Lúc đầu vào cảm giác cùi hơn K3, các chi tiết là nhựa cứng, không phải nhựa mềm, không có lót cao su lên cần số với phanh tay cảm giác lỏng lẻo hơn, chú ý sẽ thấy tiếng kêu rất nhỏ của hệ thống tự điều chỉnh ga, giống tiễng rơ le tắt mở vậy, thật chú ý mới nghe thấy, bình thường khi chạy không cách nào nghe thấy được, mấy xe dùng hệ thống điện tử không nghe thấy tiếng này, cách âm lúc mới không bằng K3, hiện tại em đi 7000 Km cách âm gần như lúc mới, tương đương với K3 đi tầm 10000 Km, đây là nói tiếng xe, tiếng người bên ngoài lọt vào khoang, không liên quan độ ồn, K3 sau 5000 Km ồn hơn City cùng Km nhiều, ồn là ồn gầm, cách âm không có tác dụng, càng ngày càng ồn, ồn kinh lắm. City được cái đi mãi vẫn thế, mới thế nào, sau vẫn vậy, thậm chí đi bảo dưỡng 5000 Km siết ốc, thay nhớt xong còn thấy xe chắc hơn, máy cũng cảm giác bốc hơn. Lái thì chuẩn lắm, xe Honda nổi tiếng xưa nay rồi, mấy bác mới đi xe sẽ cảm thấy hơi sợ chút, lái đâu đi đó, không có độ dơ tay lái như mấy xe khác để các bác lái mới tránh sai lầm, nhưng lái quen rồi thấy mình làm chủ hoàn toàn, xử lý, vào cua các loại chuẩn, phanh ăn. Tiết kiệm xăng thì quá ngon, tiết kiệm hơn i10, đi đường trường 4.6 lít, phố 7 lít, đường Đà Nẵng không có kẹt xe, độ ảo đồng hộ rất thấp. Dáng không đẹp nếu nhìn từ xa, nhìn gần cũng được, rộng không thể so với K3, K3 rộng dãi hơn nhiều. Xe thực dụng, đơn giản vậy.