- Biển số
- OF-20
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 1,956
- Động cơ
- 602,300 Mã lực
- Tuổi
- 46
- Website
- dochoixedap.com
Em đổi đĩa từ 44 răng xuống 42 răng mới theo được road đấy ạ, 44 nặng lắm
CEN mùa thu năm ngoái em vẫn nhớ cụ bảo ai theo được tôi thì đi, không có là khó về được đích. 1 mình cụ đi MTB đỏ kéo mấy anh em MTB & hybrid @ ~30kph lúc đó em rất nể, giờ trình cụ lại còn cao thêm nữa rồi thì anh em khó theo lắm.Em đổi đĩa từ 44 răng xuống 42 răng mới theo được road đấy ạ, 44 nặng lắm
Dạo này em lười nên cũng ì ạch lắm bác ạ. Bác chạy cung nào để ae giao lưuCEN mùa thu năm ngoái em vẫn nhớ cụ bảo ai theo được tôi thì đi, không có là khó về được đích. 1 mình cụ đi MTB đỏ kéo mấy anh em MTB & hybrid @ ~30kph lúc đó em rất nể, giờ trình cụ lại còn cao thêm nữa rồi thì anh em khó theo lắm.
E toàn đường nhựa không à, có offroad bao giờ đâu có chăng thì là đi đường xấu tí kiểu touring hay MTB đều chén được. Cơ mà chơi road thấy các cụ kéo avg cỡ trên 40 mà thèm.Em thấy bác đạp đường trường với cự ly xa như thế, theo em thấy MTB sẽ hợp lý hơn Road chứ bác?
Em cũng ít phượt cơ mà e nghĩ khi chạy đường trường thì chủ yếu là đĩa 2( thường là 32 hoặc 36 răng), tuy nhiên nhiều người vẫn chơi đĩa 48 để tận dụng lúc có trớn, gió xuôi, xuống dốc vít tốc độ lên.Em nghĩ là touring không chú trọng tốc độ cao lắm, lại tải nặng thì việc trang bị đĩa 48 râng là hơi quá sức phượt thủ và không dùng đến. Thực thế xe mà tải nặng thì đạp nhanh ở 42 - 11 đã thấy bó hết cả chân rồi, lên đến 48 cũng chẳng để làm gì. Chính đĩa 22 là cần thiết để chinh phục các con dốc cao.
Em không đi phượt nên không hiểu dốc 10% mà xe chất 1 đống đồ, nặng *** như thế thì leo làm sao được ạ
Thể thao mới kéo lên avg 40 thôi cụ ạ. Cụ đi xuyên Việt rồi cụ biết, có bao nhiêu cung kéo được tốc đấy đâu, với lại chặng cuối của cụ, Nghệ An-Hà Nội cụ phải chịu mặt đường 1A cũ như cải mả cụ nhỉE toàn đường nhựa không à, có offroad bao giờ đâu có chăng thì là đi đường xấu tí kiểu touring hay MTB đều chén được. Cơ mà chơi road thấy các cụ kéo avg cỡ trên 40 mà thèm.
Cụ vào trang này, nhập đúng loại bánh xe (đường kính bánh, độ rộng lốp), số răng của đĩa trước và líp sau.Các cụ tính giúp em tốc độ tương ứng cho các đĩa và líp của xe em khi quay 90v/phút :
Xe em Giant ATX690HD đĩa 42-32-22 còn líp thì em không rõ ạ. Em chỉ biết là 8 líp :
Cảm ơn các cụ nhiều
53/39 là tiêu chuẩn rồi. Nó dùng tốt cho đường bằng. Leo 3 vì 3 đảo mà dùng cái này hơi khổ, có líp 28 là hợp lí.Các cụ tư vấn cho e cái đùi đĩa cho Road. E đang phân vân giữa 53/39 và 50/34. E đạp cũng khá ổn vậy theo các cụ 53/39 líp 11-28 có hợp lý ko?
53/39 dành cho đi đường trường đi đạt vận tốc cao, 50/34 cụ đi đua cũng đc nhưng sẽ không nhanh bằng 53/39, nhưng leo núi thì lợi thế hơn, 53/39 với líp 11/28 hợp lý nhất đi đường trườngCác cụ tư vấn cho e cái đùi đĩa cho Road. E đang phân vân giữa 53/39 và 50/34. E đạp cũng khá ổn vậy theo các cụ 53/39 líp 11-28 có hợp lý ko?
càng leo cao đĩa càng bé càng tốt, líp càng to càng tốt cụ nhéEm cũng ít phượt cơ mà e nghĩ khi chạy đường trường thì chủ yếu là đĩa 2( thường là 32 hoặc 36 răng), tuy nhiên nhiều người vẫn chơi đĩa 48 để tận dụng lúc có trớn, gió xuôi, xuống dốc vít tốc độ lên.