SHVN 150 và SHi150 nhập

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
Yếu tố để thuyết minh ???? thuyết cái gì thì cũng không bằng thực tế được , ông nói lý thuyết này nọ ,cứ cho là ông giỏi đi nhưng cái gì cũng phải thực tế ,ngồi nói xuông thì trẻ con cũng nói được .Tôi đã đi cả nhập lẫn vn đều 150 .Nói thật là nếu mà để thốc ga chạy ban đầu thì thằng vn chỉ có hít khói thằng nhập .Xe nhập mà thốc ga thì thằng đằng sau mà không bám chắc thì chỉ có ngã ,còn vn thì cứ lên từ từ kiểu như ông già hết hơi ý ,chỉ hợp với đàn bà đi thôi ,chứ đàn ông mà đi thì nói thẳng là như dở hơi .Ở đây tôi không nói đến vấn đề xăng .Nhưng công nhận là vn rất tiết kiệm xăng hơn nhập ,đây là ưu điểm của thằng vn ,nhưng độ bốc thì thật sự là quá chán ,còn ông nhập thì bốc nhưng ăn xăng như uống ,nói chung thì xăng không chênh nhau nhiều lắm tầm độ 1l ,nhưng chạy sướng hơn hẳn .Điều này lý giải tại sao ngoài đường vẫn nhiều xe nhập hơn .
Bạn này nói rất chuẩn,xe Việt và xe nhập nhìn thì giống,đi mới biết được.Nhất là lúc vọt ga .
 

BoyHn

Xe máy
Biển số
OF-94644
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
52
Động cơ
401,920 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thế theo các bác là 2 xe nhập và việt khác nhau về động cơ ạ :))
 

cupheu

Xe tăng
Biển số
OF-60060
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
1,197
Động cơ
454,250 Mã lực
mình toàn vít ga lên từ từ chứ chưa bao giờ kéo hết ga phóng nên k cảm nhận đc @@
 

koduockhoc

Xe hơi
Biển số
OF-108220
Ngày cấp bằng
8/8/11
Số km
164
Động cơ
393,923 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Yếu tố để thuyết minh ???? thuyết cái gì thì cũng không bằng thực tế được , ông nói lý thuyết này nọ ,cứ cho là ông giỏi đi nhưng cái gì cũng phải thực tế ,ngồi nói xuông thì trẻ con cũng nói được .Tôi đã đi cả nhập lẫn vn đều 150 .Nói thật là nếu mà để thốc ga chạy ban đầu thì thằng vn chỉ có hít khói thằng nhập .Xe nhập mà thốc ga thì thằng đằng sau mà không bám chắc thì chỉ có ngã ,còn vn thì cứ lên từ từ kiểu như ông già hết hơi ý ,chỉ hợp với đàn bà đi thôi ,chứ đàn ông mà đi thì nói thẳng là như dở hơi.Nhưng công nhận là vn rất tiết kiệm xăng hơn nhập ,đây là ưu điểm của thằng vn ,nhưng độ bốc thì thật sự là quá chán ,còn ông nhập thì bốc nhưng ăn xăng như uống ,nói chung thì xăng không chênh nhau nhiều lắm tầm độ 1l ,nhưng chạy sướng hơn hẳn .Điều này lý giải tại sao ngoài đường vẫn nhiều xe nhập hơn .Còn với tôi thì xăng không quan trọng ,đi sướng là được .
Mình mới tậu em 150vn..cảm nhận rõ lúc lên ga ban đầu rất tốt, ko hề có chuyện " vn thì cứ lên từ từ kiểu như ông già hết hơi ý ,chỉ hợp với đàn bà đi thôi ,chứ đàn ông mà đi thì nói thẳng là như dở hơi" mình chưa đi 150 nhập nên chưa so sánh đánh giá..nhưng cũng đồng ý về độ bốc của việt chắc ko = nhập ( theo lý thuyết và đánh giá của nhiều ng đã cảm nhân)..@@nhưng nếu bỏ tiền mua cái xe giá cũng ko hề thấp như sh mà để đi như kiểu bác chien_coi nói thì mình thà đi xe đạp cho lành..thật sự bác đang nói quá rất nhiều.:-&
 
Chỉnh sửa cuối:

tuan_85

Xe hơi
Biển số
OF-88797
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
141
Động cơ
408,110 Mã lực
SH nhập cài phần mềm cho nước hàn đới nên máy nóng hơn SH VN , SH nhập cài đặt PGM FI cho người châu âu nên tải trọng lớn xăng ăn hơn, cài hệ thống điện đèn sáng liên tục , nên bộ sạc cũng hoạt động liên tục , chỉ cần can thiệp vào hệ thống điện sẽ gây ảnh hưởng đến chương trình cài đặt ... Nói chung đã chạy SH nhập thì đến 1 ngày nào đó trục trặc muốn cài lại phần mềm zin thì gửi xe qua Ý , hoặc mời thợ Ý sang , còn ko thì vao HONDA VN cài lai phần mềm rồi sẽ biến thành xe SH xác Ý hồn VN ,...
để so sánh mỗi cái xw nhập và SXVN khác nhau thế nào phải có rất nhiều yếu tố để thuyết minh . Cụ chỉ có mỗi 1 bài độ BI côn , và Khoan chuông , mà đã vội kết luận về xe VN như thế là hơi lòng non quá ... Có rất nhiều cụ sau khi đọ Bi côn xong đã lắp trả về zin vì độ Bi côn đã thay đổi thiết kế truyền lực quan trọng nhất của xe , cái mà rất nhiều kĩ sư phải nghiên cứu mới ra được , ko thể độ mù quáng xe SH ( 1 chiếc xe công nghệ - hay như thợ nói , SH là 1 chiếc ô tô 2 bánh ) ....
Mà chắc gi mấy ông VN nhà ta đã đủ trình độ mà lập trình chứ ,có mà làm ăn bớt nên xe nó bị như thế thì đúng hơn .Định mua shvn150 nhưng sau khi đi thử thì thật sự là thất vọng thà đi con xe cũ nhập còn sướng hơn .
Ps : ông này đã không đóng góp gì cho diễn đàn rùi lại còn nói như kiểu mình hiểu biết lắm ,ít ra người ta còn có bài bi côn ,khoan chuông ,đam mê và sự nhiệt tình với ae trên diễn đàn , còn ông thì vào ỉa bậy đc 1 câu rùi chạy mất .
 

tuan_85

Xe hơi
Biển số
OF-88797
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
141
Động cơ
408,110 Mã lực
Mình mới tậu em 150vn..cảm nhận rõ lúc lên ga ban đầu rất tốt, ko hề có chuyện " vn thì cứ lên từ từ kiểu như ông già hết hơi ý ,chỉ hợp với đàn bà đi thôi ,chứ đàn ông mà đi thì nói thẳng là như dở hơi" mình chưa đi 150 nhập nên chưa so sánh đánh giá..nhưng cũng đồng ý về độ bốc của việt chắc ko = nhập ( theo lý thuyết và đánh giá của nhiều ng đã cảm nhân)..@@nhưng nếu bỏ tiền mua cái xe giá cũng ko hề thấp như sh mà để đi như kiểu bác chien_coi nói thì mình thà đi xe đạp cho lành..thật sự bác đang nói quá rất nhiều.:-&
Thật sự để mà nói thì ga ban đầu xe vn kiểu gì cũng thua nhập ,nhưng cũng không nhiều lắm đâu ,nhưng người nào kĩ tính và đã đi nhập rùi thì thật sự là không đi nổi xe vn .Xe shvn chỉ hợp với người nào đi từ tốn điềm đạm , chứ thanh niên hay người nào thích độ bốc thì không nên mua .Mình cũng định mua 150vn ,nhưng mượn xe ông chú đi thử 1 tuần thì thật sự thất vọng ,và bỏ ngay ý định mua xe vn , đành đi con 2k8 cũ còn bốc hơn :(
 

dvhalone

Xe tải
Biển số
OF-87877
Ngày cấp bằng
9/3/11
Số km
446
Động cơ
411,950 Mã lực
Thật sự để mà nói thì ga ban đầu xe vn kiểu gì cũng thua nhập ,nhưng cũng không nhiều lắm đâu ,nhưng người nào kĩ tính và đã đi nhập rùi thì thật sự là không đi nổi xe vn .Xe shvn chỉ hợp với người nào đi từ tốn điềm đạm , chứ thanh niên hay người nào thích độ bốc thì không nên mua .Mình cũng định mua 150vn ,nhưng mượn xe ông chú đi thử 1 tuần thì thật sự thất vọng ,và bỏ ngay ý định mua xe vn , đành đi con 2k8 cũ còn bốc hơn :(
Bác mà ngồi con SH150 Vn của em chác bác sẽ nghĩ lại. Sai lầm vẫn là anh. :D
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
thế theo các bác là 2 xe nhập và việt khác nhau về động cơ ạ :))
Điều này đi mới biết được.Honda Việt công bố là máy nhập ,là giống .
Nhưng tại sao khi người tiêu dùng đi lại có sự cảm nhận khác nhau hoàn toàn?
Tất nhiên đó là thủ thuật kinh doanh,làm sao mà biết được họ làm j với mấy cái máy móc đó
Chỉ biết rẳng có sự khác nhau rõ rệt ,và điều này chỉ những người đã sử dụng xe nhập từ lâu khi chuyển sang xe Việt mới thấy rõ
Chứ còn lần đầu mà ngồi Sh mà lại Sh việt thì khỏi phải bàn.
Miền bình luận
Còn tranh luận thì cứ mãi tranh luận,lẽ phải thuộc về mỗi người,suy cho cùng,thì tỉ lệ Sh Nhập vẫn nhan nhản ngoài đương,nhiều hơn hẳn SH việt.
Và cũng ko hiểu tại sao:MUA SH VIỆT VỀ LẠI BÓC TEM VIỆT RA làm j,ha ha ha

Và có 1 điều chắc chẳn ràng,ai đà từng đi Sh nhập thì ko bao giờ phải lăn tăn xem thử 1 lần ngồi Sh Việt
Còn khi đã đi Sh VIỆT thì tư tưởng vẫn muốn đi thử Sh nhập là điều đương nhiên.
Kết:Tiêu chuẩn chất lượng của xe việt là theo tiêu chuẩn Việt,tiêu chuẩn chất lượng xe Sh Ý là theo tiêu chuẩn châu Âu.Nếu ai chứng minh được 2 chất lượng này như nhau thì lúc đấy hãy nói Sh việt và Sh nhập giống nhau!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

SH150vN

Xe tải
Biển số
OF-112368
Ngày cấp bằng
11/9/11
Số km
330
Động cơ
392,210 Mã lực
Yếu tố để thuyết minh ???? thuyết cái gì thì cũng không bằng thực tế được , ông nói lý thuyết này nọ ,cứ cho là ông giỏi đi nhưng cái gì cũng phải thực tế ,ngồi nói xuông thì trẻ con cũng nói được .Tôi đã đi cả nhập lẫn vn đều 150 .Nói thật là nếu mà để thốc ga chạy ban đầu thì thằng vn chỉ có hít khói thằng nhập .Xe nhập mà thốc ga thì thằng đằng sau mà không bám chắc thì chỉ có ngã ,còn vn thì cứ lên từ từ kiểu như ông già hết hơi ý ,chỉ hợp với đàn bà đi thôi ,chứ đàn ông mà đi thì nói thẳng là như dở hơi.Nhưng công nhận là vn rất tiết kiệm xăng hơn nhập ,đây là ưu điểm của thằng vn ,nhưng độ bốc thì thật sự là quá chán ,còn ông nhập thì bốc nhưng ăn xăng như uống ,nói chung thì xăng không chênh nhau nhiều lắm tầm độ 1l ,nhưng chạy sướng hơn hẳn .Điều này lý giải tại sao ngoài đường vẫn nhiều xe nhập hơn .Còn với tôi thì xăng không quan trọng ,đi sướng là được .

Ps : nghe bác này nói mà cứ như là bác ý là kĩ sư Honda vậy nào là khí hậu này nọ ,về với thực tế đi
bác nói thế nào ấy chứ, bác cứ vít con VN đi....bác mà ngồi ko chắc thì ng cầm lái còn ngã ngửa chứ đừng nói đến ng ngồi sau
chính e 1 lần bị như thế này, đó là hồi mua xe, vừa nhảy lên xe, tưởng nó chỉ như xe bình thừong nên kéo ga thốc 1 phát, tí nữa thì đâm vào cái xe trc' mặt.....
chẳng qua tâm lý bác đanh thích nhập thì bác nói vậy thôi:-B
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
bác nói thế nào ấy chứ, bác cứ vít con VN đi....bác mà ngồi ko chắc thì ng cầm lái còn ngã ngửa chứ đừng nói đến ng ngồi sau
chính e 1 lần bị như thế này, đó là hồi mua xe, vừa nhảy lên xe, tưởng nó chỉ như xe bình thừong nên kéo ga thốc 1 phát, tí nữa thì đâm vào cái xe trc' mặt.....
chẳng qua tâm lý bác đanh thích nhập thì bác nói vậy thôi:-B
Vấn đề ko nằm ở chỗ độ vọt mà là độ êm của ga.
Toàn bộ hệ thống giảm xóc,thụt trước sau và độ êm ga,khi vít ga thì sẽ có sự khác nhau.Còn vọt thì 150 vọt thì như nhau,khác nhau là sự êm ái ,cảm giác hoàn toàn khác mà chỉ người tinh ý mới cảm nhận được,riêng cái sự ''êm'' đã khác xa nhau rồi.
Còn độ vọt,ngồi trên cái xe mà giảm xóc chán dù có vọt đến mấy thì cũng vái nón
 

SH150vN

Xe tải
Biển số
OF-112368
Ngày cấp bằng
11/9/11
Số km
330
Động cơ
392,210 Mã lực
Vấn đề ko nằm ở chỗ độ vọt mà là độ êm của ga.
Toàn bộ hệ thống giảm xóc,thụt trước sau và độ êm ga,khi vít ga thì sẽ có sự khác nhau.Còn vọt thì 150 vọt thì như nhau,khác nhau là sự êm ái ,cảm giác hoàn toàn khác mà chỉ người tinh ý mới cảm nhận được,riêng cái sự ''êm'' đã khác xa nhau rồi.
Còn độ vọt,ngồi trên cái xe mà giảm xóc chán dù có vọt đến mấy thì cũng vái nón
chắc tại e mới đi thử xe nhập mới 1,2 lần nên chưa cảm nhận đc sự khác nhau :-ss
 

tmk1207

Xe tải
Biển số
OF-96672
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
374
Động cơ
403,670 Mã lực
chắc tại e mới đi thử xe nhập mới 1,2 lần nên chưa cảm nhận đc sự khác nhau :-ss
yeah chuẩn . mợ nên mượn con nào mà mới đi ngang số km với con của mợ ý . thấy khác ngay ý mừ
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
chắc tại e mới đi thử xe nhập mới 1,2 lần nên chưa cảm nhận đc sự khác nhau :-ss
Bạn nên đi thử 2 xe,1 nhập ,1 việt cùng 1 người bạn,2 người đổi xe cho nhau ,chốc chốc lại đổi bạn sẽ cảm nhận khác hoàn toàn.
Mình tin khi đó bạn sẽ cho 10 điểm Sh nhập,còn điểm 8 hoặc 9 Sh việt.
Chúc bạn vui và lái xe an toàn.
 

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,176
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
Mà chắc gi mấy ông VN nhà ta đã đủ trình độ mà lập trình chứ ,có mà làm ăn bớt nên xe nó bị như thế thì đúng hơn .Định mua shvn150 nhưng sau khi đi thử thì thật sự là thất vọng thà đi con xe cũ nhập còn sướng hơn .
Ps : ông này đã không đóng góp gì cho diễn đàn rùi lại còn nói như kiểu mình hiểu biết lắm ,ít ra người ta còn có bài bi côn ,khoan chuông ,đam mê và sự nhiệt tình với ae trên diễn đàn , còn ông thì vào ỉa bậy đc 1 câu rùi chạy mất .
đÂY là xe HONDA nên phần mềm là của HONDA , ko phải của VN , May mà SHVN nặng 140 kg năng hơn SH ý 12 kg chứ ko thì chú em lại đào cả mồ TGD HONDA lên để chởi nó ăn cắp . Đam mê chơi độ xe thì cũng phải nhìn đi nhìn lại có lập luận chứ ko phải tán dương bừa bãi để nhiều người khác làm theo 1 phương pháp mà bản thân thợ xe nhiều nơi cũng ko khuyên làm như đọ bi côn SH . Còn nói tới đóng góp cho diễn đàn thì ko ai muốn đóng góp những từ ngữ trong nhà vệ sinh như chú .
 

SH150vN

Xe tải
Biển số
OF-112368
Ngày cấp bằng
11/9/11
Số km
330
Động cơ
392,210 Mã lực
@tmk1207: e là nam mà bác >:P
@bimbim1976: hizz, em cũng ko phải dân chơi xe nên cũng ít để ý lắm....nhưng như bác nói là SH nhâp 10. SHVN đc 8,9 thì e thấy cũng ngon rồi chứ SHVN lại đc có 5,6 thì mới chán =))
 

tmk1207

Xe tải
Biển số
OF-96672
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
374
Động cơ
403,670 Mã lực
@tmk1207: e là nam mà bác >:P
@bimbim1976: hizz, em cũng ko phải dân chơi xe nên cũng ít để ý lắm....nhưng như bác nói là SH nhâp 10. SHVN đc 8,9 thì e thấy cũng ngon rồi chứ SHVN lại đc có 5,6 thì mới chán =))
nhưng em cứ thích gọi là mợ cơ :x . Nói chung hôm ngồi trá đá bên FU thấy có em SH việt máy kêu lắm :( . ko bốc phét đâu . hôm nào phải mượn con việt lượn để so sánh mới dc .
 

SH150vN

Xe tải
Biển số
OF-112368
Ngày cấp bằng
11/9/11
Số km
330
Động cơ
392,210 Mã lực
nhưng em cứ thích gọi là mợ cơ :x . Nói chung hôm ngồi trá đá bên FU thấy có em SH việt máy kêu lắm :( . ko bốc phét đâu . hôm nào phải mượn con việt lượn để so sánh mới dc .
công nhận tiếng máy hơi to thật nhưg e thấy đó là đặc điểm chung của SH rồi. nếu Nhập có kêu bé hơn thì cũng là một 9, một 10 thôi bác
bác có xe nhập à, hnay nào e vs bác giao lưu đổi xe chạy thử xem sao nhỉ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top