Bản Everest Trend có bản đồ chỉ đường cụ nhé
Em thì em thấy không chết tươi lắm
- Thứ nhất là hệ thống truyền động, em thấy hai con đều có động cơ với cùng công suất là 180 mã lực -> nên em đánh giá tương đương nhau. Nhưng bản Everest Ambiente AT lại có hộp số 10 cấp còn Traiblaizer 4x4 chỉ có 6 cấp thôi. Bù lại Traiblaizer lại có 2 cầu nhưng giá trị sử dụng hơi ít chỉ thích hợp cụ nào thích offroad một tý còn lại 95% các cụ ít sử dụng chức năng 2 cầu. Tuy nhiên khi xem xét về yếu tố tiết kiệm nhiên liệu thì rõ ràng con Everest Ambiente AT tiết kiệm hơn hẳn vì chỉ mất có khoảng gần 7 lít cho 100km. Còn con Traiblaizer 4x4 thì mất gần 8 lít cho 100km. Hai thông số này em lấy từ tem xanh của cục đăng kiểm đo và chứng nhận trên xe. Nên em dự thực tế Traiblaizer 4x4 đi tốn dầu hơn con Everest Ambiente AT khoảng 1 lít trên 100 km mặc dùng động cơ có công suất như nhau. Có thể do từ việc Everest Ambiente AT sở hữu động cơ 2.0 công nghệ turbo mới kết hợp với hộp số 10 cấp.
- Con Everest Ambiente AT còn có mấy điểm khá OK là 7 túi khí (Traiblaizer 4x4 chỉ có 2 túi khí). Nếu xét về tiêu chí an toàn -> rõ ràng em không thích em Traiblaizer 4x4 này lắm.
- Điểm em không thích nữa là con Traiblaizer 4x4 là halogen đèn chóa nên em không thích lắm. Con Everest Ambiente AT cũng là đèn halogen nhưng nó còn là projector
Tuy nhiên Traiblaizer 4x4 cũng có nhiều trang bị khác hữu ích hơn như khởi động từ xa, cảnh báo lêch làn, ga tư đông, Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế da
Nói chung là em cũng không thấy chết tươi lắm. Tùy người thích cái này thích cái kia
Bản Everest Ambiente dùng kết nối với điện thoại thì xài được google map ạ