- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,890
- Động cơ
- 443,611 Mã lực
Hí hí hợp lý cụ ạEm thiển nghĩ. Cái xe ô tô Tàu kiểu như con Vinfast Lux SA bán ở ta với giá lăn bánh khoảng 700 triệu đồng thì không có thiếu khách.
Hí hí hợp lý cụ ạEm thiển nghĩ. Cái xe ô tô Tàu kiểu như con Vinfast Lux SA bán ở ta với giá lăn bánh khoảng 700 triệu đồng thì không có thiếu khách.
Khổ xe phát giá còn cao quá chưa mua nổi.Hay bác ủng hộ Vinfast đi cho nó có quy mô kinh tế thì nó mới tăng được tỷ lệ nội địa hóa.
Gần nhất Vinfast công bố tỷ lệ nội địa hóa đạt 60% rồi đó.
Nghe bác nói em cũng bớt xoắn.Nhà mình cũng có nền công nghiệp sản xuất ô tô cơ mà cụ
Vinfast là đầu tầu đấy.
Sao phải xoắn
Em cũng tích cóp tiền bạc để mua 1 con SA cỡi cho nó sang cái thằng người nhưng mãi cũng chỉ tròm trèm được 700.Hí hí hợp lý cụ ạ
Rõ ràng quá cụ ạ.Em thiển nghĩ. Cái xe ô tô Tàu kiểu như con Vinfast Lux SA bán ở ta với giá lăn bánh khoảng 700 triệu đồng thì không có thiếu khách.
Anh đang LMB à? Đọc kỹ từ đầu và cho ý kiến phản biện đêVụ dì đấy anh Xuk?
Mái bai bà già à ?
Cụ chuẩn.Nghe bác nói em cũng bớt xoắn.
Sản xuất mấy cái tạp nham thì thôi ta sản hẳn oto cho đáng mặt.
Em sợ số lượng bộ linh kiện trên đời cũng chỉ có đến thế để mà lắp. Hết rồi thì thôi. Giả tán cả dòng.Rõ ràng quá cụ ạ.
Lúc đó mà bán sedan 500, SUV 700 thì doanh số cao vọt rồi.
Cứ bị tâm lý tiền phải cao thì hàng mới oai để làm gì.
Trung Quốc, Malay, những nước gà mờ trước đây khi làm oto cũng có mắc cái bệnh đó đâu.
em cũng thế. trong phố thích đi xe máy hơn vì tính tiện dụng. làm việc văn phòng là chính nên thực sự ko có nhu cầu dùng ô tô mấy. thi thoảng đi xa thì xe dịch vụ thích hơn khỏi phải láiem thích đi xe máy hơn, lượn lờ trong phố là chủ yếu. ô tô em toàn để không.
Em giống cụ.em thích đi xe máy hơn, lượn lờ trong phố là chủ yếu. ô tô em toàn để không.
Đúng là làm ra cái ô tô đến được tay người tiêu dùng khó hơn nhiều so với việc mua rẻ đất xây nhà bán lại cụ nhểĐang thói quen thổi được giá rồi, nên ngáo thôi
Chứ để thời gian khấu hao tài sản cố định dài 1 chút thì giá xe vinfast sẽ tốt hơn nhiều
Em muốn ủng hộ Vinfast nhưng anh Vượng không cho.Nói vậy, nhưng em luôn ủng hộ vinfast mới kỳ, giận thì giận mà ủng hộ thì vẫn ủng hộ
Em thì đi xe nhật
E thì xe phục vụ vợ con, bình thường đi làm toàn 2b, lúc nào đưa đón con hay cho vợ con đi chơi thì đi 4b thôi. Chứ giờ đi 4b ở HN bất tiện bỏ xừ.Em giống cụ.
Đi làm, lượn phố em toàn chạy xe 2b.
4b chỉ dùng khi trời mưa hay chở đồ
Xứng danh anh hùng.Cụ chuẩn.
A lô nhường anh Lựu đạn
Ấm nước cùng tivi trả anh 3
Chợ búa đẩy Quang râu.
Ta tập trung làm a tô cho nó hoành cụ nhể.
Thế mới gọi là Xứng danh anh hùng
Đang thói quen thổi được giá rồi, nên ngáo thôi
Chứ để thời gian khấu hao tài sản cố định dài 1 chút thì giá xe vinfast sẽ tốt hơn nhiều
Bệnh sang xịn ăn vào máu của cả người giàu nhất đất nước rồi.Đúng là làm ra cái ô tô đến được tay người tiêu dùng khó hơn nhiều so với việc mua rẻ đất xây nhà bán lại cụ nhể
Đấy bác bảo chuẩn luôn.Em sợ số lượng bộ linh kiện trên đời cũng chỉ có đến thế để mà lắp. Hết rồi thì thôi. Giả tán cả dòng.
