Hóng cụ úp đết chi tiết nội thất của bản 2.0.
Thế này mà vào một ngày đẹp zời có được cả vợ cả lẫn vợ hai thì tốt quá mợ nhỉEm thì nghĩ cụ kiếm vợ 2 trước đê. Vì thích là cứ nhích thôi hi hi
Rảnh rỗi em mở thớt chỉ ra mấy điểm mới của CRV 2015 so với bản 2013 cho các cụ chưa nắm được.
Là phiên bản nâng cấp nên về cơ bản phom xe, khung gầm, động cơ, hộp số và các trang thiết bị vẫn như bản hiện tại.
Giá bản 2.0 là 1.008 triệu, tăng 10 triệu so với phiên bản 2013
Giá bản 2.4 là 1.158 triệu, tăng 15 triệu so với phiên bản 2013
------------------
Đầu xe nâng cấp bằng việc tập trung cải tiến Mặt Ca-lăng, Cản, và Hệ thống đèn
Mặt Ca-lăng lớn kết hợp cụm đèn tạo chiều sâu 3D "
- Dải đèn LED chạy ban ngày bao quanh cụm đèn trước
- Cụm đèn trước với đèn Cos HID bóng Projector
- Cản dưới màu kim loại( chất liệu nhựa) nom khỏe hẳn lên
- Đèn sương mù kiểu thanh ngang được thiết kế thay cho kiểu tròn trước đây
Cos HID kèm Led daylight
Đuôi xe
-Nổi bật với thanh mạ Crom kéo dài, ăn vào với đèn hậu
- Tấm ốp cản sau sơn màu kim loại nom thể thao hơn
Đèn phanh treo cao thay đổi sang màu đỏ
La zang kiểu mới.
Người khen đẹp, người nói xấu cá nhân em thấy đều xấu như nhau
-Tay nắm cửa mạ crom, tích hợp nút bấm khóa cửa
-Chìa khóa thông minh là điểm nổi bật. Nó có tác dụng như sau
+Có thể dễ dàng mở cửa khi chỉ cần có chìa khóa trong túi áo hoặc túi quần.
+Khi muốn khóa cửa, chỉ cần ấn nút màu đen trên tay nắm cửa
+Trong phạm vi khoảng 70 cm là xe có thể nhận diện sự có mặt của chìa khóa
Khoang lái:
- Thêm màn hình 7 inch cho bản 2.4
- Màn hình đa thông tin thông minh i-MID
- Các chi tiết được trang trí mạ Crom, màu kim loại, vẫn gỗ. Cái này nhìn chi tiết mới thấy đẹp.
- Hệ thống hiển thị thông tin được bố trí trong tầm mắt và dễ thao tác
Bệ trung tâm được thiết kế tiện dụng:
Có thể để được 2 chiếc ly lớn, cùng điện thoại, chìa khóa.
Vách ngăn có thể dịch chuyển hoặc tháo rời để đựng những vật lớn như iPad hoặc tờ báo.
Tựa tay bệ trung tâm có thể dịch duyển trong biên độ 60mm
Ở bản 2015 này có thêm tẩu châm thuốc
Phía dưới bệ tựa tay là hộc lớn để kính, hoặc điện thoại khi kết nới với các Jack cắm USB, HDMI được bố trí trong hộc này.
