Sợ chưa: 'Chung cư có thể giảm giá thêm 50%'

mr.khoailang

Xe đạp
Biển số
OF-88888
Ngày cấp bằng
18/3/11
Số km
42
Động cơ
407,000 Mã lực
Đính chính với cụ cái đoạn đậm đỏ, là dự mới bắt đầu từ tháng 7 thôi, bằng chứng nhà em trước 34-35, giờ 37 em chửa bán :D
Cụ lại vào rừng mơ bắt con tưởng bở rồi, nhà cụ giờ chỉ tầm 18,19 tr/ m2 thôi. Em trả hơn 20 la tình thương lắm rồi đấy.
 

wall

Xe tăng
Biển số
OF-60975
Ngày cấp bằng
5/4/10
Số km
1,399
Động cơ
453,090 Mã lực
Cụ khoailang cứ theo lẽo đẽo mềnh làm giề nhể, mềnh đã ko reply roài thì cũng nên có lòng tự trọng nhể :D
 

mr.khoailang

Xe đạp
Biển số
OF-88888
Ngày cấp bằng
18/3/11
Số km
42
Động cơ
407,000 Mã lực
Cụ khoailang cứ theo lẽo đẽo mềnh làm giề nhể, mềnh đã ko reply roài thì cũng nên có lòng tự trọng nhể :D
Thì cụ đang có nhu cầu bán nhà, ma em lại co nhu cầu mua thì em phải bám theo để hỏi mua chứ. Cụ không bán nhanh là em đổi ý chỉ trả cụ bằng giá thị trường thôi đấy.>:)
 

wall

Xe tăng
Biển số
OF-60975
Ngày cấp bằng
5/4/10
Số km
1,399
Động cơ
453,090 Mã lực
Ai thấy mình rao bán nhà ở đâu chửa? Trả 37 roài còn ếch bán cơ cụ, vì có mỗi cái để ở :D Có 2 cái xem, chả bán từ đời nào rồi.

Giờ ai có BDS cho vay bán khống chơi lun :D
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
HƠ hơ, vui quá, cụ wall đúng là máu lửa thật!!!

Để iêm giúp cụ quăng viên gạch nhé: Các cụ nào bám lấy lý luận là lạm phát tăng thì người ta lại lao vào múc BDS thế thì sao ko thấy dân đầu cơ BDS lao sang Zimbabwe đi , bên ấy sóng lạm phát ngất ngưởng hẳn BDS cũng sốt rừng rực đấy!!!!

Hê hê, cái gì xảy ra nếu lạm phát tăng nữa nhỉ các cụ!!!
Ai đó nói khủng hoảng là cơ hội. Khi khủng hoảng người có tiền sẽ là vua, họ có thể mua được những món hời với giá rẻ. Ngược lại khi thị trường vượng người cầm hàng lại là vua, lúc đó họ sẽ xả hàng giá trên trời cho những con thiêu thân ôm tiền lao vào đỉnh sóng. Nguyên lý chỉ có vậy thôi ạ, nói thì dễ làm thì khó nên trên thế giới tỉ phú kô có nhiều :D.

Đối với các cụ mong có căn nhà để ở theo e vẫn nên mua lúc chợ chiều này ạ. Tại sao thì e đã nói chán rồi. Giá hợp lý, né lạm phát, có quá nhiều lựa chọn để mình có thể tìm được sản phẩm ưng ý. Dìm hàng thì đương nhiên là vẫn dìm, lợi tí nào hay tí ấy nhưng mua hay kô là chuyện khác nhá. Cư dân Keangnam họ tố vậy cũng để ép CDT giảm giá dịch vụ và chất lượng tốt hơn chứ có ai đòi trả lại căn hộ đâu??? Hợp đồng bán hàng bằng tiền Tây lúc nào k/hàng cũng có thể vin vào để tuyên bố vô hiệu :D.

Làm phát VN bây giờ là đỉnh của thế giới rồi, nếu nó còn leo tiếp chắc hoa lài nở sớm mất
 
Chỉnh sửa cuối:

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,053
Động cơ
474,866 Mã lực
thông tin là trong thời gian tới nên theo e cứ phải đợi đã, giờ nay e thấy mới giảm ít lắm mà chưa thấy có vụ nào nhảy lầu hay nhảy cầu cả. nếu giảm 50% thì e dự là cầu chương dương và cầu long biên chắc bị tắc vì nhiều người đứng xem và nhảy.:-w
 

crod

Xe tăng
Biển số
OF-63823
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,580
Động cơ
452,859 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
giảm 50% thì chưa nhưng 20% thì có rồi ạ, anh vincom các bác ạ!
 

wall

Xe tăng
Biển số
OF-60975
Ngày cấp bằng
5/4/10
Số km
1,399
Động cơ
453,090 Mã lực
thông tin là trong thời gian tới nên theo e cứ phải đợi đã, giờ nay e thấy mới giảm ít lắm mà chưa thấy có vụ nào nhảy lầu hay nhảy cầu cả. nếu giảm 50% thì e dự là cầu chương dương và cầu long biên chắc bị tắc vì nhiều người đứng xem và nhảy.:-w
Giảm 50% cũng chả ai nhẩy đâu. Đời còn vấn vương lém :D sao phải nhẩy
CK đi luôn 80-90% vẫn cười tuơi như hoa kia kìa, BDS giảm thì ta có cái ở lo giề, sao phải dẩy :D
 

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực

binhnq2

Xe tăng
Biển số
OF-668
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
1,846
Động cơ
583,878 Mã lực

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,180
Động cơ
580,560 Mã lực
Toàn các cụ găm hàng, bênh BDS chằm chặp :D em thì mong nó giảm 70% còn có cơ mua được 5m2 làm cái toilet

Em ko biết Kaengnam nó là cái gì cả, chỉ biết năm 2007 Vimeco bán 7tr còn đếu thèm mua, đến tầm này trượt giá + tín dụng + giá vật tư tăng thì chỉ lên 7x2=14tr/m2 là cùng.

Em cứ ôm xiền em đợi, xiền em có được nhờ chơi Chứng :))
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
3,765
Động cơ
434,293 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Rơi đi nào là rơi đi nào...
Chạ ai nhào là chạ ai nhào...
Buôn khóc gào là buôn khóc gào...
Dân mới vào là dân mới vào :)):)):))
 

blackjack75

Xe buýt
Biển số
OF-9664
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
631
Động cơ
530,667 Mã lực
Các cụ đầu tư cá nhân không bị áp lực nặng về vốn thì có thể rung đùi chờ băng tan, còn các chủ đầu tư tay to-lô lớn kinh doanh dựa vào vốn vay NH thì không được thảnh thơi vậy đâu. Nếu trong 1-2 tháng tới vẫn không nới lỏng tín dụng cho bds thì các cụ có thể thoải mái tưởng tượng kịch bản hạ cánh của thị trường bds rồi, con số giảm 50% không có nhiều ý nghĩa mà quan trọng là tính thanh khoản.
 

sigma

Xe buýt
Biển số
OF-293
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
669
Động cơ
587,120 Mã lực
Tuổi
52
Các cụ đầu tư cá nhân không bị áp lực nặng về vốn thì có thể rung đùi chờ băng tan, còn các chủ đầu tư tay to-lô lớn kinh doanh dựa vào vốn vay NH thì không được thảnh thơi vậy đâu. Nếu trong 1-2 tháng tới vẫn không nới lỏng tín dụng cho bds thì các cụ có thể thoải mái tưởng tượng kịch bản hạ cánh của thị trường bds rồi, con số giảm 50% không có nhiều ý nghĩa mà quan trọng là tính thanh khoản.
Đóng băng mất thanh khoản 5 năm, giá giữ nguyên đã là toi mất 1/2 so với gửi TK đấy kụ ạ (ko so với vàng nữa nhé :D), chưa kể giảm, không rung đùi được đâu :)):)):))

Trong đầu cơ thì việc quan trọng nhất là phải bảo toàn vốn. Nếu sai nhịp thì nên bán sớm cho các kụ bắt đáy, nếu không muốn phải tử thủ đến cùng (ko biết đến bao giờ :)) ). Đầu cơ mà chờ đợi có thằng nó cứu thì ô hô ai tai.
 

sigma

Xe buýt
Biển số
OF-293
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
669
Động cơ
587,120 Mã lực
Tuổi
52
Trong đầu cơ nói chung (BDS, CK....) em có nghe kể 1 kinh nghiệm tâm lý như thế này, các kụ thẩm định hộ em xem có đúng không nhé:

Khi nào người ta dễ bị kẹp hàng nhất: Khi vừa ăn xong 1 quả, đang lâng lâng với lãi thu được. Ồ, mình tài quá, tính chuẩn đấy :)), gấp thếp làm 1 quả to hơn nào, để còn ăn tiếp nữa chứ, để giàu nữa chứ. OK xuống tiền ngay thôi, làm hẳn lô to cho máu. Ko đủ tiền thì vay tí, kiếm mấy hồi dư sức trả lãi.

Khi thị trường bắt đầu ko thuận lợi: Ồ, chuyện nhỏ, sẽ sớm phục hồi thôi, xuống mãi để các xxx đói chết hết cả à. Người đẻ chứ đất có đẻ đâu. Vô tư đi.

Đóng băng 1 thời gian dài: Ơ, bỏ mẹ, giá vẫn giảm là thế éo nào? Dạo này trả lãi vay cũng hơi xót xót rồi. Sao lâu phục hồi thế. Úi, biết thế gửi TK ăn 30 % rồi không. Thôi, chờ nó hồi phục lên thì bán bớt đi ngay vậy, đen thế.

1 Thời gian sau: Vẫn không tăng à, mà dạo này người mua đi đâu hết cả rồi hay sao ý nhỉ, rao mãi vẫn éo có ai hỏi. Chán. Vàng nó lại lên 1 sốt ruột chứ. Biết thế...

Giá vẫn không tăng, lại đóng băng lâu thế. Chết cha, lại bị thúc nợ rồi, biết làm sao bây giờ. Của nợ mãi không bán được. Mình ngồi trên 1 đống tài sản thế này mà lại bị đòi nợ rát quá, hết *** nó cả tiền trang trải chi phí hàng ngày... thôi, bán quách nó đi vậy, thu được ít nào hay ít đấy chứ nó cứ đóng băng mãi thế này thì....

Ơ, có đại gia BDS bị sập hầm, GD bỏ trốn à, bị bắt à. Thuế lại tăng à.... Thôi chết, vỡ *** nó rồi, thôi hu hu chạy thôi, bán tháo thôi :)) :)) Thu được ít vốn nào hay tí đấy, làm việc khác.

Em góp vui hầu các kụ thôi nhé, cái này nghe bẩu chỉ có đầu cơ mới hay bị, còn đầu tư thì không. Nhưng mà ở đời 2 cái này nó cũng hơi khó tách biệt, các kụ nhỉ :)
 

cuada

Xe máy
Biển số
OF-89685
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
94
Động cơ
406,730 Mã lực
Ơ hay thế nhể :D
Trong đầu cơ nói chung (BDS, CK....) em có nghe kể 1 kinh nghiệm tâm lý như thế này, các kụ thẩm định hộ em xem có đúng không nhé:

Khi nào người ta dễ bị kẹp hàng nhất: Khi vừa ăn xong 1 quả, đang lâng lâng với lãi thu được. Ồ, mình tài quá, tính chuẩn đấy :)), gấp thếp làm 1 quả to hơn nào, để còn ăn tiếp nữa chứ, để giàu nữa chứ. OK xuống tiền ngay thôi, làm hẳn lô to cho máu. Ko đủ tiền thì vay tí, kiếm mấy hồi dư sức trả lãi.

Khi thị trường bắt đầu ko thuận lợi: Ồ, chuyện nhỏ, sẽ sớm phục hồi thôi, xuống mãi để các xxx đói chết hết cả à. Người đẻ chứ đất có đẻ đâu. Vô tư đi.

