Vãi hài với lực lượng kiều bào suốt bao năm bao lĩnh vựcChắc được kiều bào tư vấn rồi.
Vãi hài với lực lượng kiều bào suốt bao năm bao lĩnh vựcChắc được kiều bào tư vấn rồi.
những năm 1990 e ngồi bus karosa ở HN cụ ạ, có cửa hơi, hịn lắm ở thời điểm đó... xe khách : hải âu, hoặc xe VN đóng thùng từ xe tải; giờ bán cho VW, về VN giá cao thì khó cạnh tranhChiếc ô tô đầu tiên mà Skoda xuất xưởng như em nhớ là còn trước cả khi nước Tiệp Khắc của cụ Ma sa rích ra đời năm 1918. Cái này ghi ở trụ sở quê hương hãng tại Mờ la đá Bô le sơ láp. Và lói gì lói, Skoda là một công ty độc lập phát triển sản phẩm ô tô của Tiệp đến khi bán mình cho VW. Hồi đó, em đã ngồi xe Skoda chạy Brno đi Praha mà trên cao tốc tài xế phi làn ngoài cùng trăm ba trăm bảy mướt mườn mượt so với các bác La đa đi làn một trăm còn chưa hết. Dĩ nhiên so với xe Đức xe Nhật hồi hổi thì vẫn thua. Nó có giá trị riêng của nó, tuy nhiên đúng là thật Đáng Tiếc.
Tuần rồi em có ra chạy thử em Kodiaq. Nhìn ngoài khá gọn gàng, đẹp hao hao kiểu audi
Bên trong ghế làm mỏng, không gian 5 chỗ rộng rãi, còn +2 thì rất bé (em ngồi thử đã thấy nôn nao).
Chạy thử thấy cungz rất ngon, nhanh nhẹn!
Giá bán thấy bảo 1,6 tỏi lăn bánh. Nghĩ lại thấy hơn 5 con ếch nát của em chồng lên nên không còn hứng thú tiếp nữa.
E với Cụ làm hẳn 5 con ếch chết có mà đi hết đời luôn nhể!
Cx5 2.5 awd vẫn suýt tỷ giảm vài chục thôi. Còn bản base 2.0 cũng chỉ giảm gần trăm thôi tính ra 10% mà so với thời điểm này cũng bình thườngDân mình mua xe không cần lịch sử, nguồn gốc gì đâu các cụ ạ. Cứ rẻ, đẹp, rộng rãi là mua thôi. Điển hình như Con For Ter đấy, sắp tới là Hyu Cus.
Skoda này đã xây nhà máy lắp ráp ở VN, động cơ <1.5 thì thuế thấp, nếu bị ép doanh số từ hãng mẹ thì giá nào mà họ chả bán.
Các cụ cứ nhìn con CX5, cũng lắp ráp, máy 2.0, 2.5 mà đang từ tỷ mốt xuống 7xxtr.
Cháu thấy là khi nhà máy hoạt động ổn định 1 2 năm, giá mấy con Skoda này cạnh tranh tốt với xe Nhật.
Haval MG k thấy cụ nhắc tới nhểyDân mình mua xe không cần lịch sử, nguồn gốc gì đâu các cụ ạ. Cứ rẻ, đẹp, rộng rãi là mua thôi. Điển hình như Con For Ter đấy, sắp tới là Hyu Cus.
Skoda này đã xây nhà máy lắp ráp ở VN, động cơ <1.5 thì thuế thấp, nếu bị ép doanh số từ hãng mẹ thì giá nào mà họ chả bán.
Các cụ cứ nhìn con CX5, cũng lắp ráp, máy 2.0, 2.5 mà đang từ tỷ mốt xuống 7xxtr.
Cháu thấy là khi nhà máy hoạt động ổn định 1 2 năm, giá mấy con Skoda này cạnh tranh tốt với xe Nhật.
Vâng. Cháu không nhắc tới là vì họ lấy đúng thương hiệu, sản phẩm của họ bán ở TQ mang sang VN.
Haval MG k thấy cụ nhắc tới nhểy