Skoda chạy cũng ổn các cụ ạ, nhà em bên kia chạy con octavia cũng thấy ok
Em cứ tưởng là Skoda chuyển phần rèn lò điện hột nhưn qua Việt nam.“Ông Vojtech Filip, Phó Chủ tịch Hạ viện Czech, cho biết hãng ô tô Skoda của nước này sẽ ký hợp tác với một đối tác Việt Nam để đặt một phần dây chuyền sản xuất trong thời gian tới.”
http://m.cafef.vn/hang-o-to-cua-czech-se-chuyen-mot-phan-day-chuyen-san-xuat-den-viet-nam-2019061219210855.chn
Không biết một đối tác là đối tác nào các cụ nhỉ? Xe hãng này nghe nói ngon đáo để mặc dù từ Đông Âu.
cần đám tuabin của chúng nó hơnEm cứ tưởng là Skoda chuyển phần rèn lò điện hột nhưn qua Việt nam.
Được thế thời mừng quá.
Té ra là ô tô. Nó sẽ cạnh tranh rất mãnh liệt với ô tô nội địa. Em lo cho nền công nghiệp ô tô non trẻ của nước nhà.
Chả thích. Em đi ra
Việt Nam thời bao cấp có sử dụng xe buýt do hãng này sản xuất. Mình nhớ thân xe dài ngoằng“Ông Vojtech Filip, Phó Chủ tịch Hạ viện Czech, cho biết hãng ô tô Skoda của nước này sẽ ký hợp tác với một đối tác Việt Nam để đặt một phần dây chuyền sản xuất trong thời gian tới.”
http://m.cafef.vn/hang-o-to-cua-czech-se-chuyen-mot-phan-day-chuyen-san-xuat-den-viet-nam-2019061219210855.chn
Không biết một đối tác là đối tác nào các cụ nhỉ? Xe hãng này nghe nói ngon đáo để mặc dù từ Đông Âu.
Nó chuyển dây chuyền sản xuất xe bus, xe tải, xe tank qua Việt nam thì tốt cho ta hơn là làm xe con.cần đám tuabin của chúng nó hơn
lò đang lửa lớn không tận dụng năng lượng hoi phí , mẹ bố anh hàn xẻng không chuyển giao đâu
Xe Karoza, cửa sổ kính không mở được mà không có điều hòa.Việt Nam thời bao cấp có sử dụng xe buýt do hãng này sản xuất. Mình nhớ thân xe dài ngoằng
Các bí quyết công nghệ của kỹ thuật then chốt về tổ hợp tua bin hay máy phát điện công nghiệp thì không bao giờ chuyển giao để độc quyền bán khắp thế giới. Ở mấy cái dự án điện của Siemens hay Alstom ở xứ Vệ, phần công nghệ lõi và bí quyết công nghệ cao giành cho hãng Đức Siemens và Pháp Alstom, như chế tua bin khí, máy phát điện và các hệ thống đo đếm điều khiển tự động vận hành cho nhà máy. Còn các công nghệ truyền thống thông thường lâu đời ở Đông âu thì các hãng Đức/Pháp thâu tóm mua luôn nhà máy ở đó. Nhà máy điện Nhơn trạch 1 xài tua bin hơi Alstom chế ở Ba lan, nhà máy điện Nhơn trạch 2 xài ống dẫn dòng (từ máy phát điện nối đến biến áp tăng áp) nhà máy Pilzner Séc chuyên chế hàng cho Siemens, kém như Bulgari thì làm bộ bulong neo bán cho Alstom để chôn dưới móng máy tua bin, máy phát điện.Nó chuyển dây chuyền sản xuất xe bus, xe tải, xe tank qua Việt nam thì tốt cho ta hơn là làm xe con.
Em thặc
Cái Karosa ngày xưa cũng là của Skoda hả cụ?Việt Nam thời bao cấp có sử dụng xe buýt do hãng này sản xuất. Mình nhớ thân xe dài ngoằng
Không phải cụ ợ. Karosa là hãng riêng, không liên quan gì đến Skoda.Cái Karosa ngày xưa cũng là của Skoda hả cụ?
Đẹp đấy cụEm mới sang Praha cuối tháng 5, thấy 70% là xe Skoda, có cái mẫu Superb mới đẹp mà thanh lịch, hình như ở phân khúc C bình dân, ko biết giá cả thế nào.
Hãng này bán ở Trung Quốc cũng được nhiều.Cùng tập đoàn Volkwagen,bán nhiều phết đấy cụ,Nga,TQ,Ấn Độ đều có nhà máy Skoda.
Nó cài đặt 90 độ mà cụTiệp Khắc có hãng xe này cũng nổi tiếng, ko biết ở Âu châu nó chạy nhiều ko?
Em thì dị ứng quả ấm điện của thằng này!
Chưa sôi nó đã tự động ngắt điện mà ko làm cách nào dc các cụ ạ.
Giờ chỉ đun nửa ấm và fải mở nắp.