- Biển số
- OF-7160
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 2,753
- Động cơ
- 566,135 Mã lực
Xe bác Ride đậu chỗ này trông quen quá, trông cứ na ná như khu nhà em nhỉ?
em này đủ tiêu chuẩn của cụ chưa:EM thì ứ thích con Mẹc này vì sở thích của e là đã cổ là cổ hẳn ( dưới những năm 1950 )
@ Boedap : sao lại phải xoá cái biển thế ạ ? hay bác Ride mới làm quả biển mớiHôm nay em về quê mượn xe bác Ride, công nhận Merc già nhưng đi rất sướng, cảm giác lái rất thích. Dòng E cái gì cũng to và dài(như bác Ride ) ngồi bên trong thênh thang. Ngày xưa sắt thép nó nhiều hay sao nó làm cái xe đóng cửa cứ phầm phập, sờ cái gì cũng thấy rất chắc chắn.
Em pót tạm mấy ảnh ở quê các bác ngắm:
hehe, 300E biển SG vẫn vi vu ở HN bác Khoata ạ, không cần làm mới đâu@ Boedap : sao lại phải xoá cái biển thế ạ ? hay bác Ride mới làm quả biển mới
Kiếm đúng chỗ thì ra ngay bác ạ, vđề là độ máu mê đến đâu thôiform xe đẹp nhưng lỗi điện này đời 8x chắc khó kiếm lắm bác ơi
Xe này chắc từ Sài Gòn bác nhể?chiều nay ông anh của em đã chuyển xe gửi tàu hỏa.
xe về HN sẽ nhờ các bác giúp
Xe này chắc từ Sài Gòn bác nhể?
bác Ride nhớ dành time gặp anh em SG nhéCụ SHD: xe em sau khi thay Rờ-le bơm xăng đúng loại 6 zylyn thì đi vẫn rất sướng. Hôm thứ 4 em chạy 100km về tỉnh thì đo được con số tiêu thụ xăng hơi bất ngờ ! em cần phải đo lần nữa trước khi kết luận vì con số đo được lần 1 rất choáng, giờ em còn đang choáng đây cụ ạ.
Ngày 11/11 tới, em đi SG, 15/11 về HN. Có cụ nào cần em làm Transporter không ? (tự dưng dạo này lại được đi SG liên tục, thích thế )
(b) bác thay rờle và test chưa, cuối tuần này tiến hành đi thôibác Ride nhớ dành time gặp anh em SG nhé
(b) , kết quả kinh ngạc, em chưa tin vào kết quả lần 1, đợi em báo cáo test lần 2 cụ nhé, đường test HN-Thái BìnhHê hê bữa bia trước khi đi thoai, trả rờ le về nguyên bản quả là có khác hơn cụ nhể?
hôm cuối tuần vừa rồi em về quê nhưng lại quên mất việc đo xăng, thôi để hôm sau đi xe ra Nội Bài em đo vậy.
The Mercedes-Benz M103 was a straight-6 15 degrees inclination to the right; automobile engine produced from 1986 through 1993. It was a single overhead cam design with 2 valves per cylinder. The M103 was replaced by the DOHC M104 starting in 1990.
3.0 L
The 103.980 engine (181 in.³ or 2960 cm³) produces 177 hp or 132 kW at 5700 rpm (with catalyst), 185 hp or 138 kW at 5700 rpm (without catalyst), and has a torque of 188 ft·lbf or 255 N·m at 4400 rpm (with catalyst), 191 ft·lbf or 260 N·m at 4400 rpm (without catalyst). It uses the CIS-E (Continuous Injection System - Electronic) and has a bore of 88.5 mm (3.48 in) and a stroke of 80.2 mm (3.16 in). The compression ratio is 9.2 : 1 with a redline of 6550 rpm in 1987 and 6200 rpm from 1988 on. The firing order is 1-5-3-6-2-4. Lubrication system is pressure circulation lubrication system. Amount of oil in engine is 6.0 litres and amount of coolant is 8.5 litres. Number of valves is 1 intake, 1 exhaust with V-shaped overhead configuration. Valve operation was 1 top camshaft. Camshaft drive was simple roller-type chain. Starter motor is electrical with 1.5 kW; since 01.88 was 1.7 kW. Ignition system is electronic ignition system. Recommended fuel octane for the M103 is 91 RON/MON (96 RON)(86 MON). This engine can be found in the W124 E-Class, W126 S-Class Mercedes-Benz R129, W463 G-Class and the R107.
Như vậy là chỉ cần xài A92 thôi các bác nhỉ ?
loanh quanh trong phố là cắm đinh vít suốt bác ạ, nhưng lúc nào cũng có lốp dự phòng rồi, xịt là thay, thay xong là đi vá, 20K là xong . Có lần em đi chầm chậm trong phố mà bánh sau hết hơi lúc nào k biết, thấy mấy bác ngồi vỉa hè nhắc mới nhảy xuống xem. Cũng may chưa bị xịt vào buổi tối lúc chở gái trên xeViệc đo xăng quan trọng thế bác Ride lại quên. Với tài liệu thế này thì em nghĩ A92 thôi là được rồi. Quả lốp sau hay xuống hơi bác Ride kiểm tra xem tại sao?Nếu phải thay lốp bác thử vào ngõ nhà em, thấy có cái đại lý phân phối của Good Year xem có kiếm được lốp vừa không, hạt dẻ không?