[Thảo luận] SHVN 150 và SHi150 nhập

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
3,028
Động cơ
472,362 Mã lực
các bác đi mua xe cứ xăm xoi, chứ em thấy đi ngoài đường, sh nhập dán giấy màu khác vào thì các bác vẫn bảo là nhựa đẹp hơn sh việt dán giấy
Nếu để nguyên dàn nhựa,2 cái cạnh nhau,Sh 150 việt nhìn dàn nhựa nhám sần hơn Sh 150 nhập,em so rồi,còn nếu 2 xe cùng dán vào thì vái cả nón cũng ko ai biết như nào.
Còn thủ thuật che giấu Sh việt hay nhật thì quá đơn giản,có topic nói về cái này rồi.
Suy cho cùng,cái nhập thì vẫn nuột hơn về dàn nhựa là điều em chắc chắn,màu sơn ,giảm sóc hay máy móc thì em ko bình luận.
Nhìn 2 xe cạnh nhau em thấy thế.
 

tung`lam

Xe tải
Biển số
OF-93738
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
251
Động cơ
404,610 Mã lực
Nếu để nguyên dàn nhựa,2 cái cạnh nhau,Sh 150 việt nhìn dàn nhựa nhám sần hơn Sh 150 nhập,em so rồi,còn nếu 2 xe cùng dán vào thì vái cả nón cũng ko ai biết như nào.
Còn thủ thuật che giấu Sh việt hay nhật thì quá đơn giản,có topic nói về cái này rồi.
Suy cho cùng,cái nhập thì vẫn nuột hơn về dàn nhựa là điều em chắc chắn,màu sơn ,giảm sóc hay máy móc thì em ko bình luận.
Nhìn 2 xe cạnh nhau em thấy thế.
thủ thuật che giấu kiểu gì hả bác?
 

lamvoif375

Xe máy
Biển số
OF-108274
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
78
Động cơ
393,090 Mã lực
Mình mua hdvn bọn nhật nó trốn thuế mang hết về japan rồi . Mua hàng nhập nhà nướcnuớc còn có thuế xây dựng trường học vs bệnh viện chứ .
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Nếu để nguyên dàn nhựa,2 cái cạnh nhau,Sh 150 việt nhìn dàn nhựa nhám sần hơn Sh 150 nhập,em so rồi,còn nếu 2 xe cùng dán vào thì vái cả nón cũng ko ai biết như nào.
Còn thủ thuật che giấu Sh việt hay nhật thì quá đơn giản,có topic nói về cái này rồi.
Suy cho cùng,cái nhập thì vẫn nuột hơn về dàn nhựa là điều em chắc chắn,màu sơn ,giảm sóc hay máy móc thì em ko bình luận.
Nhìn 2 xe cạnh nhau em thấy thế.
Hwa e đc đãi một chầu bia vì vụ nhập vs việt bác ak =))
- Có một con sh 2k10 thằng bạn e bảo là nhập vì k có công tắc dàn tem thì y chang như nhập .E cũng ra hóng hớt thì dám chắc là k phải nhập rùi :D .Thế là hai thằng cá nhau thằng nào thua thì đãi cả lũ chầu bia :D .
- TÌnh hình là sau khi xem xét 1 hồi : con này đã thay cả ốp lưng đầu xe ( để bỏ công tắc đèn ) .e dòm thấy k có mớ dây điện nào của công tắc cả ( khả năng là dấu xuống dưới) ; dàn tem thì thay nguyên dàn tem nhập rùi ( nhìn hơi dại dại ) . Và cuối cùng cái khiến e bùn cười nhất đó là có cái tem màu trắng ở lọc gió đề " cấm vệ sinh lọc gió " ,chỗ tay xách sau đề " khối lượng cho phép 3.0kg 6.6bls " =)) .thay cả bộ tem mà wen kk bóc hai chi tiết này bác ak =))
Nói chung để phân biệt nhập và việt thì đơn giản chế gì thì cũng vậy cả :D
Ps : xe việt thì cứ để xe việt chứ sao cứ phải chế cháo ba lăng nhăng cho thành nhập làm gì ? chẳng hiểu mấy bác đấy nghĩ gì ,đến lúc ngta phát hiện ra thì chẳng biết chui vào cái lỗ nào =)) có khi lúc đó đi cùng ny lại chui đầu vào ....... =))
 
Chỉnh sửa cuối:

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
3,028
Động cơ
472,362 Mã lực
thủ thuật che giấu kiểu gì hả bác?
Đây thủ thuật,xem đi cụ
Hwa e đc đãi một chầu bia vì vụ nhập vs việt bác ak
- Có một con sh 2k10 thằng bạn e bảo là nhập vì k có công tắc dàn tem thì y chang như nhập .E cũng ra hóng hớt thì dám chắc là k phải nhập rùi .Thế là hai thằng cá nhau thằng nào thua thì đãi cả lũ chầu bia .
- TÌnh hình là sau khi xem xét 1 hồi : con này đã thay cả ốp lưng đầu xe ( để bỏ công tắc đèn ) .e dòm thấy k có mớ dây điện nào của công tắc cả ( khả năng là dấu xuống dưới) ; dàn tem thì thay nguyên dàn tem nhập rùi ( nhìn hơi dại dại ) . Và cuối cùng cái khiến e bùn cười nhất đó là có cái tem màu trắng ở lọc gió đề " cấm vệ sinh lọc gió " ,chỗ tay xách sau đề " khối lượng cho phép 3.0kg 6.6bls " .thay cả bộ tem mà wen kk bóc hai chi tiết này bác ak
Nói chung để phân biệt nhập và việt thì đơn giản chế gì thì cũng vậy cả
Ps : xe việt thì cứ để xe việt chứ sao cứ phải chế cháo ba lăng nhăng cho thành nhập làm gì ? chẳng hiểu mấy bác đấy nghĩ gì ,đến lúc ngta phát hiện ra thì chẳng biết chui vào cái lỗ nào có khi lúc đó đi cùng ny lại chui đầu vào .......
ducanh91 đã sửa : 03-09-2011 lúc 13:11 Lý do: edit
Đoạn trích trên là của ducanh91,tôi trích lại
Đấy thủ thuật đấy
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
3,028
Động cơ
472,362 Mã lực
Nếu như tay xách
chỗ tay xách sau đề " khối lượng cho phép 3.0kg 6.6bls "
,mà chỉ có 6kg thì nguy hiểm nhỉ?Kẹp 3 ngồi sau thì gẫy mất toi à?
1 là gãy tay xách,2 là mông bổ làm 4 hoặc nhìu mảnh:-@:-@:-@
Trước em đi dyland,giờ vẫn còn,tay xách lúc kẹp 3 ngồi vẫn ngon,ko biết có phái do mình chủ quan ko biết hay chưa đến lúc bị gãy ko,nhưng ra đường thi thoảng vẫn thấy có mấy cụ kẹp 3 ngồi lên cả tay xách,thử hỏi cả cái bàn tọa 70kg đè lên tay xách thì 6kg có nghĩa lí giề?ka ka;))
 

tung`lam

Xe tải
Biển số
OF-93738
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
251
Động cơ
404,610 Mã lực
Hwa e đc đãi một chầu bia vì vụ nhập vs việt bác ak =))
- Có một con sh 2k10 thằng bạn e bảo là nhập vì k có công tắc dàn tem thì y chang như nhập .E cũng ra hóng hớt thì dám chắc là k phải nhập rùi :D .Thế là hai thằng cá nhau thằng nào thua thì đãi cả lũ chầu bia :D .
- TÌnh hình là sau khi xem xét 1 hồi : con này đã thay cả ốp lưng đầu xe ( để bỏ công tắc đèn ) .e dòm thấy k có mớ dây điện nào của công tắc cả ( khả năng là dấu xuống dưới) ; dàn tem thì thay nguyên dàn tem nhập rùi ( nhìn hơi dại dại ) . Và cuối cùng cái khiến e bùn cười nhất đó là có cái tem màu trắng ở lọc gió đề " cấm vệ sinh lọc gió " ,chỗ tay xách sau đề " khối lượng cho phép 3.0kg 6.6bls " =)) .thay cả bộ tem mà wen kk bóc hai chi tiết này bác ak =))
Nói chung để phân biệt nhập và việt thì đơn giản chế gì thì cũng vậy cả :D
Ps : xe việt thì cứ để xe việt chứ sao cứ phải chế cháo ba lăng nhăng cho thành nhập làm gì ? chẳng hiểu mấy bác đấy nghĩ gì ,đến lúc ngta phát hiện ra thì chẳng biết chui vào cái lỗ nào =)) có khi lúc đó đi cùng ny lại chui đầu vào ....... =))
=)) :)) cái ốp này mua ở đâu hả bác :))
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
3,028
Động cơ
472,362 Mã lực
=)) :)) cái ốp này mua ở đâu hả bác :))
Sh cùng đời thì ốp được vào nhau,chỉ cần có tiền là có ốp ngay,có j đâu?Việt và nhập khác nhau cái công tắc thì tháo dây Sh việt ra ,ốp cái xịn vào,còn mua ở đâu thì hỏi bọn bán xe hay chợ giời ấy,thiếu j
 

tung`lam

Xe tải
Biển số
OF-93738
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
251
Động cơ
404,610 Mã lực
Sh cùng đời thì ốp được vào nhau,chỉ cần có tiền là có ốp ngay,có j đâu?Việt và nhập khác nhau cái công tắc thì tháo dây Sh việt ra ,ốp cái xịn vào,còn mua ở đâu thì hỏi bọn bán xe hay chợ giời ấy,thiếu j
hỏi rồi 0 có bạn à :D
 

SH150vN

Xe tải
Biển số
OF-112368
Ngày cấp bằng
11/9/11
Số km
330
Động cơ
392,210 Mã lực
SHVN thì cứ để SHVN thôi....nh ng chả biết cứ thích bóc tem ra rồi ban ngày bật đèn cho giống nhập làm gì ko biết.......:-B
 

BoyHn

Xe máy
Biển số
OF-94644
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
52
Động cơ
401,920 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em là em thấy thay tem sh nhập vào sh việt cũng ko có gì là quá lố cả , vì tem nhập nhìn đẹp hơn việt là đúng rồi , thay cái ốp mặt nạ để bỏ đi công tắc đèn thì chắc chỉ có mấy bác khoái bật đèn ban ngày thôi :))
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Hnay lên chỗ bác shark_150 độ lại xe cho mấy ae trong đó có 1 con shvn 125 nhưg thật sự độ xong e thất vọng vô cùng đi xe k bốc và vọt đc như nhập ,kể cả để zin cũng k bằng nhập lúc đề-pa đc .E nghe mấy a thợ trong Head ,cũng như báo chí nói thì shvn đc nội địa hóa cả bộ ECU ( điều khiển trung tâm) tức là lập trình lại phần mềm bộ này ,thấy còn gửi cả kĩ sư sang Nhật học tập rùi các kĩ sư Nhật cũng sang VN làm việc để lập trình lại bộ này -> e nghĩ chính vì sự lập trình lại nvay nên nc đề-pa ban đầu kém hơn nhập .Từ trc đến nay e cứ nghĩ 2 cái như nhau ,nhưg hnay đc đi thử từ lúc chưa độ đến lúc độ rùi thật sự e hơi thất vọng ~X( k nghĩ là nó lại tệ đến mức nvay ,chính chủ xe cũng nói là shvn kể cả 125 hay 150 đều bị yếu đề-pa so vs nhập :(
 

SH150vN

Xe tải
Biển số
OF-112368
Ngày cấp bằng
11/9/11
Số km
330
Động cơ
392,210 Mã lực
sh VN đi cụ.e chạy ngon lành ko vấn đề gì.các cụ nhiều obama nên cứ chuộng hàng ngoại
chuẩn đấy.....nói chung là tùy túi tiền....thích xem nhập mà ko có tiền mua thì cũng vậy thôi :))
 

