Sở giao búa đang định bắt chước giới sâu bít gây sờ căng đan
Đã bao giờ nghĩ đâu cụ ơi! Toàn tự phát ra cái gì nó ra, cấm có nghĩ bao giờ. Chứ có nghĩ thì có khác chứ.nói chung ông nào đề xuất cái ý kiến này thì cũng chả hiểu ông ý nghĩ j nữa
Vâng cụ hỏi đi. Em dự là câu trả lời sẽ là cấm hỏi!Để em hỏi ông chú em đã
Em ủng hộ cấm toàn bộ xe máy theo lộ trình, cấm dần từ trong trung tâm ra, đồng thời thu phí cao đối với việc đỗ ô tô theo giờ trong kgu vực đã cấm xe máy.Dạo này đường tắc vì lượng ô tô cá nhân ngày càng nhiều, mà đường chỉ đủ chỗ cho xe máy chứ ko chịu tải dc ô tô, và thường xuyên tắc quanh các trường ĐH.
Cầu Tó tắc đường, nguyên nhân do 2 ô tô va chạm nhau, cái ô tô mà cứ có vấn đề gì là gây tắc hết đường, chứ xe máy thì đã ko tắc như vậy. Nên nếu đã cấm thì phải tất phương tiện cá nhân, cả xe máy lẫn ô tô riêng thì mới hết tắc được.
Hiện nay nhiều người đi xe máy chứ ko muốn đi ô tô vì ko muốn gây tắc đường thêm, nhiều khi thấy may mắn vì nhiều xe máy. Vì đường ở VN nhỏ, có khi chỉ 1 người trên xe nhưng đi cái ô tô 4 bánh choán hết đường. E chỉ sợ cấm xe máy thì bắt buộc người người nhà nhà chuyển sang mua ô tô thì lại càng tắc nặng thêm. Mấy triệu xe máy mà chuyển hết thành ô tô thì ko hiểu sẽ tắc như nào?
Mà cái này là cấm xe máy chạy xăng, thế có cấm xe đạp, xe máy điện ko vậy các bác thông thái nhỉ? Nếu cấm xe máy (chạy xăng) để chuyển sang đi xe đạp, xe máy điện cho đỡ ô nhiễm ko khí thì e ủng hộ, chứ đi bộ tất thì lâu lắm.
E cũng ko thích xe máy, xe máy nặng nên mất an toàn, lại ô nhiễm khói xăng, đã nhiều vụ bị ngạt vì xăng xe là biết khói xăng độc hại thế nào rồi, thích xe điện hơn.