- Biển số
- OF-302370
- Ngày cấp bằng
- 20/12/13
- Số km
- 9,879
- Động cơ
- 73 Mã lực
cụ có nhầm không ? 11 tấn chứ ?F15SG là một phiên bản của F15E phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ, nó tải nặng 11000 tấn cơ ạ.
cụ có nhầm không ? 11 tấn chứ ?F15SG là một phiên bản của F15E phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ, nó tải nặng 11000 tấn cơ ạ.
Giờ không quân nó mạnh nhất ĐNA đấy cụ ơi.Thằng Sing nó cũng chi bạo tay cho quân sự nhể, có ý đồ gì đây!
Sáng hôm 16 đứng xem con F-35 trình diễn trên trời em chỉ biết há hốc mồm.Sao cụ chủ ko cưỡi luôn em F35 về cho oách nhỉ!
Các cụ hên là gặp thời tiết đẹp, gặp mưa dông sấm sét thì F35 éo dám bay.Sáng hôm 16 đứng xem con F-35 trình diễn trên trời em chỉ biết há hốc mồm.
Quá ngoạn mục cụ ah.
Mưa dông thì các máy bay đều né hết, show huỷ. Anh Nga chỉ giỏi nổ thôi chứ lỗi thì giấu nhẹm. T50 còn lâu mới ra gió đượcCác cụ hên là gặp thời tiết đẹp, gặp mưa dông sấm sét thì F35 éo dám bay.
Em nghe bảo su hào nhà mình vẫn bay ầm ầm mà, hay là nhà báo nổ ạ ?Mưa dông thì các máy bay đều né hết, show huỷ. Anh Nga chỉ giỏi nổ thôi chứ lỗi thì giấu nhẹm. T50 còn lâu mới ra gió được
Trong đoàn bay có bộ phận khí tượng. Nó bảo bay được thì phóng Mig 21 lên trinh sát. OK rồi thì các loại khác mới bay. Su và phi công đều là những thứ hiếm có nên không ẩu được.Em nghe bảo su hào nhà mình vẫn bay ầm ầm mà, hay là nhà báo nổ ạ ?
Ờ thế nhỡ đang bay mà gặp mưa dông thì làm thế nào các cụ ? bay tránh đi chổ khác ạ ?Trong đoàn bay có bộ phận khí tượng. Nó bảo bay được thì phóng Mig 21 lên trinh sát. OK rồi thì các loại khác mới bay. Su và phi công đều là những thứ hiếm có nên không ẩu được.
Có lẽ là nâng độ cao tránh và tìm cách hạ cánh nơi khác thôi, vụ này em chỉ phỏng đoán vì có phải trong ngành cóc đâuỜ thế nhỡ đang bay mà gặp mưa dông thì làm thế nào các cụ ? bay tránh đi chổ khác ạ ?
Dẫn đường lo vụ đó.Ờ thế nhỡ đang bay mà gặp mưa dông thì làm thế nào các cụ ? bay tránh đi chổ khác ạ ?
Em thấy sấm sét thường chỉ ở độ cao 10km trở xuống, nếu vậy nó bay cao hơn vẫn được chứ nhể ? vì trần bay của nó trên 15km kia màDẫn đường lo vụ đó.
Không hẳn cụ ạ, ít ra là với máy bay dân dụng.Sấm sét, mưa dông đối với máy bay giống như ổ gà đối với xe máy. Qua được tất nhưng ko ông nào sẵn lòng cho xe bò qua. Dẫn đường phần nhiều là phi công giàu kinh nghiệm hơn ông lái, chỉ huy bay thì hơn đứt rồi. Họ sẽ chỉ thị cho phi công vòng tránh vùng thời tiết xấu. Thậm trí hạ cánh xuống sân bay khác chờ thời tiết tốt thì về.
Giáo cụ bay của cụ là AN2 ah???Tới đây em mở lớp dạy bay đại trà.cụ nào có nhu cầu thì PM em nhé....