- Biển số
- OF-12193
- Ngày cấp bằng
- 20/12/07
- Số km
- 41
- Động cơ
- 525,510 Mã lực
@ Noza ! xe mình đời 88 kg có số lùi,SDK chỉ từ 90 về sau mới có, đấy là gần đây mình nghe nói thế, lúc mới thấy xe chính cái cần nhôm nhỏ và trăng trắng ấy đã khiến mình lầm tưởng là số lùi , Thực ra mình phải cám ơn Noza và cái topic Phục chế sdk nhiều lắm.
@ Saigonfvw-Kar và nhiều bác khác. Nếu có lần 2 thì chắc chắn phải theo các bác chứ hiện tại thì lỡ tay tháo loạn cả rồi
Và bây giờ mình xin tiếp tục:
Chắc các bác và Noza còn nhớ, cách đây kg lâu mình đã lên đây (OF) để xin hỏi về cách chạy mạch điện sdk? nhưng kết quả kg khả quan lắm nhưng may sao có 1 bác nào đó đã cho mình số ĐT của Công bác sỹ.
... Thực ra, mình quan tâm hàng đầu chính là máy và hệ truyền động của em nó, nhưng trình kg có nên tạm tháo gỡ phần ngoài trước trong khi tìm tòi học hỏi. khi các đồ cần xi mạ hay sơn đã được mang đi, mình chần chừ tìm giải pháp mãi... nhưng rồi cũng đến lúc quyết định phải cho nổ máy, trước đó phải tìm mua cho được 2 quả mobin này
Cùng với 2 sợi dây fin đúng của Liên xô
Kiểm tra xăng nhớt đâu đấy mình nhờ 1 thợ honda gần nhà vào nổ máy giúp, khi kiểm tra vít lửa thì ôi thôi đã bị ai đó đổ keo AB cứng ngắc, cạy mãi cả buổi mới xong, từ 9g sáng đến hơn 12g mới giải quyết ổn để bugi có lửa, nhìn tia lửa xanh bắn ra từ bugi mình khấp khởi mừng và cầu mong cho máy sẽ nổ rộn ràng... sau khi đạp được khoảng 10 cái thì kg thể đạp được nữa, loay hoay đến 14g phải tháo 1 đầu bò ta kiểm tra thì ôi thôi piton xước dài, secmawng bị bó chặt khiến piton kẹt trong xi lanh không thể đạp được nữa, thợ honda chào thua khăn gói ra về để lại cho mình 1 bãi chiến trường tan hoang, sự chán nản trong mình đã lên gần cực điểm, ngoài đường hàng xóm đi qua liếc mắt mỉa mai, trong nhà vợ cả thì đã kg nói gì từ lúc mang cái xe về, con thì nhỏ hễ cứ thấy cái gì của xe mà thuận tay lại lôi ra làm đao làm kiếm... xua vội đống sắt rỉ vào góc sân, lấy bạt che lên cho khuất mắt mọi người, mình quên luôn cái xe mất mấy ngày.
Rồi 1 hôm tỉnh táo mình gọi điện thoại cho Công bác sỹ, ở hiền gặp lành, có thể nói mình chưa gặp ai Trách nhiệm, tận tình và đầy tinh thần thượng võ như Công. và rồi vào 1 ngày mưa gió, mình gói cái máy xe thành 3 cục to tổ bố cùng tiết chế và đám giây điện lùng nhùng 11g đêm chạy hơn 10km ra quốc lộ gửi về cho Công bác sỹ. Có lẽ đây là quyết định sáng suốt nhất!
( mạng kém quá, kg up hình được... so ry...sỏy..)
CÒN TIẾP
@ Saigonfvw-Kar và nhiều bác khác. Nếu có lần 2 thì chắc chắn phải theo các bác chứ hiện tại thì lỡ tay tháo loạn cả rồi
Và bây giờ mình xin tiếp tục:
Chắc các bác và Noza còn nhớ, cách đây kg lâu mình đã lên đây (OF) để xin hỏi về cách chạy mạch điện sdk? nhưng kết quả kg khả quan lắm nhưng may sao có 1 bác nào đó đã cho mình số ĐT của Công bác sỹ.
... Thực ra, mình quan tâm hàng đầu chính là máy và hệ truyền động của em nó, nhưng trình kg có nên tạm tháo gỡ phần ngoài trước trong khi tìm tòi học hỏi. khi các đồ cần xi mạ hay sơn đã được mang đi, mình chần chừ tìm giải pháp mãi... nhưng rồi cũng đến lúc quyết định phải cho nổ máy, trước đó phải tìm mua cho được 2 quả mobin này
Cùng với 2 sợi dây fin đúng của Liên xô
Kiểm tra xăng nhớt đâu đấy mình nhờ 1 thợ honda gần nhà vào nổ máy giúp, khi kiểm tra vít lửa thì ôi thôi đã bị ai đó đổ keo AB cứng ngắc, cạy mãi cả buổi mới xong, từ 9g sáng đến hơn 12g mới giải quyết ổn để bugi có lửa, nhìn tia lửa xanh bắn ra từ bugi mình khấp khởi mừng và cầu mong cho máy sẽ nổ rộn ràng... sau khi đạp được khoảng 10 cái thì kg thể đạp được nữa, loay hoay đến 14g phải tháo 1 đầu bò ta kiểm tra thì ôi thôi piton xước dài, secmawng bị bó chặt khiến piton kẹt trong xi lanh không thể đạp được nữa, thợ honda chào thua khăn gói ra về để lại cho mình 1 bãi chiến trường tan hoang, sự chán nản trong mình đã lên gần cực điểm, ngoài đường hàng xóm đi qua liếc mắt mỉa mai, trong nhà vợ cả thì đã kg nói gì từ lúc mang cái xe về, con thì nhỏ hễ cứ thấy cái gì của xe mà thuận tay lại lôi ra làm đao làm kiếm... xua vội đống sắt rỉ vào góc sân, lấy bạt che lên cho khuất mắt mọi người, mình quên luôn cái xe mất mấy ngày.
Rồi 1 hôm tỉnh táo mình gọi điện thoại cho Công bác sỹ, ở hiền gặp lành, có thể nói mình chưa gặp ai Trách nhiệm, tận tình và đầy tinh thần thượng võ như Công. và rồi vào 1 ngày mưa gió, mình gói cái máy xe thành 3 cục to tổ bố cùng tiết chế và đám giây điện lùng nhùng 11g đêm chạy hơn 10km ra quốc lộ gửi về cho Công bác sỹ. Có lẽ đây là quyết định sáng suốt nhất!
( mạng kém quá, kg up hình được... so ry...sỏy..)
CÒN TIẾP