Làm thế nào để kiểm soát không cho xe máy ngoại tỉnh vào quá vành đai 1 HN , có ai thống kê được bao nhiêu ngõ nghách xe máy có thể vượt qua nếu bị cấm để vào nội đô?
5 năm nữa còn thay đổi nhiều lắm, cụ đừng bận tâm nhiều.Làm thế nào để kiểm soát không cho xe máy ngoại tỉnh vào quá vành đai 1 HN , có ai thống kê được bao nhiêu ngõ nghách xe máy có thể vượt qua nếu bị cấm để vào nội đô?
Em thì chả lien quan gì đến chính sách này.
Nhưng nếu cụ hỏi vậy thì em cũng mạnh dạn đưa ra ý kiến cá nhân. Xứ người như nào thì xứ ta sẽ học vậy ( tất nhiên là nhìn những nơi ngang ta thôi chứ không so sánh với xứ phát triển hơn ta), người ta không đi xe máy thì họ đi bằng gì ta đi bằng cái đó... được không cụ?
Ngày xưa đưa ra cấm xe xích lô, xe lam, xe thồ ... cũng nhiều cụ hỏi như cụ đấy, nhưng rồi bỏ đi phương tiện đó thì vẫn có phương tiện thay thế.
Việc giải quyết tắc đường thì cần phải nhiều giải pháp khác kết hợp, nhưng cái mà em nghĩ hạn chế xe máy thì chắc chắn giảm được tai nạn thương vong, khi đó xã hội thay đổi tích cực hơn.
Các cụ ấy lo cấm xe máy thì các cụ ấy đi bằng gì, em nghĩ các cụ ấy nên đi bằng Bờ u ô i uôi huyềnCụ nghĩ vội vàng vậy??
Nếu họ cấm thì họ đặt biển cấm, ai đi vào nếu bị bắt thì phạt... Cũng giống như có cái đèn đỏ đấy, đầy xe máy vượt ầm... nhưng có phải lúc nào cũng bị bắt đâu.
Việc hạn chế xe máy là văn minh, cái gì tốt nên ủng hộ.
Đến lạc hậu kém mình như Miến, dù xe ô tô rất tồi tàn nhưng vẫn không cho xe máy vào phố. Việc phát triển xe máy ở ta là một sai lầm, quá tốn tiền, ô nhiễm môi trường và nhất là tai nạn liên quan đến xe máy.
chuyển mấy cái trường ĐH ra ngoại thành hộ cái. Mang tiếng ĐH hàng đầu VN mà mấy trường như Xây Dựng, Ngoại Thương, Ngân Hàng trông chả ra cái dáng dấp hàng đầu gì cả
Cần gì phải kiểm soát, xe máy tỉnh lẻ nhìn thấy ở Hà Lội thì phệt.Làm thế nào để kiểm soát không cho xe máy ngoại tỉnh vào quá vành đai 1 HN , có ai thống kê được bao nhiêu ngõ nghách xe máy có thể vượt qua nếu bị cấm để vào nội đô?
Em hỏi bây giờ cụ tiên phong đi xe đạp đi làm đi, em theo cụ sau. Em chỉ sợ nói là việc của mồm.Cụ xem lại xem câu hỏi trên của cụ có giống cái cụ nói ko đã nhé
Ở các nước - ngay cả TQ nhé, việc ship hàng bằng xe đạp thậm chí còn phát triển, vì khả năng luồn lách và tiết kiệm của nó - dẫn tới giá ship rẻ đi nhiều. Ở ta do sự bùng nổ của xe máy và tính lười mấy ngàn niên nên thấy việc đi xe đạp nó xa vời vợi là thế.
lão giờ xe đạp cùng đánh chiêm #2 à?5 năm nữa còn thay đổi nhiều lắm, cụ đừng bận tâm nhiều.
Bắt được phạt 10 củ là hết ngay, em đang lên dự thảo dồiLàm thế nào để kiểm soát không cho xe máy ngoại tỉnh vào quá vành đai 1 HN , có ai thống kê được bao nhiêu ngõ nghách xe máy có thể vượt qua nếu bị cấm để vào nội đô?
Em đoán cụ cũng đi nhiều nơi trên thế giới nhưng vẫn múa rừi qua mắt thợ chút.Vẫn còn mấy cái ngõ như kiểu ở Khâm Thiên, Hàng Bột chỗ to chỗ nhỏ thì ô-tô đi vào mắt !
Cấm vào theo giờ thôi chứ không cấm lưu thông bên trong đâu nên làm thế này sao đượcCần gì phải kiểm soát, xe máy tỉnh lẻ nhìn thấy ở Hà Lội thì phệt.
Em thấy #2 để trống nên còm xem em đang đi xe gì thôi lão ạlão giờ xe đạp cùng đánh chiêm #2 à?
Mâyc hú cơ đông lượn như cào cào ấy, nhắm thấy chú nào lưu thông thì phệt. Nhiều trò hay lắm.Cấm vào theo giờ thôi chứ không cấm lưu thông bên trong đâu nên làm thế này sao được
Không quy hoạch lại thành phố thì ước mơ của cụ xa vời lắm !Em đoán cụ cũng đi nhiều nơi trên thế giới nhưng vẫn múa rừi qua mắt thợ chút.
Em thấy rất nhiều thành phố như ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái, Malaysia ... đều có những con ngõ nhỏ, các khu dân cư chỉ đi bộ hoặc xe đạp. Phải chăng dân ở đây không đi ô tô?
Em cho rằng không phải, họ vẫn đi nhưng họ sẽ gửi xe ở nhưng chỗ khác... chứ không phải cố đưa xe vào nhà. Nếu muốn có không gian rộng thì phải ra ngoài trung tâm hoặc trong phố thì đòi hỏi phải là người giầu có.
Cụ có thể nói đúng, ít nhất là cá nhân em. Em thậm chí có thời gian đi làm bằng xe bus ( mua vé tháng)Chỉ thấy những người hô hào bỏ xe máy là những người hay đi xe máy nhiều nhất!
Em sẽ đi xe bus và chịu khó đi bộ 1 đoạn nếu bến xe cách chỗ làm hay nhà ở ko quá xa.Em hỏi bây giờ cụ tiên phong đi xe đạp đi làm đi, em theo cụ sau. Em chỉ sợ nói là việc của mồm.
Em ủng hộ nhé, cấm luôn cả oto nữa. Xe biển tỉnh nào chỉ được di chuyển trong phạm vi tỉnh đó, muốn đi cả nước mời anh đăng kí biển 80.các tỉnh sát bên thấy vậy cũng bắt chước cấm xe máy biển số Ha Nội vào tỉnh của họ