- Biển số
- OF-786981
- Ngày cấp bằng
- 9/8/21
- Số km
- 172
- Động cơ
- 28,582 Mã lực
- Tuổi
- 33
Kodiaq bản mới này chắc vẫn là hàng nhập à các bác
Năm 2011 cty e có con này, màu xanh cốm. Nói thiệc, nó chỉ đc cái rộng rãi tầm nhìn thoáng, còn lại chẳng có chi hay ho cả, riêng cái giảm xóc sau của nó cực tệ, qua cái mớp nhẹ nhẹ là nó kêu cái cụp.cụ chạy rồi thì thấy nó có chắc chắn ko ạ?? có điểm gì hay dở cụ chia sẻ em ngâm cứu với
cái này là điểm đáng khen cho 1 hãng châu Âu ạ, Cụ muốn chi tiết hơn có thể lội lại từ trang 1 đọc cho chi tiết ạcái nhiệt đới hóa hay phết nhể, em oánh dấu phát, cám ơn cụ chủ review chi tiết
toàn bộ xe đang có trên thị trường đều nhập nguyên chiếc từ nhà máy bên Séc ạKodiaq bản mới này chắc vẫn là hàng nhập à các bác
cụ hóng được giá superb không, nó quá đẹp mà chỉ sợ giá ko đẹptoàn bộ xe đang có trên thị trường đều nhập nguyên chiếc từ nhà máy bên Séc ạ
Con này là Karod gì gì đó, cùng phân khúc kích thước với Creta, setos...nên cũng không to lắm mà cụ!Trông ảnh thì cũng be bé như Raize nhỉ?
Cụ biên 1 còm chi tiết luôn cho các cụ quan tâm tham khảo đi ạ!vì em là ng dùng nên có nhiều cái em va vấp nhiều hơn, em lái hàng ngày nên em nắm chứ còn các bạn ấy là được học rồi truyền đạt lại nên nhiều cái các bạn không biết ạ.
Nếu so với CRV thì có điểm hơn và có điểm thua thiệt đấy ạ. cụ có muốn nghe em sẽ biên 1 còm để hầu cụ
e thấy con Tuc cũng giảm xóc yếuNăm 2011 cty e có con này, màu xanh cốm. Nói thiệc, nó chỉ đc cái rộng rãi tầm nhìn thoáng, còn lại chẳng có chi hay ho cả, riêng cái giảm xóc sau của nó cực tệ, qua cái mớp nhẹ nhẹ là nó kêu cái cụp.
Karoq ạ, giá bh lăn bánh chắc tỉ, loanh quanh đấy xíu, cũng đang có giảm giá đấy ạ, lấy tầm này thì em ko biết có còn giảm giá không, nhưng nếu gặp sale nhiệt tình, chắc cũng có chút, nếu cụ muốn lấy giá hấp dẫn hoặc tư vấn chi tiết, có thể hỏi em, e ko phải sale nhưng cái này em giúp đượcCon Skoda Cà-rốt hay Cà giốt gì đó đi thế nào các cụ ?
Karoq ạ, mấy tên xe này ai ko quen đọc thấy nó như nhai đá trong miệngCon này là Karod gì gì đó, cùng phân khúc kích thước với Creta, setos...nên cũng không to lắm mà cụ!
mời cụ quay lại trang số 4 hoặc đọc ở đây ạCụ biên 1 còm chi tiết luôn cho các cụ quan tâm tham khảo đi ạ!
Cảm ơn cụ, em vừa ngồi đọc 1 mạch 14 trang xong thấy rồi. Hãng này mà cứ có giá hợp lý nữa thì ngon. Em ngắm con superb bên nước ngoài thấy mê luôn!mời cụ quay lại trang số 4 hoặc đọc ở đây ạ
- Hệ thống động lực : 4x4 ( mặc dù phần lớn là cầu trước nhưng khi cần là sẽ có 4x4 vượt lầy, em xem bên châu âu vượt dốc có tuyết cao rất tốt).
- Hộp số AT xịn, có lẫy chuyển số thể thao: cảm giác tăng tốc, thay đổi cấp số của hộp số AT 7 cấp li hợp kép ướt là cái mà CVT không thể có khi đạp 1 phát cái xe nó giật đi, mặc dù CVT của Honda làm rất tốt, tốt nhất nhì xe nhật bản ( ngang ngửa SUbaru) nhưng vẫn không lại được AT ở khoản này.
- Loa hay, hay hơn Honda chắc luôn ạ, em đã nghe rồi, nó nghe nhạc nhẹ hay remix đều sâu, ấm, đập rung ngực luôn.