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,223
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
Hnay lên chỗ bác shark_150 độ lại xe cho mấy ae trong đó có 1 con shvn 125 nhưg thạt sự độ xong e thất vọng vô cùng đi xe k bốc và vọt đc như nhập ,kể cả để zin cũng k bằng nhập lúc đề-pa đc .E nghe mấy a thợ trong Head ,cũng như báo chí nói thì shvn đc nội địa hóa cả bộ ECU ( điều khiển trung tâm) tức là lập trình lại phần mềm bộ này ,thấy còn gửi cả kĩ sư sang Nhật học tập rùi các kĩ sư Nhật cũng sang VN làm việc để lập trình lại bộ này -> e nghĩ chính vì sự lập trình lại nvay nên nc đề-pa ban đầu kém hơn nhập .Từ trc đến nay e cứ nghĩ 2 cái như nhau ,nhưg hnay đc đi thử từ lúc chưa độ đến lúc độ rùi thật sự e hơi thất vọng ~X( k nghĩ là nó lại tệ đến mức nvay ,chính chủ xe cũng nói là shvn kể cả 125 hay 150 đều bị yếu đề-pa so vs nhập :(
SH nhập cài phần mềm cho nước hàn đới nên máy nóng hơn SH VN , SH nhập cài đặt PGM FI cho người châu âu nên tải trọng lớn xăng ăn hơn, cài hệ thống điện đèn sáng liên tục , nên bộ sạc cũng hoạt động liên tục , chỉ cần can thiệp vào hệ thống điện sẽ gây ảnh hưởng đến chương trình cài đặt ... Nói chung đã chạy SH nhập thì đến 1 ngày nào đó trục trặc muốn cài lại phần mềm zin thì gửi xe qua Ý , hoặc mời thợ Ý sang , còn ko thì vao HONDA VN cài lai phần mềm rồi sẽ biến thành xe SH xác Ý hồn VN ,...
để so sánh mỗi cái xw nhập và SXVN khác nhau thế nào phải có rất nhiều yếu tố để thuyết minh . Cụ chỉ có mỗi 1 bài độ BI côn , và Khoan chuông , mà đã vội kết luận về xe VN như thế là hơi lòng non quá ... Có rất nhiều cụ sau khi đọ Bi côn xong đã lắp trả về zin vì độ Bi côn đã thay đổi thiết kế truyền lực quan trọng nhất của xe , cái mà rất nhiều kĩ sư phải nghiên cứu mới ra được , ko thể độ mù quáng xe SH ( 1 chiếc xe công nghệ - hay như thợ nói , SH là 1 chiếc ô tô 2 bánh ) ....
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
SH nhập cài phần mềm cho nước hàn đới nên máy nóng hơn SH VN , SH nhập cài đặt PGM FI cho người châu âu nên tải trọng lớn xăng ăn hơn, cài hệ thống điện đèn sáng liên tục , nên bộ sạc cũng hoạt động liên tục , chỉ cần can thiệp vào hệ thống điện sẽ gây ảnh hưởng đến chương trình cài đặt ... Nói chung đã chạy SH nhập thì đến 1 ngày nào đó trục trặc muốn cài lại phần mềm zin thì gửi xe qua Ý , hoặc mời thợ Ý sang , còn ko thì vao HONDA VN cài lai phần mềm rồi sẽ biến thành xe SH xác Ý hồn VN ,...
để so sánh mỗi cái xw nhập và SXVN khác nhau thế nào phải có rất nhiều yếu tố để thuyết minh . Cụ chỉ có mỗi 1 bài độ BI côn , và Khoan chuông , mà đã vội kết luận về xe VN như thế là hơi lòng non quá ... Có rất nhiều cụ sau khi đọ Bi côn xong đã lắp trả về zin vì độ Bi côn đã thay đổi thiết kế truyền lực quan trọng nhất của xe , cái mà rất nhiều kĩ sư phải nghiên cứu mới ra được , ko thể độ mù quáng xe SH ( 1 chiếc xe công nghệ - hay như thợ nói , SH là 1 chiếc ô tô 2 bánh ) ....
E chạy thử xe từ khi chưa làm xe bác ak ,đén lúc làm xong rùi chỉ cải thiện đc đôi chút k n lắm ! đến chủ xe cũng nói là xe bị nvay từ lúc mới mua .Nổ máy rùi thốc ga thì vn bị ỳ khoảng đầu tăng tốc chậm ,còn nhập thì chồm lên ngay ,còn khi đã đi bon bon tầm 20km 30km rùi thốc ga thì nhập và vn là như nhau .Bác chủ xe cũng nói shvn thì 150 hay 125 đều bị nvay .có dkien e sẽ thử nốt 150 vn xem kiểm chứng ra sao :D

Mà đợi đến ngày hỏng phần mềm thì xe đã thành đồng nát :D
 
Chỉnh sửa cuối:

tung`lam

Xe tải
Biển số
OF-93738
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
251
Động cơ
404,610 Mã lực
E chạy thử xe từ khi chưa làm xe bác ak ,đén lúc làm xong rùi chỉ cải thiện đc đôi chút k n lắm ! đến chủ xe cũng nói là xe bị nvay từ lúc mới mua .Nổ máy rùi thốc ga thì vn bị ỳ khoảng đầu tăng tốc chậm ,còn nhập thì chồm lên ngay ,còn khi đã đi bon bon tầm 20km 30km rùi thốc ga thì nhập và vn là như nhau .Bác chủ xe cũng nói shvn thì 150 hay 125 đều bị nvay .có dkien e sẽ thử nốt 150 vn xem kiểm chứng ra sao :D

Mà đợi đến ngày hỏng phần mềm thì xe đã thành đồng nát :D
đúng thật SHVN 150i chạy từ 10-20km đầu tiên vít kịch kim nó 0 bốc như SH nhập, sau 1 khoảng time thì lại bốc :D SH nhập vít phát chồm lên luôn :D như thế chắc tốn xăng hơn SHVN :D
 

tuan_85

Xe hơi
Biển số
OF-88797
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
141
Động cơ
408,110 Mã lực
Hnay lên chỗ bác shark_150 độ lại xe cho mấy ae trong đó có 1 con shvn 125 nhưg thật sự độ xong e thất vọng vô cùng đi xe k bốc và vọt đc như nhập ,kể cả để zin cũng k bằng nhập lúc đề-pa đc .E nghe mấy a thợ trong Head ,cũng như báo chí nói thì shvn đc nội địa hóa cả bộ ECU ( điều khiển trung tâm) tức là lập trình lại phần mềm bộ này ,thấy còn gửi cả kĩ sư sang Nhật học tập rùi các kĩ sư Nhật cũng sang VN làm việc để lập trình lại bộ này -> e nghĩ chính vì sự lập trình lại nvay nên nc đề-pa ban đầu kém hơn nhập .Từ trc đến nay e cứ nghĩ 2 cái như nhau ,nhưg hnay đc đi thử từ lúc chưa độ đến lúc độ rùi thật sự e hơi thất vọng ~X( k nghĩ là nó lại tệ đến mức nvay ,chính chủ xe cũng nói là shvn kể cả 125 hay 150 đều bị yếu đề-pa so vs nhập :(
Chú nói chuẩn !A họ mình có chiếc shvn 150 ,mình mượn chạy thử mấy hôm mà đi chối không tả nổi lúc ban đầu mà thốc ga lên thì xe đi cứ từ từ lên kiểu như xe điện ,trong khi đó xe nhập mà thốc ga thì nó vọt ngay , người đằng sau ngã ngửa ra .Còn ông vn thì cứ từ từ ta đi .Chắc làm như thế để hạn chế đua xe :(
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
3,028
Động cơ
472,362 Mã lực
Mình đã đi thử 2 xe này,xe việt của anh bạn mình,xe mình xe nhập,đi thử cả chiều,rồi cả mấy hôm sau ,chốc 1 lại đổi xe
Tóm lại là khác nhau rõ rệt:
-giảm xóc nhập êm hơn
-Ga xe nhập êm ru,xe việt cũng êm nhưng rất khó tả,chỉ cảm nhận được thôi
-đầu xe việt nặng hơn
Tóm lại là đi khác nhau hoàn toàn,cả 2 anh em đều công nhận thế
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top