- Biển số
- OF-326532
- Ngày cấp bằng
- 9/7/14
- Số km
- 1,339
- Động cơ
- 285,116 Mã lực
Không biết cụ dannongthon mở thớt cho vui hay nghiêm túc
Cơ mà em tổng kết được gì từ cuộc sống, từ chính mình và các đối tác, bạn bè, thì thấy thế này:
- Ở VN, nếu mà làm xuất khẩu, thì nếu mà làm mặt hàng gì vào được thị trường TQ là trúng quả! Cứ thế mà làm ăn lâu dài thì tiền vào như nước tiền sinh sôi nảy nở.
- Còn nếu làm xuất khẩu mặt hàng gì ko phù hợp để vào thị trường TQ, mà nhắm đi mấy nước tư bổn phương tây, thì nên tìm cách đa dạng thị trường. Đừng tập trung vào một thị trường nhất là thị trường Mỹ. Em biết một vài doanh nghiệp, từng nghĩ là làm cho Mỹ đã đủ rồi nên bỏ qua thị trường khác. Doanh số từng 5-7tr$ / năm mà thị trường Mỹ biến động là sấp mặt , phá sản . Đang từ doanh nghiệp xuất khẩu triệu $ về more trong chốc lát
- Nếu mà làm nhập khẩu, thì làm nhập khẩu hàng Tàu là nhanh giàu nhất, gấp mấy lần so với kinh doanh nhập khẩu hàng Âu Mỹ.
Cơ mà em tổng kết được gì từ cuộc sống, từ chính mình và các đối tác, bạn bè, thì thấy thế này:
- Ở VN, nếu mà làm xuất khẩu, thì nếu mà làm mặt hàng gì vào được thị trường TQ là trúng quả! Cứ thế mà làm ăn lâu dài thì tiền vào như nước tiền sinh sôi nảy nở.
- Còn nếu làm xuất khẩu mặt hàng gì ko phù hợp để vào thị trường TQ, mà nhắm đi mấy nước tư bổn phương tây, thì nên tìm cách đa dạng thị trường. Đừng tập trung vào một thị trường nhất là thị trường Mỹ. Em biết một vài doanh nghiệp, từng nghĩ là làm cho Mỹ đã đủ rồi nên bỏ qua thị trường khác. Doanh số từng 5-7tr$ / năm mà thị trường Mỹ biến động là sấp mặt , phá sản . Đang từ doanh nghiệp xuất khẩu triệu $ về more trong chốc lát
- Nếu mà làm nhập khẩu, thì làm nhập khẩu hàng Tàu là nhanh giàu nhất, gấp mấy lần so với kinh doanh nhập khẩu hàng Âu Mỹ.
Chỉnh sửa cuối: