[Funland] So sánh Công Phượng và Công Vinh lúc 20-21 tuổi

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,844
Động cơ
133,271 Mã lực
Tuổi
43
Em thấy hài hước nhiều cụ kêu gào cho Anh Đức để chửi Công Vinh
Chắc các cụ mới xem bóng 1,2 năm trở lại đây. Trước đây Anh Đức cũng đã được trao nhiều cơ hội nhưng phải gọi là gỗ của gỗ, Đức Chinh bây giờ phải gọi là cụ. Trước đây mỗi lần Anh Đức lên tuyển cũng bị chửi còn hơn đội Chinh, Linh bây giờ và lúc đấy mặc định có cho Anh Đức vào cũng chỉ để tìm kiếm cơ hội ở những pha không chiến
Kết thúc viên mãn cho Anh Đức là điều tốt cho anh ta, nhưng đừng ảo tưởng
 

alovtc

Xe tải
Biển số
OF-593388
Ngày cấp bằng
5/10/18
Số km
398
Động cơ
134,666 Mã lực
Các cụ lan man nhỉ, mấy trang đầu thì ss 2 thằng, chêm thêm 1 tý thằng béo. Mấy trang giữa trang và hiện tại cãi thằng béo với Vinh rồi đá thêm thằng khác vô nữa. Em thì nghỉ coi bóng đá VN từ lâu lắm rồi vì tệ nạn nhiều, mới coi lại từ vụ AFC thôi.
 

Stark88

Xe buýt
Biển số
OF-406843
Ngày cấp bằng
25/2/16
Số km
869
Động cơ
234,847 Mã lực
Em thấy CP và CV là 2 thằng khá bản lĩnh, chăm chỉ và chuyên nghiệp. Đóng góp cho BĐVN rất nhiều.
Mà đã so sánh 2 thằng này thì đừng lôi VQ vào. Tài đâu không biết chứ em thấy nó không đủ tư cách để so sánh với 2 thằng này.
Đồng ý, cá nhân hồi đó hầu như ai cũng thích VQ, nhưng nếu nhìn lại quá trình của CP và CV bây giờ thì rõ ràng 2 cậu này rất cố gắng cả trong lẫn ngoài sân, dù dính vào rõ nhiều scandal. Còn VQ thì nói thật là tài năng nổi trội trong bối cảnh bóng đá VN quá thiếu nhân tài, và với 1 ngôi sao có thể nói là số 1 khi đó thì nếu ko dính bán độ thì cũng ko lấy gì bảo đảm hắn ko đánh mất mình ở giai đoạn sau đó. Còn bóng đá bây giờ cầu thủ nào cũng có thể dự bị, vì có quá nhiều sự thay thế ko thua kém ở tất cả các vị trí , có chăng là Quang Hải thì khó có người qua mặt được em ấy. Mà nói đến lứa cầu thủ bây giờ thì các em ấy cọ sát đỉnh cao ở khắp các đấu trường rồi, còn lứa VQ CV hồi xưa thì ko thể có. Nói thế để thấy VQ chỉ giống như một tình yêu sét đánh, mở đầu rất nhanh và kết thúc cũng quá bất ngờ khiến mọi người hụt hẫng và bây giờ có khi là căm hận =)). Và xét ở khía cạnh đóng góp cho BĐVN thì VQ chỉ là 1 thằng phá hoại :D
 

vnvodoi

Xe điện
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,079
Động cơ
187,648 Mã lực
Tuổi
35
Vào thời điểm hiện tại thì có thể nói CV vẫn có chút nhỉnh hơn CP về kỹ năng săn bàn. Tuy nhiên với cái đà hiện tại thì chỉ độ 1, thậm chí lâu thì 2 năm nữa CP sẽ vượt trội CV.

Về khả năng đi bóng thì hiện CP đã hơn, khả năng dứt điểm 1 chạm thì coi như ngang ngửa. Cái CP còn thiếu là 1 chút tinh ranh hơn. Và với sự tiến bộ của bóng đá Việt hiện tại, CP sẽ còn cơ hội được cọ sát với các đối thủ đẳng cấp cao thường xuyên hơn CV, trình độ sẽ lên nhanh. CV thực tế cũng chỉ toàn được đá với mấy đội ao làng , nên kỹ chiến thuật không được rèn quá nhiều ( nhưng công nhận là vẫn tài năng khổ luyện).