Màn hình cảm ứng 7 inch có các chức năng như sau:
- Xem phim: qua kết nối HDMI với iPhone, iPad
- Nghe nhạc: từ các nguồn CD, USB, Bluetooth, AM, FM
- Bản đồ dẫn đường: thông qua phần mềm Sygic kết nối với iPhone
-Hiển thị hình ảnh của Camera lùi với 3 góc quay cùng vạch hướng dẫn 2 chức năng
-Thông tin về Điện thoại rảnh tay (HFT)
Bản 2013 camera lùi được trang bị cho bản 2.4 và hiển thị 1 chế độ trên màn hình iMID 5 inch
Honda CR-V 2015 được trang bị nút bấm khởi động thông minh Start/Stop Engine:
Muốn mở hệ thống điện, chỉ cần nhấn nút khởi động mà không cần đạp phanh
Nếu muốn nổ máy thì chỉ cần đạp phanh và ấn nút
Khi muốn tắt máy, chỉ cần ấn nút này
Xe sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi chìa khóa bị đem ra khỏi xe
* Em sẽ cập nhật thông tin vụ độ đẽo hệ thống này
Cái thanh nẹp ngang này em thích nhất. Có 1 viền kim loại sáng bóng nom sang hẳn lên
Phím bấm iMID và Cruise được tạo viền kim loại sáng, nom nổi bật hơn
Mấy cái móc mở cửa cũng đc mạ crom, nom có điểm nhấn hơn
Ghế da nhăn được thay bằng loại phẳng có chấm lỗ như của Accord mới
Vách cửa bản 2015 được bọc da, bản cũ là nhựa
Và còn 1 số chi tiết nữa em sẽ edit dần
Ảnh chụp bằng IP4 và chỉnh sửa bằng Paint nên hơi mờ, mong các cụ xem tạm
Thân!
Ha ha, chết cười với cụPhục chủ thớt quá
Bác nói thế thì đúng là chưa có nhiều kinh nghiệm. Đèn pha và gạt mưa tự động là những tính năng rất hữu ích, vì đây chính là những cái nút, cái cần hay phải sử dụng nhất khi lái xe. 5 năm rồi em không phải động tay động chân bật công tắc đèn và gạt mưa đấy, thành ra hôm trước chạy thử CRV buổi tối trời mưa phải vặn lên xuống thấy rất là ngượng tay. Em sử dụng qua 7 cái xe rồi, 2 Đức, 3 Nhật, 2 Hàn.Cụ chủ có Quan điểm giống nhà em quá! Nâng lên đặt xuống, hết CX5, Outlander Sport, Spotage, Tucson,... Cuối cùng ngó qua Honda CRV và gật đầu ngay từ lần xem xe đầu tiên! Bởi vì CRV có được những tính năng rất hiệu dụng, đem lại sự dễ chịu cho người sử dụng! Còn mấy cái tính năng như: Đèn pha tự động, gạt mưa tự động,... chỉ làm lóa mắt những người mua xe lần đầu! (Nhà cháu mua CRV là lần thứ 3 rồi, cũng đã từng trải qua 1 đời xe Hàn và 1 đời xe Nhât).
Nhà cháu chỉ so sánh CRV với CX5 trong cùng tầm tiền và công năng thôi cụ nhéBác nói thế thì đúng là chưa có nhiều kinh nghiệm. Đèn pha và gạt mưa tự động là những tính năng rất hữu ích, vì đây chính là những cái nút, cái cần hay phải sử dụng nhất khi lái xe. 5 năm rồi em không phải động tay động chân bật công tắc đèn và gạt mưa đấy, thành ra hôm trước chạy thử CRV buổi tối trời mưa phải vặn lên xuống thấy rất là ngượng tay. Em sử dụng qua 7 cái xe rồi, 2 Đức, 3 Nhật, 2 Hàn.
CR-V 2015 theo em có mấy cái này củ chuối:
- Đèn pha và gạt mưa không tự động. Cần gạt mưa kêu khá to.
- Chỉ mỗi kính cửa sổ người lái là auto.
- Màn hình màu cảm ứng nhưng chỉ chạy CD, chỉ có kết nối navi vào iP mà không tích hợp.
- Gương chiếu hậu không có tính năng chống chói, cũng chả có sưởi mặt gương.
- Không có chế độ số thể thao, không lẫy chuyển số vô lăng.
- Ghế có pha giả da.
- Thừa cruise (ở VN hầu như chả dùng bao giờ).
- Smartkey không có nút mở cốp.