- Đèn sáng hơn CRV: đèn led quá hay luôn và sáng dịu mắt chứ ko bị chói, ko gây chói xe đối diện.
- phong cách thiết kế ( cái này hên xui tùy gu từng ng nhưng em ko thích crv bản trc đây vì nó trông già hẳn, crv mới thì lại đẹp) nhưng em thích chiếc kodiaq cty em đang chạy.
Ngang CRV ở các điểm sau:
- Chất lượng gia công, lắp đặt: tốt như nhau, khít khao, chặt chẽ, ko gây rung động dù chạy vào ổ gà hay qua gờ giảm tốc hay đường xấu. ( điểm này đánh giá bh là hơi sớm vs kodiaq nhưng hôm lắp cam em đã thấy thợ phải rất vất vả mới bóc được ốp ra, và em nắm tay gõ vào xe cũng ko hề có tiếng động nào.
- chất liệu nội thất tốt: da ghế, nhựa mềm, sờ thích, nhìn thích, dễ dùng, ko có mùi tí nào luôn, chắc liếm là em chưa thử nên ko biết vị 2 xe thế nào.
- công thái học tốt, mọi thứ trong tầm với, ko cần phải thích nghi gì, hay lớ ngớ gì.
- ồn lốp: i xì nhau luôn, cách âm môi trường tốt nhưng cứ chạy tí khoảng 20km/h trở lên là biết ngay cả 2 xe đều ồn như nhau. tiếng lốp rồm rộp
- cảm giác vô lăng chính xác y như nhau, đầm, chắc, chính xác, yên tâm là cái đặc trưng của Honda và cũng như skoda ( ko quá cực đoan như BMW, hay quá lỏng như VW hoặc ko phải kiểu lửng lơ của xe Hàn)
Thua CRV ở các điểm sau:
- độ mạnh thương hiệu và đại lý: Dù skoda đang rất cố gắng mở đại lý nhưng vẫn ko ngang honda được ( honda đã ở vn được 3 chục năm)
- hệ thống an toàn điện tử: cái này thua rõ luôn, về vn bị cắt nhiều tính năng do giao thông bên mình ko đủ đảm bảo để hệ thống hoạt động chính xác. Honda sensing lại hoạt động cực chính xác ở VN nhé
cơ bản là em biết vậy ạ
gu con xe này nó hơi kiểu dịCảm ơn cụ, em vừa ngồi đọc 1 mạch 14 trang xong thấy rồi. Hãng này mà cứ có giá hợp lý nữa thì ngon. Em ngắm con superb bên nước ngoài thấy mê luôn!
em hóng Superb cụ ạ, vì cũng đang ngó nghiêng V60 State rồi, thích cái cốp rộng chở xe đạp, thuyền Kyak thoải mái , hoặc 4 bộ Golfgu con xe này nó hơi kiểu dị
wagon ( đầu sedan đuôi hatch back): lái như sedan, rộng rãi như MPV nhưng lại thấp.
Xưa vn mình có chiếc Grandis ( giờ hiếm rồi)
Em thấy gu người Việt mình ko chuộng mấy cái xe kiểu này lắm. Những ai thích gu xe này thường là kinh tế khá và chả quan tâm ng đời nghĩ gì, mình lái thấy sướng và thoải mái, vững chãi là được.
Điển hình có Volvo 60 cross country, subaru outback bán chính hãng tại Vn, thế mà em chả thấy mấy xe ấy ra đường, Outback có thấy vài lần
hôm em vào VMS ngồi thử, ghế lái ôm, ghế sau cũng dài, cảm giác nó ngả ra thành giường luôn được ấy ạ.em hóng Superb cụ ạ, vì cũng đang ngó nghiêng V60 State rồi, thích cái cốp rộng chở xe đạp, thuyền Kyak thoải mái , hoặc 4 bộ Golf
Ko biết về VN ko, và có những phiên bản động cơ nào, Dầu thì hơi ngại tý xíu, bản VMS vừa rồi lại là máy dầu nhỉ cụhôm em vào VMS ngồi thử, ghế lái ôm, ghế sau cũng dài, cảm giác nó ngả ra thành giường luôn được ấy ạ.
e nghĩ là có, chủ yếu là có khách đặt hay ko thôi ạ, và 1 cái e nghĩ là về vn sẽ là bản xăng, vì nếu nhập máy dầu ngay từ đầu đã có rồi, bên châu âu có máy dầu nhưng bán vn toàn máy xăng thôi ạ.Ko biết về VN ko, và có những phiên bản động cơ nào, Dầu thì hơi ngại tý xíu, bản VMS vừa rồi lại là máy dầu nhỉ cụ