Chả nói đâu xa, xem trận đá với Jordan và với Nhật thì thấy CP nó tiến bộ thần tốc so với 1 năm trước đó rồi, tỳ cho thằng hậu vệ Nhật bật ra ngoài, solo dốc đến sát gôn bên kia cơ mà.
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,845
Động cơ
432,874 Mã lực
So sánh thì khó quá. Nhưng ít ra có cu Phượng mới thấy bọn hậu vệ cao to khổ như thế nào. nó quẩy cho chóng mặt. tầm CV chỉ ao làng thôi, ra cỡ châu Á im thít.
 

Phục Quy

Xe tăng
Biển số
OF-575673
Ngày cấp bằng
24/6/18
Số km
1,844
Động cơ
159,404 Mã lực
Em thấy hài hước nhiều cụ kêu gào cho Anh Đức để chửi Công Vinh
Chắc các cụ mới xem bóng 1,2 năm trở lại đây.
Trước đây Anh Đức cũng đã được trao nhiều cơ hội nhưng phải gọi là gỗ của gỗ, Đức Chinh bây giờ phải gọi là cụ. Trước đây mỗi lần Anh Đức lên tuyển cũng bị chửi còn hơn đội Chinh, Linh bây giờ và lúc đấy mặc định có cho Anh Đức vào cũng chỉ để tìm kiếm cơ hội ở những pha không chiến
Kết thúc viên mãn cho Anh Đức là điều tốt cho anh ta, nhưng đừng ảo tưởng
Chuẩn đấy cụ em trước hay xem Bình Dương đá , từ năm 2011 trở về trước thì A.Đức phải nói là siêu gỗ lúc đó BD đá có A.Đ thì gần như chấp người ! Từ mùa 2011 - 2012 trở về sau thì mới bắt đầu có duyên . Mà thời điểm 207-2012 thì đang đỉnh cao của CV nên A.Đ mất tích cũng là dễ hiểu !
 

Tonkin Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-386471
Ngày cấp bằng
10/10/15
Số km
2,901
Động cơ
268,970 Mã lực
Nơi ở
P204 - 18 Yên Ninh - HN.
Website
shopyeuthuong.vn
Cái quan trọng nhất của cầu thủ hiện đại khi chơi bóng là tư duy chiến thuật thì nhiều cụ ko hề nói đến.
CV thật ra lối chơi đơn giản nhất có thể, ko cần màu mè nhưng hiệu quả. Ko phải ngẫu nhiên mà là tiền đạo số 1 VN hơn 10 năm đâu, HLV nào lên tuyển cũng chọn CV, ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG, cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất V league đâu cụ.
Còn CP thì e thích nhất bản lĩnh, có vẻ sau khi bị báo chí đánh tơi bời thì trưởng thành lên nhiều, hy vọng nếu có cơ hội sẽ sang nước ngoài thi đấu


Cầu thủ nó có nhiều tiêu chí đánh giá thế này, bao gồm 3 phần chính là Kỹ thuật, Tư duy và Thể chất. Cơ mà mấy ông VN toàn chém gió về Kỹ thuật và Thể chất (mà cũng ko đủ).
Như thằng Muller này thì nó tuy yếu Kỹ thuật nhưng Tư duy và Thể chất nó đỉnh cao thì nó đá vẫn ngon :))
 

