Sang tuần em mới đặt xe cụ ơi. Em sale hứa đầu tháng 6 có xe.Lão Sì mỏ lấy xe tháng mấy?
Sang tuần em mới đặt xe cụ ơi. Em sale hứa đầu tháng 6 có xe.Lão Sì mỏ lấy xe tháng mấy?
Cụ giải thích xem xăng thừa làm thế nào chui vào được khoang lái?Nhầm rồi cụ.
Đây là vấn đề xăng thừa không bay hơi hết, dẫn đến mùi xăng trong xe và có trường hợp đèn search engine sáng, xảy ra ở vùng cực bắc của Trung Quốc do khi hậu quá lạnh sâu dưới 0 độ, và một số người đi xe đoạn ngắn, máy chưa kịp nóng để bốc hơi hết xăng thừa. Nếu dừng đỗ liên tục, máy càng nóng, thì lượng xăng thừa này bốc hơi càng nhanh. Do vậy, đây không phải là vấn đề ở Việt Nam.
Và do sức ép của người dân trên mạng xã hội Weibo, và tâm lý ghét Nhật, nên Hon đa phải thu hồi xe.
Nhìn chung em đã research kỹ, CRV 1.5 luôn được xếp hạng cao bởi các chuyên gia và trên nhiều thị trường, do vậy em quyết định sẽ mua CRV.
“Without Weibo, it would have gone on for years,” said James Chao, chief automotive analyst for IHS Markit in the Asia-Pacific region. “That’s the way it was for the industry in the pre-Weibo, pre-Twitter era.”
The issue involving the CR-V and the Civic has occurred in northern China where temperatures can dip well below the freezing point and when drivers of the affected vehicles drive short distances frequently.
On short runs, Honda engineers believe the engine doesn’t warm up enough to help un-combusted petrol accumulated in the lubricant oil pan to evaporate.
Em cũng xem. Nhưng ở Mỹ, họ đi làm cả trăm miles sao vẫn bị hở cụ ? Hơn nữa có người mua cho vợ không ở xứ lạnh :mợ ấy đi siêu thị, đón con vài miles, hơn 10 miles vẫn bị lỗi. Phát biểu đó chỉ là chống chế của HondaNhầm rồi cụ.
Đây là vấn đề xăng thừa không bay hơi hết, dẫn đến mùi xăng trong xe và có trường hợp đèn search engine sáng, xảy ra ở vùng cực bắc của Trung Quốc do khi hậu quá lạnh sâu dưới 0 độ, và một số người đi xe đoạn ngắn, máy chưa kịp nóng để bốc hơi hết xăng thừa. Nếu dừng đỗ liên tục, máy càng nóng, thì lượng xăng thừa này bốc hơi càng nhanh. Do vậy, đây không phải là vấn đề ở Việt Nam.
Và do sức ép của người dân trên mạng xã hội Weibo, và tâm lý ghét Nhật, nên Hon đa phải thu hồi xe.
Nhìn chung em đã research kỹ, CRV 1.5 luôn được xếp hạng cao bởi các chuyên gia và trên nhiều thị trường, do vậy em quyết định sẽ mua CRV.
“Without Weibo, it would have gone on for years,” said James Chao, chief automotive analyst for IHS Markit in the Asia-Pacific region. “That’s the way it was for the industry in the pre-Weibo, pre-Twitter era.”
The issue involving the CR-V and the Civic has occurred in northern China where temperatures can dip well below the freezing point and when drivers of the affected vehicles drive short distances frequently.
On short runs, Honda engineers believe the engine doesn’t warm up enough to help un-combusted petrol accumulated in the lubricant oil pan to evaporate.
_ Santafe 2006 và 2008 bị phàn nàn rất nhiều về máy, nhưng khoảng 50% bị bổ máy oan đấy, nếu bác chạy thử San 2009 evgt rồi thì bác sẽ thấy khác nhiều đấy, độ lành và bền bỉ thì trên dưới 30 vạn cũng không vấn đề gì đâu, máy dùng cho 2008 cũng khác rất nhiều máy 2009, nhìn chung thì từ 2009 đến 2018 máy San rất ok đấy bác, e chạy cả San 2008 và 2009 nên hai đời này e không lạ, trước tết e có đặt CRV 2018 bản L, nói chung là sau khi đi thử thì e quyết định mua San CKD, xe nào cũng có hay dở hết, ai hợp xe nào thì mua xe đó, San hay CRV đều là nằm ở phân khúc bình dân, trong tầm tiền này đều có hay có dở hết, nếu có cái xe nào đáp ứng hết các tiêu chí ngon, bổ, rẻ thì các hãng khác nó chết cmnrEm đi Santa fe dầu nhập từ 2008. Nói chung rất ổn. Đến 2016, xe ăn nhớt kinh khủng khi km xe chạy chưa đến 10 vạn. Ra xưởng, rất nhiều xe bị vấn đề tương tự, phải làm lại máy. Và thợ xe nói xe Hàn, độ bền máy không bằng xe Nhật được ạ.
Em đã bán xe, không dám bán cho người quen.
Em đang đặt CRV và sẽ lấy xe trong tháng 5.
Nhất trí với cụ. Em mua CRV 2018 bởi vì em muốn có trải nghiệm mới, chứ khong hàm ý xe nào hơn hẳn xe nào._ Santafe 2006 và 2008 bị phàn nàn rất nhiều về máy, nhưng khoảng 50% bị bổ máy oan đấy, nếu bác chạy thử San 2009 evgt rồi thì bác sẽ thấy khác nhiều đấy, độ lành và bền bỉ thì trên dưới 30 vạn cũng không vấn đề gì đâu, máy dùng cho 2008 cũng khác rất nhiều máy 2009, nhìn chung thì từ 2009 đến 2018 máy San rất ok đấy bác, e chạy cả San 2008 và 2009 nên hai đời này e không lạ, trước tết e có đặt CRV 2018 bản L, nói chung là sau khi đi thử thì e quyết định mua San CKD, xe nào cũng có hay dở hết, ai hợp xe nào thì mua xe đó, San hay CRV đều là nằm ở phân khúc bình dân, trong tầm tiền này đều có hay có dở hết, nếu có cái xe nào đáp ứng hết các tiêu chí ngon, bổ, rẻ thì các hãng khác nó chết cmnr
_ Khoảng 70% e hay đi đường trường nên vẫn thích chọn San, đi trong phố thì CRV linh hoạt hơn, nếu bác hay đi trong khu đông dân cư thì CRV là lựa chọn không tồi.Nhất trí với cụ. Em mua CRV 2018 bởi vì em muốn có trải nghiệm mới, chứ khong hàm ý xe nào hơn hẳn xe nào.
Các cụ đi San thì lại đánh giá ngược lại với cụ, có thể các cụ toàn đứng núi này trông núi nọ!Em đánh giá San vẫn hơn CRV mặc dù đang chạy CRV
Có khi thế thật đấy cụ ạ.Các cụ đi San thì lại đánh giá ngược lại với cụ, có thể các cụ toàn đứng núi này trông núi nọ!