- Biển số
- OF-61040
- Ngày cấp bằng
- 6/4/10
- Số km
- 425
- Động cơ
- 444,330 Mã lực
Tại sao lại là South china sea hả các cụ ?
Thế giới nó gọi như thế!Tại sao lại là South china sea hả các cụ ?
Ông TQ nó cũng tính hết rồi, kế bên PQ nó thuê cái cảng 99 năm làm cảng QS to đùng, vòng qua mũi Cà mau ta là tới Tsa nó làm trùm, ta chỉ có vị trí thuận lợi là Hòn khoai nhưng chắc chả làm đc như bên Sing đâu, dịch vụ XHCN tệ như hạch mần du lịch cứ như là đuổi khách
Em cũng nghĩ vậy , mình thì chém gió tốt chứ làm như mửa , đầy túi bố mới làm còn ko đếch làm
Có một câu hỏi đã được đặt ra:Xây cái này chưa chắc đã thành công về mặt thương mại. Tàu nó đi qua Singapore vì nhiều yếu tố trong đó có dịch vụ kho vận, hàng hải của Sing chứ không chỉ vì mỗi tiện đường. Dọc theo eo Malacca có bao nhiêu đảo, mà sao mỗi Sing là thành công. Xây xong mà ế xưng ra đấy thì móm.
Mà nếu có thành công thì Thái nó hưởng chứ đừng mơ đến VN hưởng nhé, Việt nam có cái vẹo gì đâu mà tàu nó dừng lại, đừng mơ.
Xây cái này chưa chắc đã thành công về mặt thương mại. Tàu nó đi qua Singapore vì nhiều yếu tố trong đó có dịch vụ kho vận, hàng hải của Sing chứ không chỉ vì mỗi tiện đường. Dọc theo eo Malacca có bao nhiêu đảo, mà sao mỗi Sing là thành công. Xây xong mà ế xưng ra đấy thì móm.
Mà nếu có thành công thì Thái nó hưởng chứ đừng mơ đến VN hưởng nhé, Việt nam có cái vẹo gì đâu mà tàu nó dừng lại, đừng mơ.
bản đồ hàng hải thế giới nó lấy mốc nào làm gốc định vị thì nó gọi theo hướng đó, ko mang tính chủ quyền gì.Tại sao lại là South china sea hả các cụ ?
Kênh Kiel ở Đức chỉ rút ngắn đường đi từ biển Bắc qua biển Baltic được 520km. Vậy mà kênh này đã được đào từ năm 1784.Về hiệu quả kinh tế BOT này không ngon ăn nên các nước không nhiệt tình lắm
Kênh đào Suez tiết kiệm 7,000 km, kênh Panama tiết kiệm 12,600 km nên mới có ăn
Còn kênh Kra này tiết kiệm chỉ có 1,200 km
Cái này có ý tưởng lâu rồi nha!Thể theo phong trào đào bới lên cao
Em dòm cái bản đồ mà bỗng dưng cũng nảy sinh ý tưởng đào bới. Nhẽ ta cũng là quả rạch xuyên nơi hẹp nhất bề ngang trên địa lý nước ta thông ra biển từ địa phẩn Quảng Bình nhỉ ? Chỗ hẹp nhất là 40,3km, mở cửa biển thông quan cho Lào & thậm chí cả Thái dúi ( nếu muốn ra biển nhanh hơn đường chạy xuống phía Nam)
Vị trí nơi hẹp nhất, Quảng Bình 40,3km
Và nhân đà làm quả đường xuyên đông dương mở ra tiềm năng du lịch và giao thương khu vực này
Nhẩn nha các cụ góp ý tưởng, ý kiến ...mai mốt em trình chú Phỉnh phể ruyệt ! Chú Phỉnh em dạo ni gọi là chú Phỉnh hành động đấy ! Khả thi là ký cái doẹt ngay
Dẹp phiến loạn thì nói chung bên phe thiên đường làm ngon nhất, quây ...cót lại mà làm thôi bên TQ có ta cũng có từng làmDẹp phỉ chưa đâu là dễ cả cụ ạ, tôn giáo thì càng khó
Vậy mà nhiều cụ cứ mơ Phú Quốc kiếm ăn lớn, rồi Sing chết đói vì thất nghiệp!Có lẽ kênh đào Thai, chỉ dùng cho tàu đi qua thôi. Chủ yếu là tàu dầu, tàu trong tải lớn. Và Thái thu xèng kênh đào.
Chứ chung chuyển hàng hóa, dịch vụ HH thì vẫn là Sing thôi.
Việt Nam hưởng cái giề của kênh ấy đâu
Kiểu như đường cao tốc chạy qua làng ấy. Nhìn gần lắm, nhưng làng chỉ hít khói thôi
Cụ cứ xui dại, đổ bao nhiêu xương máu mới mới hàn đc cái chỗ đấy, h cụ lại xui cắt ra à.Thể theo phong trào đào bới lên cao
Em dòm cái bản đồ mà bỗng dưng cũng nảy sinh ý tưởng đào bới. Nhẽ ta cũng là quả rạch xuyên nơi hẹp nhất bề ngang trên địa lý nước ta thông ra biển từ địa phẩn Quảng Bình nhỉ ? Chỗ hẹp nhất là 40,3km, mở cửa biển thông quan cho Lào & thậm chí cả Thái dúi ( nếu muốn ra biển nhanh hơn đường chạy xuống phía Nam)
Vị trí nơi hẹp nhất, Quảng Bình 40,3km
Và nhân đà làm quả đường xuyên đông dương mở ra tiềm năng du lịch và giao thương khu vực này
Nhẩn nha các cụ góp ý tưởng, ý kiến ...mai mốt em trình chú Phỉnh phể ruyệt ! Chú Phỉnh em dạo ni gọi là chú Phỉnh hành động đấy ! Khả thi là ký cái doẹt ngay