faceid4

Xe tải
Biển số
OF-597569
Ngày cấp bằng
5/11/18
Số km
404
Động cơ
131,850 Mã lực
Ở đây không nói đến trận củ thể. Nếu đá ở vị trị tiền đạo Công Phượng không thích hợp.
..
Tại cụ bảo trận gặp Nhật thay CP bằng AD thì tốt hơn nên em mới nói nếu là AD trong trận đó thì sợ còn chả có cơ hội chạm bóng nếu cứ cắm võng đợi kiến tạo. Còn nói thật Linh với Chinh tuổi miẹ gì so với thằng Phượng kể cả là đá tiền đạo cắm hay tiền đạo lùi với đội yếu. Tính đến thời điểm này hai ông tướng đấy chả có quái gì vượt hẳn thằng Phượng cả. Năm 2018 tính tổng số bàn thắng ghi được ở các giải cu Phượng nó số 1 VN luôn. Cho nó đá tiền đạo nó vẫn đủ khả năng ngon hơn hai chú kia nhưng như thế thì phí khả năng đột phá của nó thôi. Tiếc là VN thiếu tiền vệ tổ chức, QH cũng chỉ tròn vai. Em cứ giả sử VN có một TV cỡ XT khi đá U23 hoặc hơn càng tốt, đẩy Hải lên cánh phải, VD cày cánh trái, cu Phượng cắm thì cỡ Tái Linh với Đứt Chinh có mà dự bị dài hạn. Hải mà đá cao lên thì VN có 2 chú tiền đạo 9.5 luôn.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,476
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Ở đây không nói đến trận củ thể. Nếu đá ở vị trị tiền đạo Công Phượng không thích hợp.

Nếu đá với đội yếu thì hàng tiền đạo có nhiều nhân sự đá hay hơn CP như Tiến Linh, Đức Chinh...

Nếu đá với đội động hạng cũng thế nhưng nếu đá với đội mạnh hơn như Hàn hay nhật..thì CP nếu đá trung phong thì chỉ một mục đích làm rối loạn hàng phòng ngự và khi hàng hậu vệ mất sức ông Park rẽ cho Tiến Linh hay Đức Chinh vào.

Tôi thây Công Phượng kỹ thuật tốt nhưng lỗi đá chưa thông minh, có gì đó còn hoang dã trong lỗi chơi. Nếu Công Phượng không thay đổi lỗi chơi thì hết tuổi U khó mà cạnh tranh.
CP giờ lên đỉnh rồi, với kiểu đá rê dắt cầu kỳ không phát triển được nữa.
 

Kappuccino

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386254
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
3,500
Động cơ
275,799 Mã lực
Tuổi
48
Bình tĩnh thôi cụ ơi! Em đảm bảo 1 điều các cụ fan cuồng Quyến béo đều bị ám ảnh bởi Thái Lan nên thấy nó có 1 trận đá hay trước Thái thì tâng nó lên cao.

Em hỏi lại phát nữa là ngoài cái SG2003 ra thì Quyến béo còn thể hiện đc ở đâu nữa? Có cần em đem mấy bài báo năm 2004 ra để các cụ thẩm xem Quyến béo bị chỉ trích vì xuống phong độ từ ngày đó ko?

Khoảng cách giữa U23 và ĐTQG là cực kì lớn. Cứ nhìn U23 mình đá thế nào với khi lên Asiad đá thế nào là đủ hiểu. Quyến béo chỉ mới thể hiện ở cấp độ trẻ.

Và em chưa từng thấy 1 đất nước nào tôn thờ 1 thằng cầu thủ chỉ xuất sắc 1 giải đấu trẻ như thánh cả! Đa phần các cầu thủ trẻ nó chưa hoàn thiện kỹ năng nên thằng nào phát triển sớm thì sẽ nổi sớm thôi.

Lấy tennis ra làm VD, nếu tính đến năm 21 tuổi thì Federer chả là cái quái gì so với Murray :)) . Giả thử ông Murray chấn thương, nghỉ hưu luôn lúc đó, liệu các cụ có đồng ý là Murray mà ko bị chấn thương thì sẽ thành công hơn Federer chăng?
Tóm lại, các cụ đang sử dụng một giả thuyết ko có thật, ko có bất cứ cơ sở nào chứng minh.
Nên nhớ, Quyến nó bán độ vào cuối 2005 nhưng từ cuối 2003 đến cuối 2005, nó có tới 2 năm thể hiện mình mà ... chả làm đc gì cả. Mọi tinh hoa của nó ở trong năm 2003 cả rồi! Nói 1 cách khác, nó là CẦU THỦ MỘT MÙA, kiểu như Jamie Vardy, như Andrea Belotti bây giờ vậy.



Cụ ơi! Bẩm sinh thì đầy thằng, nhưng từ bẩm sinh lên đẳng cấp là câu chuyện cực dài.

