Mạng Vina có khi đang lỗi thật. Cái số mình dùng 20 năm rồi, chả đẹp gì hôm nay check cũng đc một ông giời ơi đang đăng ký.
Tin nhắn là của Bộ TTTT mà cụ. Cụ soạn TTTB gửi 1414 là có ngay.Em vừa check thì nó còn chả thèm nhắn tin trả lời lại đây, vinaphone làm ăn lởm thật
Em nhắn 3 lần rồi mà chưa có tin nài hồi âm cả đây cụ.Tin nhắn là của Bộ TTTT mà cụ. Cụ soạn TTTB gửi 1414 là có ngay.
Chắc có vấn đề ở Vinaphone vì rất nhiều số bị thay tên. Nhà em có 3 số Vina thì bị đổi thông tin cả 3, trong đó có 1 số em vừa đăng ký ngay tháng 9 cho F1 nhà em cũng thay đổi.
Mạng nó có trách nhiệm đi khai báo số đt với các dịch vụ như điện nước... đâu mà chê nó ạNhà cháu ở SG, 2 lần đăng ký lại sim Vina theo yêu cầu của Bộ 4T rồi (lần 2 có chụp ảnh hẳn hoi), thế mà bị giờ bên điện lực vẫn nhắn báo đóng tiền của 1 ông nào đấy tận Bình Định.
Chán quá, kệ cmn luôn!
À ý e họ nhập hệ thống nhầm nên có cứ nhắn mãi. Cụ block hoặc alo evn sửa lại vậyKo nhầm đc cụ ạ, tháng nào cũng đều đều như vắt chanh.
Phải chi số đẹp thì có thể bị cướp, đằng này dãy số tán loạn cào cào, số này đi thăm số kia chắc cũng tốn cỡ 30K Grabike!
Chắc có nhân viên hoặc đại lý nào đi kích hoạt các thuê bao mới để lấy thành tích.Chắc dữ liệu KH thằng này nát cmr
Không phải kích hoạt cụ ạ.Chắc có nhân viên hoặc đại lý nào đi kích hoạt các thuê bao mới để lấy thành tích.
Mà sao thông tin thuê bao nó thay đổi dễ thế nhỉ?
Thì nó đổi số cụ sang tên người khác là thành kích hoạt mới từ đại lý của nó đấy. Số em dùng cũng lâu năm rồi. Em vừa gọi điện lên tổng đài, yêu cầu trả đúng tên chủ thuê bao.Không phải kích hoạt cụ ạ.
Số của em đã đăng ký chính chủ, đã gửi 1414 và đã xác nhận là số của em.
Bây giờ sao mấy năm, kiểm tra lại thì lại thành ra số của người khác.
Em gọi lên tổng đài. Nó bảo em đọc số chứng minh thư, rồi nó bảo ngày cấp không khớp, em bảo đấy là lỗi của bên em, vì anh không phải là người nhập dữ liệu.Thì nó đổi số cụ sang tên người khác là thành kích hoạt mới từ đại lý của nó đấy. Số em dùng cũng lâu năm rồi. Em vừa gọi điện lên tổng đài, yêu cầu trả đúng tên chủ thuê bao.
Đúng là vậy, nhưng nhà mạng để 1 số đt cho 2 đồng sở hữu là sai hoàn toàn.Mạng nó có trách nhiệm đi khai báo số đt với các dịch vụ như điện nước... đâu mà chê nó ạ
Vấn đề là bên điện lực đang sai , sao cụ lại bắt bên vina phải sửa. Câu cuối là cụ nói là người cần cập nhập là ngày X ở BĐ thì cụ chửi vina vì lỗi gì .1/ Mình đang sử dụng con sim Vina & đã đăng ký chính chủ 2 lần theo yêu cầu của Bộ 4T, nếu có nhầm lẫn là do Vina có sự nhầm lẫn. Trách nhiệm của Vina khi chấp nhận ông X nào đó ở tít Bình Định là họ phải tự khắc phục lỗi do NV hoặc hệ thống của họ gây ra nếu có sự cố nào dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
Mình là K.H của Vina, chi trả đầy đủ cước phí khi sử dụng. Bây giờ mình thấy việc tự đi chứng minh bản thân mình là chính chủ rất hài hước, vô lý vì rõ ràng lần 2 mình đã cung cấp đầy đủ cho Vina thông tin, bản photo CMND, thậm chí giơ mặt cho họ chụp hình mà giờ vẫn sai thì vác xác đi nữa làm gì?
Mình ko việc gì phải làm việc vs bên điện lực cả. Tiền điện mỗi tháng mình đều đóng đầy đủ theo bill họ gửi cho. Cái người cần cập nhật vs điện lực là ngài X ở BĐ.
Gút lại để cụ hiểu:Vấn đề là bên điện lực đang sai , sao cụ lại bắt bên vina phải sửa. Câu cuối là cụ nói là người cần cập nhập là ngày X ở BĐ thì cụ chửi vina vì lỗi gì .
Tự nhiên lại mất công mất việc, mất thời gian đi xác minh.kiểu như cố tình sai để làm khó người chuyển mạng giữ số ý , em hơn năm trước cũng giống thế sau phải update rồi mới chuyển được ( 2 số thành 2 tên khác nhau )
Em cũng đổi rồi mà khi kiểm tra lại nó hiện tên thằng khác. Chán không thèm thắc mắc vì số em xấu mù.Thấy trên Facebook nhiều cụ phàn nàn số Vinaphone đang dùng bị thay tên thuê bao, nhà cháu cười khẩy vì mấy năm trước ra đại lý Vinaphone chụp ảnh, photo chứng minh thư các kiểu.
Thế mà hôm nay soạn TTTB gửi 1414 thì hoá ra số của mình đã bị người khác đứng tên.
Giả sử ra đại lý Vinaphone mà có giải quyết được thì ai bồi thường cho cái công đi lại trời mưa trời gió này?
Thì kiểu cố ý làm sai , lên khi update thủ tục nó cũng dễ không bị hànhTự nhiên lại mất công mất việc, mất thời gian đi xác minh.
Em không thể chấp nhận được cái bọn Vinaphone này.
Rất nhiều người phàn nàn về cái bọn mứt này về vụ thông tin thuê bao rồi.