Kiểu như cái con Suzuki JLX mà giang hồ vẫn gọi là con Vịt í
Không phải bệnh mà nó là đạo đức thằng đứng đầu đó cụRõ ràng quá cụ ạ.
Lúc đó mà bán sedan 500, SUV 700 thì doanh số cao vọt rồi.
Cứ bị tâm lý tiền phải cao thì hàng mới oai để làm gì.
Trung Quốc, Malay, những nước gà mờ trước đây khi làm oto cũng có mắc cái bệnh đó đâu.
27 củ con super dream ạ. Nà 2000 thì xe Tàu vẫn 12 -15 tr.Thời 2000, xe Tàu ùa vào
Đỉnh điểm là 1 con Dream Tàu giá 8 củ, 1 con Wave Tàu giá 8 củ 6
Cứ cho là chất lượng nó được 5 điểm so với Honda VN đi (mà trên thực tế thì nó phải đạt 6,5-7,5/10 so với Honda VN), thì với cái giá Tôi yêu VN của thằng Honda VN là 34 củ cho cái Super Dream, gấp 4 lần thì xe Tàu đã quá mỹ mãn và là cơ hội cho hàng triệu người VN có được chiếc xe máy đầu tiên để đi làm, đi công việc
Lịt cụ thằng Honda VN
Sau khi bị xe Tàu vả vỡ mồm thì nó mới ra Wave Alpha, bản chất là xe Tàu dập nhãn
Em mong ô tô Tàu cũng làm được điều này
Hãy nhìn Oppo, Xiaomi ... và nhìn Sony thì biết
Hi, bạch Cụ, năm 2000 em tốt nghiệp ĐH, trong túi có vỏn vẹn ... 3 triệu cóp nhặt, bố mẹ cho 5 triệu và em đạp xe lê la các hàng xe máy Tàu lúc đó27 củ con super dream ạ. Nà 2000 thì xe Tàu vẫn 12 -15 tr.
Tầm 2002 thì mới 7-8 tr lúc đấy Hd ra luôn con Wave & đâu 11 tr
2000 mà cụ đi FX thì gọi là "bố tướng" rồiHi, bạch Cụ, năm 2000 em tốt nghiệp ĐH, trong túi có vỏn vẹn ... 3 triệu cóp nhặt, bố mẹ cho 5 triệu và em đạp xe lê la các hàng xe máy Tàu lúc đó
Em đạp vào đến 1 ổ của nó là ở đâu đó chỗ Vũ Trọng Phụng hay Nhân Chính gì đó bây giờ, lúc đó chưa có khu đô thị như giờ, nó là cái nhà kho/ xưởng được doanh nghiệp thuê lại để lắp ráp xe Wave Tàu
Tàu lúc đó cũng có mấy level, Tàu có nhãn như Loncin, Lifan thì tầm chục củ/ 1 con
Tàu gia công như chỗ em đến là Hongda (tên kiểu nhái), Wave có kiểu 2 màu nửa đen/xanh, nửa đỏ, thằng này 8 củ/ cái
Con Loncin Wave màu bạc em cực thích thì đúng giá Cụ nói là 12 củ 8
Nhích lên tí có thằng Daelim của Hàn Quốc, đầu Dream đuôi bẹp, con này 18 củ
Super Dream của Honda Việt Nam thì em vẫn nhớ như in là 34 củ
Dream Thái tem lửa đỏ là 48 củ, 4 cây vàng lúc đó ở Kường Ngân
Em không đủ tiền mua cái Wave Loncin bạc, nên cứ loay hoay ngắm với đi tìm suốt, nên em rất nhớ giá
Cho đến 1 ngày, 1 ông Chú quen thân với nhà em, nhà giàu cực, có ông con trai bằng tuổi em cực tay chơi, ông chú sang nhà em, thấy em đang loay hoay tìm xe, bào em nhà còn thừa cái xe mà không muốn cho thằng con đi, mày sang lấy đi cho đỡ phí, tiền nong tính sau
Em lẽo đẽo theo sang nhà Chú, và vừa đi vừa đẩy (vì chưa thạo xe côn) cái xe Fx bạc về