Rừng phòng hộ đấy. Làm gì có BĐS ở đây.Mơ hồ nhể, có mùi tạo sóng BDS
Rừng phòng hộ đấy. Làm gì có BĐS ở đây.Mơ hồ nhể, có mùi tạo sóng BDS
Ngay cạnh đó cụ ợRừng phòng hộ đấy. Làm gì có BĐS ở đây.
Ủa có cái này luôn hả. Đẹp nhỉ.Ngay cạnh đó cụ ợ
Vinhomes Long Beach Cần Giờ, khu đô thị du lịch lấn biển (cập nhật 2024)
Dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (TP.HCM) do Vingroup đầu tư với quy mô 2.870 ha trị giá gần 10 tỷ USD đã được TTg Chính Phủ phê duyệt.www.annhome.vn
HCM mà mất cảng biển thì còn ngạo nghễ thế nào được nữa. Thu ngân sách HCM chắc 40% từ XNK. Ngoài hàng của HCM thì còn nhiều hàng của các tỉnh khác nữa. Giờ bị Vũng Tàu lấy gần hết sao can tâm.Tp HCM thì rất muốn cái này.. nhưng bên Cái Mép Thị Vải đã đầu tư lớn và sẽ còn đầu tư tiếp nên cũng chưa hiểu thế nào
Nhiều cb NN ta học ở Sin, trường QL công Lý Quang DiệuCái mà Việt Nam đang thua kém rất nhiều đó là chính sách.
Ngay từ những năm 8x Sing đã có cơ chế một cửa cho thương mại. Hiện nay giấy phép vận chuyển hàng hải tại Sing nghe đồn chỉ cần vài phút để phê duyệt trực tuyến (theo world bank). Các thủ tục xuất - nhập khẩu được tối ưu hóa về quy trình, thủ tục phê duyệt. Cán bộ thì lương cao, không nhũng nhiễu doanh nghiệp. Hậu cần cho hàng hải phát triển rất mạnh, từ nhà máy lọc dầu, kho xăng dầu cho đến sửa chữa tàu biển....
Các ông nước ngoài đến vái cả nón với mớ thủ tục, hải quan của Việt Nam. Không cải thiện ngồi đấy mà mong làm trạm trung chuyển.
Khó gì đâu cụ, lobby sát nhập nốt BR-VT vào thành phố là xong, khỏi phải làm gì hết mà càng ngão nghệ hơn. HCM cũng quá lâu rồi ko thay đổi địa giới hành chính, thiếu không gian sống, không gian phát triển.HCM mà mất cảng biển thì còn ngạo nghễ thế nào được nữa. Thu ngân sách HCM chắc 40% từ XNK. Ngoài hàng của HCM thì còn nhiều hàng của các tỉnh khác nữa. Giờ bị Vũng Tàu lấy gần hết sao can tâm.
Khó hiểu nhỉ, thế xưa nay TP HCM 40% XNK cảng ......... biển, mà cảng đó ở đâu nhỉ? Mà sợ ... mất với thua?HCM mà mất cảng biển thì còn ngạo nghễ thế nào được nữa. Thu ngân sách HCM chắc 40% từ XNK. Ngoài hàng của HCM thì còn nhiều hàng của các tỉnh khác nữa. Giờ bị Vũng Tàu lấy gần hết sao can tâm.
tiền triệu thì ăn nhằm gìEm nghĩ họ sẽ tính toán cẩn thận, vì rừng ngập mặn Cần Giờ là khu dự trữ sinh quyển thế giới, hằng năm TPHCM nhận tiền triệu từ quỹ của thế giới để bảo tồn rừng Cần Giờ
Không Không Không nhá. Em không đồng ý đâu.Khó gì đâu cụ, lobby sát nhập nốt BR-VT vào thành phố là xong, khỏi phải làm gì hết mà càng ngão nghệ hơn. HCM cũng quá lâu rồi ko thay đổi địa giới hành chính, thiếu không gian sống, không gian phát triển.
Chuẩn rHCM mà mất cảng biển thì còn ngạo nghễ thế nào được nữa. Thu ngân sách HCM chắc 40% từ XNK. Ngoài hàng của HCM thì còn nhiều hàng của các tỉnh khác nữa. Giờ bị Vũng Tàu lấy gần hết sao can tâm.
HCM thì mất cảng biển sao được ... đội cảng thì mạnh nhất là Tân Cảng cụ hỏi các anh xem có ý định rời đi koHCM mà mất cảng biển thì còn ngạo nghễ thế nào được nữa. Thu ngân sách HCM chắc 40% từ XNK. Ngoài hàng của HCM thì còn nhiều hàng của các tỉnh khác nữa. Giờ bị Vũng Tàu lấy gần hết sao can tâm.
Thì làm thủ tục hải quan ở đâu thì đóng tiền thuế XNK ở đó mà cụ.Khó hiểu nhỉ, thế xưa nay TP HCM 40% XNK cảng ......... biển, mà cảng đó ở đâu nhỉ? Mà sợ ... mất với thua?
Còn vụ cảng trung chuyển này là của 1 hãng, như bác nào trên nói nó phải bỏ tiền tham gia hoặc đặt cọc, bảo lãnh mới được. Cảng này không phải cảng tổng hợp, cảng cont thông thường, không so sánh thị phần với team bên Đồng Nai, Bà Rịa được.
Cụ có hiểu em hỏi cụ việc gì không. Cảng Cát Lái liên quan gì tới việc cảng ngoài tận cửa bên ngoài.Thì làm thủ tục hải quan ở đâu thì đóng tiền thuế XNK ở đó mà cụ.
Hàng các tỉnh xuất nhập khẩu qua các Cảng cát lái chẳng hạn phải đóng tiền ở HCM chứ. Và tiền thu ở đâu được tính vào địa phương đó. Dù thu từ XNK là nguồn thu của TW sau HCM phải nộp lên 100%.
khó hiểu quá so Cái xe tank với xe rôn roi cùng đơn vị là cái mà chức năng khác nhau thì không biết cụ so gì
Em thấy có cái ảnh này nhìn khá tổng thể . Thằng Cái Mép Hạ giao thông tiếp cận có sẵn, về quy hoạch đất đai môi trường thuận lợi, chỉ có cái Vũng Tàu nó ít ngân lượng hơn TP HCM thôi. Các bác dự xem Cái Mép Hạ với Cần Giờ cái nào đi vào vận hành trước ? Cảng Cần Giờ các cụ trên cao cứ nhìn nhau đùn đẩy trách nhiệm, ko có cơ chế đặc biệt thì bỏ lỡ mấy cơ hội mất. Theo bài báo này thì còn vướng lắm Dự án “siêu cảng” quốc tế Cần Giờ: Nhiều nội dung cần được làm rõ (baodautu.vn)