- Bán kính vòng quay tối thiểu 5,5m, hơi cao so với tiêu chuẩn.
Cùng tầm giá CRV có SantaFe 2015 bản 1 cầu hơn hẳn về tiện nghi & thẩm mĩ, nhưng em mới chạy thử máy dầu thì tăng tốc kém hơn CRV ở mức tốc độ thấp dưới 80km/h, vốn là mức tốc độ cần xe linh hoạt nhất vì thường xuyên chạy trong phố. CX5 thì không bằng cả CRV và SantaFe.
Lựa chọn đau đầu phết.
Cụ Maz để Audi em đi choEm nghĩ ngoại trừ chế độ sang số thể thao thì mấy cái auto rẻ bèo, vứt thêm cái cruise đi thì thừa sức trang bị. Nhưng ông Honda này khá là cứng nhắc. Ví dụ như là màu nội thất CR-V 2.0, ghế thì màu kem, nhựa thì màu đen chả ăn khớp gì với nhau, trông cứ như là do người dùng tự đem đi độ ghế vậy, trong khi đề nghị đặt ghế màu đen thì cũng không được. Hôm nay em chạy thử thêm SantaFe máy xăng xem có ngon hơn CR-V không rồi quyết.
Santafe ngoại trừ mác xe Hàn thì ngon hơn hẳn CRV cụ ạ. Em thấy đi khá ổn áp.Em nghĩ ngoại trừ chế độ sang số thể thao thì mấy cái auto rẻ bèo, vứt thêm cái cruise đi thì thừa sức trang bị. Nhưng ông Honda này khá là cứng nhắc. Ví dụ như là màu nội thất CR-V 2.0, ghế thì màu kem, nhựa thì màu đen chả ăn khớp gì với nhau, trông cứ như là do người dùng tự đem đi độ ghế vậy, trong khi đề nghị đặt ghế màu đen thì cũng không được. Hôm nay em chạy thử thêm SantaFe máy xăng xem có ngon hơn CR-V không rồi quyết.
hội mình có 3 cái 2.4 rồi aEm nghĩ ngoại trừ chế độ sang số thể thao thì mấy cái auto rẻ bèo, vứt thêm cái cruise đi thì thừa sức trang bị. Nhưng ông Honda này khá là cứng nhắc. Ví dụ như là màu nội thất CR-V 2.0, ghế thì màu kem, nhựa thì màu đen chả ăn khớp gì với nhau, trông cứ như là do người dùng tự đem đi độ ghế vậy, trong khi đề nghị đặt ghế màu đen thì cũng không được. Hôm nay em chạy thử thêm SantaFe máy xăng xem có ngon hơn CR-V không rồi quyết.
Mẹ, Audi gấu nó tịch thu mẹ nó rồi .Cụ Maz để Audi em đi cho
SantaFe máy xăng ngon hơn CR-V mọi mặt , CRV chỉ được thương hiệu ( ở VN thôi nhé ) dân ta ăn chắc mặc bền nên thích
SantaFe thay đổi mẫu mã nhanh, vài năm lại nhìn chán mắt ...
Có SantaFe 2015 chưa?hội mình có 3 cái 2.4 rồi a
Kinh nghiệm của em thì xe Đức 5 năm chưa chán được. Xe Nhật thì công nhận.Ngon gì thì ngon, em khẳng định cụ nào đi một cái xe tầm 4-5 năm là đều thấy chán hết!
Lúc ấy cụ nào chả kêu xe lọc cọc, như nhau hết. Cứ thích xe nào là xúc xe ấy thôi các cụ ơi.
Và có điều kiện thì cứ bóc tem, đi 3-5 năm đổi xe khác
Chưa có sf 2015
Cụ quyết em nào rồi ợMẹ, Audi gấu nó tịch thu mẹ nó rồi .
Có SantaFe 2015 chưa?
Kinh nghiệm của em thì xe Đức 5 năm chưa chán được. Xe Nhật thì công nhận.