Cho cụ xem clip về thằng ku này, bẩm sinh nó cao thế nhưng giờ nó đang thất nghiệp ở tuổi 21 đấy :))



Quyến béo chỉ thể hiện kỹ thuật ở cấp độ trẻ ao làng thôi cụ. Chừng đó thì thằng Phượng nó làm còn giỏi hơn vì nó còn đá với cả đội trẻ châu Á cơ :))


Tóm lại em chưa thấy bất cứ chứng cứ gì mới của các cụ fan Quyến béo chứng minh rằng Quyến béo sẽ thành cầu thủ vĩ đại nếu ko bán độ :)) , vẫn chỉ là câu từ "cảm xúc, quái, kỹ thuật siêu" rất mơ hồ và đầy cảm tính ;))
Thật ra bán độ là sự may mắn của Quyến vì kể từ đó về sau ai cũng nghĩ và nói rằng "nếu Quyến không bán độ thì...".

Nhưng nếu thằng Quyến không bán độ thật thì sao?

Thì cũng chỉ 2,3 năm sau là mất hút, chả còn giá trị gì và các fan Quyến sẽ tự vỡ mộng thôi.

Thằng Quyến đạt đỉnh cao năm 2003, đến 2004 đã bị thằng Vinh qua mặt, đến 2005 thì đá như mứt xong rồi bán độ. Với lối sống bê bối, lười nhác, vô kỷ luật thì cũng chỉ làm sao xẹt được 2,3 năm thế là hết, lấy đâu ra đẳng cấp mà "nếu".
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,471
Động cơ
243,189 Mã lực
Công Vinh là mẫu tiền đạo cắm điển hình, giống thế hệ đàn anh trước như Huyền Đức. Mà mẫu tiền đạo tận dụng cơ hội cực tốt(Anh Đức) và tự tạo cơ hội cho chính mình. Còn Công Phượng theo tôi không thể là tiền đạo đúng nghĩa. Phượng chỉ thích hợp với vai trò hộ công nhưng ở vai trò này Cộng Phượng khó cạnh tranh với Quang Hải.

Ở giải làng (ĐNA) ông Park dùng Công Phượng ở vai trò dự bị với vai trò đó thì Công Phượng cũng không cao.

Ở giải Châu á, Công Phượng cũng được sử dựng ở vị trí tiền đạo ngay từ đầu. Có hai việc của Công Phường phải làm đối với một tiền đạo, nhưng anh ấy chỉ hoàn thành 1 nửa. Việc 1 là gây náo loạn hàng hậu vệ và việc thứ 2 là ghi bàn. Rất tiếc việc thứ 2 của một tiền đạo là quan trọng nhất thì không hoàn thành. Giá như trận gặp Nhật Bản Công phượng được thay bởi Anh Đức thì rất ngon.
Nhưng nói gì thì nói Công Phượng cũng góp công vào thành tích quốc gia.
Nó ghi 2 bàn đó cụ, trong đó 1 bàn quyết định 1-1 ở đẳng cấp tg trong trận Jordan thì còn đòi hỏi hơn gì nữa, giải này nó chơi quá hay mà trc đó ít ai kỳ vọng, cũng ko ngờ là tố chất nó k phù hợp, vậy mà lại có thể đá trung phong ngon thế
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Mời các cụ xem lại một trận đấu của tuyển Việt Nam có cả Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn cùng thi đấu, và đặc biệt hơn nữa là 3 ba ông đều ghi bàn. Bản thân em không anti Công Vinh, tuy nhiên, thời Công Vinh đá thì ít xem nên không rõ lắm. Tuy nhiên, một số cụ lấy số liệu thống kê ảo để nói Công Vinh là tượng đài của bóng đá Việt Nam thì có vẻ hơi tếu táo hài hước một chút ạ.

 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,471
Động cơ
243,189 Mã lực
Em thấy hài hước nhiều cụ kêu gào cho Anh Đức để chửi Công Vinh
Chắc các cụ mới xem bóng 1,2 năm trở lại đây. Trước đây Anh Đức cũng đã được trao nhiều cơ hội nhưng phải gọi là gỗ của gỗ, Đức Chinh bây giờ phải gọi là cụ. Trước đây mỗi lần Anh Đức lên tuyển cũng bị chửi còn hơn đội Chinh, Linh bây giờ và lúc đấy mặc định có cho Anh Đức vào cũng chỉ để tìm kiếm cơ hội ở những pha không chiến
Kết thúc viên mãn cho Anh Đức là điều tốt cho anh ta, nhưng đừng ảo tưởng
AD cỡ phải gần chục đời hlv nội ngoại gọi lên r lại bị trả về, sư tổ môn đệ chân gỗ luôn, 19-20 đã dc gọi lên các lứa tuyển già trẻ. Cái kết quá viên mãn cho AD mà có lẽ AD ko bao giờ lại nghĩ đến còn có cơ hội khoác áo tuyển QG từ 2-3 năm trước.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Tại cụ bảo trận gặp Nhật thay CP bằng AD thì tốt hơn nên em mới nói nếu là AD trong trận đó thì sợ còn chả có cơ hội chạm bóng nếu cứ cắm võng đợi kiến tạo. Còn nói thật Linh với Chinh tuổi miẹ gì so với thằng Phượng kể cả là đá tiền đạo cắm hay tiền đạo lùi với đội yếu. Tính đến thời điểm này hai ông tướng đấy chả có quái gì vượt hẳn thằng Phượng cả. Năm 2018 tính tổng số bàn thắng ghi được ở các giải cu Phượng nó số 1 VN luôn. Cho nó đá tiền đạo nó vẫn đủ khả năng ngon hơn hai chú kia nhưng như thế thì phí khả năng đột phá của nó thôi. Tiếc là VN thiếu tiền vệ tổ chức, QH cũng chỉ tròn vai. Em cứ giả sử VN có một TV cỡ XT khi đá U23 hoặc hơn càng tốt, đẩy Hải lên cánh phải, VD cày cánh trái, cu Phượng cắm thì cỡ Tái Linh với Đứt Chinh có mà dự bị dài hạn. Hải mà đá cao lên thì VN có 2 chú tiền đạo 9.5 luôn.
Hai chủ Hải Phượng lùn quá, đá cắm e không ổn cụ ơi. Đá với mới đội cao to nó tì cho là hết vẹo. Cứ đá lùi, hoặc dạt biên như thông lệ là ổn.
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,200
Động cơ
198,826 Mã lực


Cầu thủ nó có nhiều tiêu chí đánh giá thế này, bao gồm 3 phần chính là Kỹ thuật, Tư duy và Thể chất. Cơ mà mấy ông VN toàn chém gió về Kỹ thuật và Thể chất (mà cũng ko đủ).
Như thằng Muller này thì nó tuy yếu Kỹ thuật nhưng Tư duy và Thể chất nó đỉnh cao thì nó đá vẫn ngon :))
Để so sánh 2 cầu thủ thì người ta phải đặt cầu thủ vào vị trí họ thi đấu, vào sơ đồ chiến thuật họ được sử dụng. Cùng là ông Muller này, dưới tay anh Pep thì bị phế luôn, trong khi trước đấy thì quẩy hơi bị ác. Nên so sánh CV và CP ở cùng vị trí là tiền đạo ở cùng tầm tuổi 19 - 23 thì rõ ràng về thành tích là bàn thắng, Phượng chả có cửa gì mà đòi so với Vinh, thành tích cá nhân được giới chuyên môn công nhận (quả bóng vàng, vua phá lưới) cũng thua luôn. Nói về cảm xúc khi xem bóng đá thì đúng là ông Sơn công chúa hồi trước, kỹ thuật còn ăn đứt QH và CP bây giờ, có điều thể lực và các chỉ số khác thì ẹ quá.
 

faceid4

Xe tải
Biển số
OF-597569
Ngày cấp bằng
5/11/18
Số km
404
Động cơ
131,850 Mã lực
Hai chủ Hải Phượng lùn quá, đá cắm e không ổn cụ ơi. Đá với mới đội cao to nó tì cho là hết vẹo. Cứ đá lùi, hoặc dạt biên như thông lệ là ổn.
Thế em mới bảo là 9.5 cứ lởn vởn 16.50 có bóng tạt cắt mặt hoặc đột phá vặn sườn là ngon.
 

Giomua1002

Xe máy
Biển số
OF-607057
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
73
Động cơ
122,530 Mã lực
Tuổi
38
Đm các cụ đừng lôi thằng Bán độ vào so sánh nhé.
Thằng đó chả là cái *** gì so với CV, CP và rất nhiều cầu thủ khác. Nhất là khoản đạo đức và sự khổ luyện

Cứ mở mồm ra là NẾU không bán độ. Đm Nếu nó không bán độ thì đời nó đã khác, nhưng tự nó bán chứ ai bắt nó bán. Bên cạnh đó khi chưa phát hiện ra bán độ nó cũng đã là đứa mắc bệnh ông sao, lười luyện tập, coi mình là bố thiên hạ rồi

Em hơi gay gắt tí vì đi đâu cũng gặp câu chuyện Nếu VQ ko bán độ rồi
Em đồng ý với cụ. Em dân NA, thua Q 2 tuổi. Năm em 17 hắn 19 đã thấy ăn chơi trác táng, vài ngày cặp 1 em, bar sàn tung zời mặt vếch ngược lên trời tưởng mình là bố thiên hạ rồi. CV thì yêu bạn cùng trường em, thi thoảng vẫn thấy đến đón đưa người yêu nhìn hiền lành thật thà hơn hẳn. CV khôn nhưng cũng là ngu khi quá thẳng thắn, những gì CV viết trong sách là sự thật, thời ấy các ông bóng bánh từ HLV tới cầu thủ đều chia bè chia phái, chặt chém bán độ...Nhưng nói ra thì lại bảo nói xấu bạn bè.
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,471
Động cơ
243,189 Mã lực
Mời các cụ xem lại một trận đấu của tuyển Việt Nam có cả Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn cùng thi đấu, và đặc biệt hơn nữa là 3 ba ông đều ghi bàn. Bản thân em không anti Công Vinh, tuy nhiên, thời Công Vinh đá thì ít xem nên không rõ lắm. Tuy nhiên, một số cụ lấy số liệu thống kê ảo để nói Công Vinh là tượng đài của bóng đá Việt Nam thì có vẻ hơi tếu táo hài hước một chút ạ.

Hài ở chỗ nào vậy cụ, e chả ưa thằng nào của Nghệ đá bóng nhưng vic gì ra vic đó, tiền đạo ko lấy số bàn thắng làm thước đo trình độ vậy chắc lấy số lần ngồi ghế dự bị để đo chắc, nó lên tuyển ghi bàn sòn sòn, hơn 10 năm lăn lộn các clb, đá cho đội nào đi nữa tỉ lệ ghi bàn của nó cũng cao ngất ngưởng, 0,6-0,7 bàn / trận. Đá thuê cho 2 clb nước ngoài, mới kịp đá có 12 trận đã bỏ túi 3 bàn cả ở Âu Á, chịu khó tìm lại clip lúc nó 18-19t xem đá nó chả khác mie gì bọn JP - Hàn đá, tốc độ nó xé gió đấy, ngày trước nó chuyên đá dạt cánh, chả có ô hv nào của VN lúc đó đủ sức để kèm nó đâu. Một thăng chân ướt chân ráo vào nghề cn mà 19t đã đoạt QBV không phải rất giỏi thì chỉ có thể là chuyên gia trong ngoài nước họ mù hết. Gần chục đời hlv nội ngoại cầm quân nó là thằng mặc định 1 suất mà ko cần biết phong độ ra sao, sự nghiệp cá nhân 3 qbv thì đến nay nó ko là tượng đài thì còn ai hơn nó :)
 

dativn

Xe máy
Biển số
OF-611079
Ngày cấp bằng
22/1/19
Số km
74
Động cơ
120,740 Mã lực
CV đã có QBV ở tuổi đôi mươi, CP thì có danh hiệu gì cho đến nay?
Trong vòng 4 -5 năm nữa CP vẫn ăn cơm tuyển thường xuyên nhưng nếu không đa dạng cách chơi bóng thì ngay cả QBĐ cũng không có cửa. Làm Người Hùng Thầm Lặng, CP sẽ được yêu mến nhiều hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top