thôi mà tiền nào của đáy
Nhìn thì thế, nhưng chỉ khi nào làm hành khách của cả 2 xe bác mới thấy xe nào hơn!không thể dối lòng được: mặc dù lý trí cho em thấy PS hơn mọi mặt nhưng nhìn FT 2012 em vẫn thích hơn, chả hiểu .
Tâm lý đám đông thôi. Bao giờ lý trí thắng được tâm lý đám đông lúc ấy bạn mới là mình.không thể dối lòng được: mặc dù lý trí cho em thấy PS hơn mọi mặt nhưng nhìn FT 2012 em vẫn thích hơn, chả hiểu .
Em chẳng hiểu bác nhìn cái FT thì bác thích hơn PS ở điểm gì ? Hay vì cái logo của thằng Toy. Còn khi dùng rồi thì chắc bác phải nghĩ lại, em cũng là một trong số phải bán FT đi để mua PS đây.không thể dối lòng được: mặc dù lý trí cho em thấy PS hơn mọi mặt nhưng nhìn FT 2012 em vẫn thích hơn, chả hiểu .
990 là thế nào cụ?em lấy cách đây 1 tháng là 965 có dvd + khuyến mại ốp gương+đuôi cáEm cũng đang muốn nâng cấp từ Jolie lên PS đây, e tìm hiểu thì thấy nó hơn nhiều phết: máy - sức khỏe - hộp số - EBD,.. này. giá em hỏi 990tr cụ thấy chỗ nào hợp lý hơn pam anh em với, cảm ơn và hậu tạ cụ ợ!
Không riêng gì thị trường vn mà trên thế giới cũng vậy, thật đáng tiếc là mitshubishi khá là bảo thủ nên sút giảm nhiều. Mong rằng có sự thay đổi tích cực, hơn được honda thì khi đổi xe em cũng chuyển sang mit để tận hưởng được sự êm ái và tính kinh tế của máy dầu cùng hộp số sàn 6 cấp. Hiện mitsubishi đánh giá thị trường và nhận thức của vn ở mức thấp quá nên đưa form quá cũ nhằm cắt giảm được nhiều chi phí sản phẩm khiến chiếc xe không được tiện ích cả về động cơ cũng như các hệ thống phụ trợ như xe lắp tại ấn độ hay philipine ...điều này topgear cũng đã có nhận định từ lâu nhưng như đã nói mit quá bảo thủ.TOY thì có lợi thế về doanh số bán, cụ tranh luận kiểu gì chẳng thua. Còn PS tương đối ngon/giá bán mà công nhận doanh số quá ẹ...chả hiểu thị trường VN sao nữa
Cắt rất nhiều tiện nghi chưa chắc đã là chủ trương của Mit mà có khi là của VSM đấy cụ ạ. Vì vậy, Mit bán ít mà vẫn sống khỏe, cho dù phụ tùng nó rẻ hơn Toy (giá hãng).Không riêng gì thị trường vn mà trên thế giới cũng vậy, thật đáng tiếc là mitshubishi khá là bảo thủ nên sút giảm nhiều. Mong rằng có sự thay đổi tích cực, hơn được honda thì khi đổi xe em cũng chuyển sang mit để tận hưởng được sự êm ái và tính kinh tế của máy dầu cùng hộp số sàn 6 cấp. Hiện mitsubishi đánh giá thị trường và nhận thức của vn ở mức thấp quá nên đưa form quá cũ nhằm cắt giảm được nhiều chi phí sản phẩm khiến chiếc xe không được tiện ích cả về động cơ cũng như các hệ thống phụ trợ như xe lắp tại ấn độ hay philipine ...điều này topgear cũng đã có nhận định từ lâu nhưng như đã nói mit quá bảo thủ.
Đương nhiên toyota fortuner cũng không thể nằm trong danh sách của những khách hàng mua xe vì mục đích cụ thể của cái xe mà nhà sx đã đưa ra. Những khách hàng sử dụng không đúng mục đích thì sẽ là những khách hàng không trung thành. Điều này sẽ làm giảm giá trị dòng xe nhưng toyota đối phó khéo léo bằng cách liên tục đưa ra những bản facelift lôi cuốn những cái nhìn mới...
-Thằng Toy VN chắc nó đặt thằng Khựa mỗi năm mấy nghìn cái vỏ mỏng hơn tiêu chuẩn bình thường nhỉ, hài thật?Nếu mà FT nhập thì mới ăn đứt PS, còn FT đểu của ToyVN thì vỏ còn thua cả SantaFe Gold
Xe lắp ráp ở vn không những vỏ mỏng , sơn cũng mỏng, thậmh chí có hãng còn lắp động cơ cn cũ vào. Chỉ có giá tiền là cao nhất thôi! Cụ không thấy chính phủ ta chăm lo tính mạng của người dân nên không công nhận chất lượng lắp ráp sản xuất xe ô tô mà ngay khi mua mới bắt dân phải đem đi đăng kiểm trong 5 phút đấy sao!-Thằng Toy VN chắc nó đặt thằng Khựa mỗi năm mấy nghìn cái vỏ mỏng hơn tiêu chuẩn bình thường nhỉ, hài thật?
-Xe LD lắp ráp tại VN thì sơn mỏng thì em công nhận, còn nói vỏ mỏng thì em chả tin. Cả thị trường VN bán được bao nhiêu cái xe mà bảo nó tự nhiên đặt hàng làm một ít cái vỏ xe mỏng hơn, ở đây có bác nào dùng thước kẹp để kiểm tra chưa hay lại toàn "nghe nói"?Xe lắp ráp ở vn không những vỏ mỏng , sơn cũng mỏng, thậmh chí có hãng còn lắp động cơ cn cũ vào. Chỉ có giá tiền là cao nhất thôi! Cụ không thấy chính phủ ta chăm lo tính mạng của người dân nên không công nhận chất lượng lắp ráp sản xuất xe ô tô mà ngay khi mua mới bắt dân phải đem đi đăng kiểm trong 5 phút đấy sao!
Cụ ơi xem 2 xe camry nhập khẩu và liên doanh thì rõ. Rất nhiều thứ khác nhau và không lắp lẫn được mặc dù cùng đời cùng năm sản xuất. Kinh doanh nó thế, cứ có cơ hội là nâng cao lợi nhuận, người tiêu dùng khắt khe thì được hưởng lợi chính đáng từ đồng tiền còm cõi cóp nhặt của mình thôi.-Xe LD lắp ráp tại VN thì sơn mỏng thì em công nhận, còn nói vỏ mỏng thì em chả tin. Cả thị trường VN bán được bao nhiêu cái xe mà bảo nó tự nhiên đặt hàng làm một ít cái vỏ xe mỏng hơn, ở đây có bác nào dùng thước kẹp để kiểm tra chưa hay lại toàn "nghe nói"?
Tâm lý đám đông thôi. Bao giờ lý trí thắng được tâm lý đám đông lúc ấy bạn mới là mình.
-Bác lấy ví dụ thực tế cho em mở mang đầu óc cái chứ em thấy thị trường xe cũ nó chả giống như bác nói tẹo nào?Chất lượng xe Toy giảm nhanh hơn so với các xe khác ít ra là giá trị. Người bán xe toy chỉ sướng khi bán lần đầu thôi.
Sau đó, chất lượng xe xuống nhanh, giá xe lướt lần 2 lần 3 sẽ rớt mạnh.
nếu tính kỹ, mua xe lướt Toy khong kinh tế tí nào.