cái xe mà mình kiểm soát nó tốt nhất. 1 yếu tố gây khó khăn khi kiểm soát chính là trọng lượng xe.
GS1250 chắc cũng phải 250kg trở lên. Bản GSA THÌ còn nặng hơn (Ngày xưa 1200 của em khô đã 250kg rồi). GS thì đungs là thiết rất cân. chạy xe hay dắt xe chút chút ngoài đường bằng thì rất dễ. Tuy nhiên thực tế ở Việt nam mình là đường bé, xấu, đi tour thì đèo dốc nhiều, cụ ít giờ bay chạy dốc mà mất đà rất dễ đổ, nhất là GSA vì bản yên nó to bè nên làm cho chống chân khó hơn rất nhiều. KHi đổ rồi do nặng dựng rất oải (hãy tưởng tượng cơ thể đang mệt nóng sau 1 chuyến đi dài, mặc full giáp... mà phải dựng xe 300kg rất ngại - xe đầy xăng và đầy đồ ,mà). Nhà ai biệt thự có sân chạy motor vòng quanh thì không nói chứ nhà phố như em dù đường rộng nhưng dắt vào ra, xoay trở GS rất nặng và khó khăn.

Về sau em tìm được Tiger 900, trọng lượng khô có 196kg, đổ xăng vào các thứ chỉ 220kg là cùng thì xoay trở trong nhà trong ngõ, leo vỉa hẻ cà phê cà pháo rất dễ kiểm soát, đi tour thì cũng dễ xoay trở những lúc lường lầy, đường đá và dốc, bản chất vì nó nhẹ hơn rất nhiều. Chất lượng tổng thể GS mà 10 thì Tiger cũng phải 9, không đến nỗi nào đâu.

Vì vậy nếu cụ khỏe dù đã ngoại 50 như em thì cứ cố chơi GS vài năm. Còn không cụ sẽ thấy nó oải ra sao khi đi tour vào cung đường khoai.

Cám ơn cụ
Cảm ơn cụ
Chắc mình sẽ lấy thêm GS gọi là trải nghiệm thôi, sau già tí nữa thì lại GT Pro

Được gửi từ iPhone - Otofun
 

Anhkhoadung

Xe đạp
Biển số
OF-713047
Ngày cấp bằng
13/1/20
Số km
27
Động cơ
85,006 Mã lực
Tuổi
44
Sorry vì trả lười muộn, mấy nay em bận quá, xong rỗi thì lại quên =))
Thế này nhé: 10 năm trước thì xe gì em cũng cân hết. Nhưng giờ ngoài 50 thực sự thấy nên chạy 1 cái xe mà mình kiểm soát nó tốt nhất. 1 yếu tố gây khó khăn khi kiểm soát chính là trọng lượng xe.
GS1250 chắc cũng phải 250kg trở lên. Bản GSA THÌ còn nặng hơn (Ngày xưa 1200 của em khô đã 250kg rồi). GS thì đungs là thiết rất cân. chạy xe hay dắt xe chút chút ngoài đường bằng thì rất dễ. Tuy nhiên thực tế ở Việt nam mình là đường bé, xấu, đi tour thì đèo dốc nhiều, cụ ít giờ bay chạy dốc mà mất đà rất dễ đổ, nhất là GSA vì bản yên nó to bè nên làm cho chống chân khó hơn rất nhiều. KHi đổ rồi do nặng dựng rất oải (hãy tưởng tượng cơ thể đang mệt nóng sau 1 chuyến đi dài, mặc full giáp... mà phải dựng xe 300kg rất ngại - xe đầy xăng và đầy đồ ,mà). Nhà ai biệt thự có sân chạy motor vòng quanh thì không nói chứ nhà phố như em dù đường rộng nhưng dắt vào ra, xoay trở GS rất nặng và khó khăn.

Về sau em tìm được Tiger 900, trọng lượng khô có 196kg, đổ xăng vào các thứ chỉ 220kg là cùng thì xoay trở trong nhà trong ngõ, leo vỉa hẻ cà phê cà pháo rất dễ kiểm soát, đi tour thì cũng dễ xoay trở những lúc lường lầy, đường đá và dốc, bản chất vì nó nhẹ hơn rất nhiều. Chất lượng tổng thể GS mà 10 thì Tiger cũng phải 9, không đến nỗi nào đâu.

Vì vậy nếu cụ khỏe dù đã ngoại 50 như em thì cứ cố chơi GS vài năm. Còn không cụ sẽ thấy nó oải ra sao khi đi tour vào cung đường khoai.

Cám ơn cụ
Cảm ơn bác nhiều
Em 1m71 nặng 65kg đang vần em FatboyS 350kg
Anh bạn để lại cho chiếc GS 1200 2018 nên tính trải nghiệm chút.
 

typn1975

Xe tăng
Biển số
OF-17732
Ngày cấp bằng
22/6/08
Số km
1,405
Động cơ
519,471 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Tuân đường
Cảm ơn bác nhiều
Em 1m71 nặng 65kg đang vần em FatboyS 350kg
Anh bạn để lại cho chiếc GS 1200 2018 nên tính trải nghiệm chút.
GS1200 hay 1250 là một con xe gọn, khiển dễ dàng, êm ái, kể cả vào đường xấu hẹp. Còn GSA nó to và cồng kềnh và nặng hơn nên có chút hạn chế khi vào đường xấu hẹp (cái này là chỉ mang tính quan điểm thôi cụ nhé, chứ qua Traing Level 1,2 thôi thì khiển cũng không có vđ zì). Nhà cháu chạy GSA 1250 cũng gần 3 năm và trải nghiệm cũng khá nhiều cung Đông - Tây Bắc và chạy khá sâu các đoạn bán off road, cảm nhận không vđ zì:-bd
Gần năm nay nhà cháu chuyển qua trải nghiệm con CRF1100 sport ADV cảm nhận chạy nó hỗn hơn, không êm ái như GS hay GSA @-)
Nói chung, có tuổi rồi thì trải nghiệm GS là phù hợp, GSA thì cụ nên cân nhắc chút:-?
À mà nhà cháu có chút ghi chú là cháu chỉ 1.66m và nặng có 68kg, cụ cao 1.71m là một ưu thế chạy GS rồi :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Ztec

Xe hơi
Biển số
OF-56494
Ngày cấp bằng
4/2/10
Số km
182
Động cơ
-449,648 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Tầm 200tr muốn trải nghiệm có kiếm được gs1200 giấy tờ chuẩn chỉ không các cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top