Đóng băng 1 thời gian dài: Ơ, bỏ mẹ, giá vẫn giảm là thế éo nào? Dạo này trả lãi vay cũng hơi xót xót rồi. Sao lâu phục hồi thế. Úi, biết thế gửi TK ăn 30 % rồi không. Thôi, chờ nó hồi phục lên thì bán bớt đi ngay vậy, đen thế.

1 Thời gian sau: Vẫn không tăng à, mà dạo này người mua đi đâu hết cả rồi hay sao ý nhỉ, rao mãi vẫn éo có ai hỏi. Chán. Vàng nó lại lên 1 sốt ruột chứ. Biết thế...

Giá vẫn không tăng, lại đóng băng lâu thế. Chết cha, lại bị thúc nợ rồi, biết làm sao bây giờ. Của nợ mãi không bán được. Mình ngồi trên 1 đống tài sản thế này mà lại bị đòi nợ rát quá, hết *** nó cả tiền trang trải chi phí hàng ngày... thôi, bán quách nó đi vậy, thu được ít nào hay ít đấy chứ nó cứ đóng băng mãi thế này thì....

Ơ, có đại gia BDS bị sập hầm, GD bỏ trốn à, bị bắt à. Thuế lại tăng à.... Thôi chết, vỡ *** nó rồi, thôi hu hu chạy thôi, bán tháo thôi :)) :)) Thu được ít vốn nào hay tí đấy, làm việc khác.

Em góp vui hầu các kụ thôi nhé, cái này nghe bẩu chỉ có đầu cơ mới hay bị, còn đầu tư thì không. Nhưng mà ở đời 2 cái này nó cũng hơi khó tách biệt, các kụ nhỉ :)
 

wall

Xe tăng
Biển số
OF-60975
Ngày cấp bằng
5/4/10
Số km
1,399
Động cơ
453,090 Mã lực
Đóng băng mất thanh khoản 5 năm, giá giữ nguyên đã là toi mất 1/2 so với gửi TK đấy kụ ạ (ko so với vàng nữa nhé :D), chưa kể giảm, không rung đùi được đâu :)):)):))

Trong đầu cơ thì việc quan trọng nhất là phải bảo toàn vốn. Nếu sai nhịp thì nên bán sớm cho các kụ bắt đáy, nếu không muốn phải tử thủ đến cùng (ko biết đến bao giờ :)) ). Đầu cơ mà chờ đợi có thằng nó cứu thì ô hô ai tai.
Cụ này có khẩu khí của dân CK.. Được, duyệt :D
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,057
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Các cụ cứ chờ đi!
Sau tháng 10 năm nay sẽ biết tay nhau ngay!
Lúc đó lại khối đồng chí chép miệng "biết thế"!
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
2,223
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Các cụ cứ mang lý thuyết của chứng thối áp dụng vào BDS và cứ nghĩ nó giống nhau là không ổn. :-??

Dù gì thì BDS nó cũng là cái sờ thấy được, nhìn thấy được. Giá càng giảm thì cầu lại càng tăng nên BDS có xuống cũng ko xuống sâu được. Bằng chứng là có nhiều cụ đang ôm tiền nằm dưới chân công trình đợi xung phong. Hehe.;)

Còn thằng chứng thối thì đúng là càng giảm lại càng sợ, éo dám bắt đáy. Ví dụ như bây giờ giá nhiều chú đã xuống dưới mệnh giá khá nhiều (rất rất nhiều con giảm 80-90% so với đỉnh mà rất ít cụ dám bắt đáy). Bằng chứng là thanh khoản dạo này cạn kiệt. Trước mỗi phiên khoảng 2000 tỷ giờ chỉ còn 200 tỷ. Rẻ quá rồi đấy sao các cụ không múc đi.????;)

Tóm cái váy lại là cụ nào nghĩ BDS rơi xuống tiếp 50% nữa thì các cụ cố chờ đến Tết Con Rùa nhé. hehe =P~ Việt Nam không phải là thị trường kinh tế hoàn hảo. Đơn giản thế thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top