- Biển số
- OF-118305
- Ngày cấp bằng
- 26/10/11
- Số km
- 442
- Động cơ
- 388,644 Mã lực
em có đủ xèng cũng múc con PS của Mít ngay
cụ chưa biết là nhìn ngố ngố mới gọi là lành chứ , em nó ăn uống xăng chừng 18-20 lit/100km bõ bèn gì. cụ ko nghe người ta nói cô nào chông ngố ngố mới hay, thế mới gọi là con nhà lành đượcnhìn pajero đẹp hơn, Fortuner nhìn to mà ngố ngố thế nào ấy
cụ2 Cụ nào máu vác xe ra bãi cho anh em làm bài review cái!
Em thấy AutoCar so sánh rồi mà, nhưng chỉ máy dầu thôi, PS và Everest không có máy xăng. Tạp chí có uy tín và người lái xe test cũng là các thành viên có uy tín của OF.
Em nó mới ra mà cụ, cứ từ từ khoai khắc nhừ .dòng xe này có vẻ ít người mua , nên ít comment quá các bác ạ
-Hay quá thế mới là cạnh tranh chứ, để cho Toy nó khiêng em V6-4.0 máy xăng và D-4D 3.0 máy dầu về cho nó đủ bộ!Mit mới ra mắt em PS máy xăng MIVEC 3.0 AT INVECS-II 5 cấp, option tùm lum, vậy có cần so sánh nữa không các cụ?
Em e là lại giống kết quả trận Pajero-V6 vs Prado 2.7Mit mới ra mắt em PS máy xăng MIVEC 3.0 AT INVECS-II 5 cấp, option tùm lum, vậy có cần so sánh nữa không các cụ?
trước đây prado có thể hơn pajero về nội thất chứ khả năng địa hình pajero nó đập chết không thương tiếc, ở đời mới nhất, pajero chuyển sang sử dụng khung gầm liền khối, khả năng địa hình biến đi đâu mất, xe lại bé hơn PRADO, giá VINASTAR bán ra còn chả rẻ hơn PRADO mới là bao nhiêu, không chết mới là lạ. Cá nhân em thấy tiếc cho PAJERO 1 thời tung hoành ngang dọc trên khắp các địa hình, giờ ấm ức về làm xe chạy phốEm e là lại giống kết quả trận Pajero-V6 vs Prado 2.7
không biết bao giờ mới có nhưng hình như xe này chả rẻ đâu bác ạ, cá nhân em thích sự cá tính của PS hơn. Về pick up ở VN hiện HILUX là vô địch nhưng cái bản SUV của nó FT lại không ổn lắm , về SUV pha lẫn pick up dành cho các nước nghèo thì có vẻ như là PS đang đứng đầu, EVER, FT đang có đối thủ lớn đây-Hay quá thế mới là cạnh tranh chứ, để cho Toy nó khiêng em V6-4.0 máy xăng và D-4D 3.0 máy dầu về cho nó đủ bộ!
-Mít sport trông hay hay chẳng qua vì em nó mới ra thôi, FT thì ra 6-7 năm rồi , nhìn mãi trông nhàm chứ hồi mới về VN 2006 trông cũng đẹp lắm. Về cái máy 2.7 của Toy em thấy nó có từ đời tám hoánh, hết 2.7 máy chế hòa khí rồi đến EFI, VTT-i, dual VTT-i, có hồi nó lắp cho Prado cái máy V6-3.4 được 1 thời gian rồi bỏ, sao cái thằng Toy nó ko sx ra cái máy V6-3.0 khoảng hơn 200hp cho nó vừa đẹp nhỉ? Thằng này nổi tiếng là tận thu, em chạy Toy nhiều và đủ các thể loại thấy nó sx chả thừa cái gì bao giờ (chỉ có thiếu thôi)không biết bao giờ mới có nhưng hình như xe này chả rẻ đâu bác ạ, cá nhân em thích sự cá tính của PS hơn. Về pick up ở VN hiện HILUX là vô địch nhưng cái bản SUV của nó FT lại không ổn lắm , về SUV pha lẫn pick up dành cho các nước nghèo thì có vẻ như là PS đang đứng đầu, EVER, FT đang có đối thủ lớn đây
không thế thì không phải TOY bác ạ, mới thiếu thôi mà giá đã như thế rồi, lắp thừa vào giá chắc ngang MER mất, hồi FT mới ra trông cũng hoành tráng, thấy nó xài gầm bệ HILUX nghĩ là khỏe, đầu năm tí nữa thì ôm 1 em, đúng lúc trường lái bán cái UAZ, giá bằng 1/10 FT, về địa hình thì hơn là cái chắc, thôi ôm luôn, nghĩ lại vẫn chả thấy tiếc. Giờ MÍT nó ra em PS đẹp quá, trông thèm thật, kêu là PAJERO SPORT mà thấy còn to xác hơn cả PAJERO nữa-Mít sport trông hay hay chẳng qua vì em nó mới ra thôi, FT thì ra 6-7 năm rồi , nhìn mãi trông nhàm chứ hồi mới về VN 2006 trông cũng đẹp lắm. Về cái máy 2.7 của Toy em thấy nó có từ đời tám hoánh, hết 2.7 máy chế hòa khí rồi đến EFI, VTT-i, dual VTT-i, có hồi nó lắp cho Prado cái máy V6-3.4 được 1 thời gian rồi bỏ, sao cái thằng Toy nó ko sx ra cái máy V6-3.0 khoảng hơn 200hp cho nó vừa đẹp nhỉ? Thằng này nổi tiếng là tận thu, em chạy Toy nhiều và đủ các thể loại thấy nó sx chả thừa cái gì bao giờ (chỉ có thiếu thôi)