- Biển số
- OF-620955
- Ngày cấp bằng
- 5/3/19
- Số km
- 104
- Động cơ
- 116,750 Mã lực
- Tuổi
- 40
Lúc đầu e cứ nghĩ do cái bình .. đổi tới cái thứ 2 thì nghĩ đến cái đèn hỏng.. bh hoá ra sạc hỏng.. sạc dòng này vớ vẩn thật thay thì rõ đắt hic
Cụ bán bao nhiêuuu. Xe cụ 125 hay 150 vậy. HeheGiờ sửa full r bán giá cao đấy cụ ak
Chết sạc là chuyện bt. Cụ thay nên cho thêm tấm tản nhiệt vào đít sạc thì đỡ hơn. Xe em đi 5 năm chưa phải thay sạc,mới thay 2 bình ắc quy thôiLúc đầu e cứ nghĩ do cái bình .. đổi tới cái thứ 2 thì nghĩ đến cái đèn hỏng.. bh hoá ra sạc hỏng.. sạc dòng này vớ vẩn thật thay thì rõ đắt hic
Sạc SH chết là do thiết kế ko phù hợp, cái đồng hồ này để làm cảnh chứ chẳng có tác dụng gìCục sạc có vấn đề rồi, bởi vì nó có nhiệm vụ kiểm soát dòng điện sạc vào bình không được phép quá 14,5 vol.Vì không giới hạn U quá cao gây phồng hư bình.Xe tôi gắn đh để kiểm soát dòng điện vừa trang trí luôn
Honda khi sx SH cho VN đã phải nghĩ ra cái này để sạc đỡ nóng.Chết sạc là chuyện bt. Cụ thay nên cho thêm tấm tản nhiệt vào đít sạc thì đỡ hơn. Xe em đi 5 năm chưa phải thay sạc,mới thay 2 bình ắc quy thôi
Kiểm tra sạc sống hay chết bằng cách nào nhỉ? Có cần đo dòng điện khi nổ máy bao nhiêu vol không? Hay để khi phù bình mới biết rằng sạc mất tác dụng ổn định dòng điệnSạc SH chết là do thiết kế ko phù hợp, cái đồng hồ này để làm cảnh chứ chẳng có tác dụng gì
Honda khi sx SH cho VN đã phải nghĩ ra cái này để sạc đỡ nóng.
Giờ mấy bác chạy xe bển về mà biết về xe đều phải làm cái này
Cụ chạy qua dăm cái SH bị hỏng sạc thì mới hiểu.Kiểm tra sạc sống hay chết bằng cách nào nhỉ? Có cần đo dòng điện khi nổ máy bao nhiêu vol không? Hay để khi phù bình mới biết rằng sạc mất tác dụng ổn định dòng điện
Cụ lấy đồng ho đo, khi chạy galenty và hết ga nó dạo động khoảng 12-14v là okie. Còn thấp hơn hoặc cao hơn đều không được.Kiểm tra sạc sống hay chết bằng cách nào nhỉ? Có cần đo dòng điện khi nổ máy bao nhiêu vol không? Hay để khi phù bình mới biết rằng sạc mất tác dụng ổn định dòng điện
Bởi vậy nên tôi lắp đồng hồ đo U để kiểm soát dòng điện ngoài việc trang trí.Khi nào quá 14,5 vol thì phải kiểm tra ngayCụ lấy đồng ho đo, khi chạy galenty và hết ga nó dạo động khoảng 12-14v là okie. Còn thấp hơn hoặc cao hơn đều không được.
Còn cụ nhiều tiền thì cứ để nó phù bình rồi đi thay cả sạc cả bình 1 thể ( nhưng hết điện vào bình thì nguy hiểm hơn phù bình nhé, vì phù sẽ bao gồm dò rỉ axit hoăc gây cháy nổ
Vậy kiểm soát dòng điện khi nổ máy có quá cao không phải tốt hơn sao.Bạn ạ mình cũng có biết chút ít về câú tạo nguyên lý hoạt động xe máy.Là người độ xe chứ không phải người tiêu dùng đơn thuần ko lẽ không biết tiết chế chỉnh lưu đóng vai trò thế nào trong dàn điện xe máyCụ chạy qua dăm cái SH bị hỏng sạc thì mới hiểu.
Mấy cái thứ mầu mè đó chỉ tăng thu nhập cho thợ bán hàng chứ giải quyết gì