em confirm Bác xe Hui nói có phần đúng đấy,
Chưa bàn về vấn đề máy móc của xe hàn. có thể nếu mình chăm nhớt bảo dưỡng thường xuyên thì xe đó đi cũng rất bền, hơn nữa ở Vn chả mấy ai chạy quá 15 vạn bao giờ cả.
Nhưng về độ ồn ( ồn chứ ko phải cách âm) thì xe hàn đi một thời gian là ồn nhiều hơn hẳn, các chi tiết nội thất 'có vẻ' cũng xuống cấp nhanh dân. Đơn giản là nhà em có Cerato đời đầu tiên do TH nhập về ( nhập chứ ko phải là do TH lắp ráp nhé) nhưng đi 1 time cảm thấy xe ồn hơn hẳn, vào các chỗ xóc, tiếng cót két phát ra từ khoang hàng lí, từ ghế gập 60-40 , từ tất cả các chi tiết lắp ráp mà có thể di chuyển.
Vậy nên, với xe hàn MÀ DO TRƯỜNG HẢI lắp ráp, thì vấn đề này chắc chắn càng nghiêm trọng hơn.
Kể cả mazda TH, em coi con đó chỉ được cái mác nhật chưa được kiểm chứng và ko còn gì hết. Tất cả các xe qua tay Trường hải thì chẳng còn cái chất ban đầu. Nghe 3 cái vụ cá vàng với BT50 hỏng, thì thấy cái thái độ TH thế nào . các xe cùng phân khúc thì cũng một 9 một 10, ko mua cái này thì mua cái khác, làm quái gì mà phải vướng cục nợ vào thân, mua xe là để nó phục vụ mình tốt nhất