Hôm kia 2/9 e có đi chơi và bị rơi cả người lẫn xe xuống hố nước lụt đến yên xe. Nhưng nghiêng về bên tay TRÁI. Sau đó không đề nổ máy được nên e dắt vào tiệm để tháo acquy trước.
Sáng 3/9 e có đưa xe đi sửa. Người ta thay lọc gió. Và chùi bộ côn xe (Ô màu Vàng ) = xăng.Và tra mỡ lắp vào .Thay dầu máy,thay dầu gì ấy e k biết (Cái ô màu tím )thì phải
Nhưng máy rất lì, k bốc như trước nữa.
Bình thường xe lúc trước rất bốc e gọi là hỗn ra. Vít cái là phọt liền. Còn bây giờ xe rất lì kéo rồi mới lên từ từ
Lúc chiều nay e vừa đi sửa chỗ khác người ta lại tháo bộ côn ra để chùi dầu mỡ của lần trước còn sót.
Sau khi rắp vào thì chạy có ok hơn chút xíu nhưng vẫn hơi lì.
Lúc thay dầu thì nó bảo chạy thêm 500km nữa rồi lên thay lại dầu khác. Xe e đi đc 7k8 km rồi. Và em nên thay dầu nhớt gì cho lần thay tiếp theo
Các chú các bác chỉ dùm em bây giờ phải làm thế nào. Cần sửa chỗ nào để em còn biết ạ. E mới lớp 12
Sáng 3/9 e có đưa xe đi sửa. Người ta thay lọc gió. Và chùi bộ côn xe (Ô màu Vàng ) = xăng.Và tra mỡ lắp vào .Thay dầu máy,thay dầu gì ấy e k biết (Cái ô màu tím )thì phải
Nhưng máy rất lì, k bốc như trước nữa.
Bình thường xe lúc trước rất bốc e gọi là hỗn ra. Vít cái là phọt liền. Còn bây giờ xe rất lì kéo rồi mới lên từ từ
Lúc chiều nay e vừa đi sửa chỗ khác người ta lại tháo bộ côn ra để chùi dầu mỡ của lần trước còn sót.
Sau khi rắp vào thì chạy có ok hơn chút xíu nhưng vẫn hơi lì.
Lúc thay dầu thì nó bảo chạy thêm 500km nữa rồi lên thay lại dầu khác. Xe e đi đc 7k8 km rồi. Và em nên thay dầu nhớt gì cho lần thay tiếp theo
Các chú các bác chỉ dùm em bây giờ phải làm thế nào. Cần sửa chỗ nào để em còn biết ạ. E mới lớp 12
Chỉnh sửa cuối: